1 Phút Quảng Cáo: Sideway Up $ Phân Hoá

Đáng thương quá, đừng mất ngủ nha :grin:

1 Likes

:rofl: :rofl: :rofl: :rofl: :rofl: :rofl: :rofl: :rofl:

2 Likes

:point_up_2::ok_hand::relaxed:

4 Likes

Vâng ah

4 Likes

Morning everyone , chúc ace ngày gần cuối tuần an lành và may mắn :smiley:

5 Likes

Chúc Ace ngày mới Vui vẻ may mắn - Tài Lộc Như Ý ! :partying_face::four_leaf_clover::sunflower::dollar::gem::money_mouth_face:

image
( Internet )

5 Likes

Chúc dk và ace ngày mới vui vẻ, an lành

4 Likes

image
(internet)

Chúc đại ka và các anh chị em ngày mới thật nhiều niềm vui :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

4 Likes

Cs mà dk :relieved:

1 Likes

Chúc ka @andjku và ace ngày mới nhiều niềm vui.

4 Likes

Chắc GTK thui a zai

2 Likes

Đã có lãi rùi anh tui :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes:

3 Likes

Bên tcbs nó tự động gửi isave, lãi ngày rút linh hoạt mà dc 5%/ năm đấy, có thì chả phải rút gtk.

3 Likes

Hic nay em dc nghỉ 1 ngày mà phải đi phụ má mi dọn nhà :smiling_face_with_tear:
Ng thuê nhà trả nhà, giờ phải đi dọn dẹp để cho thuê tiếp :smiling_face_with_tear:
Zậy đó mà ng ta cứ đồn Tammy này vừa đẹp gái lại vừa giàu. Oan thật! :smiling_face_with_tear:

Không phải đồn là là thiệt :rofl: :rofl: :rofl: :rofl: :rofl:

3 Likes

Ơ….

3 Likes

Rõ ràng là giàu ùi

Nói thật em ko hiểu các chỉ số của CK mẽo :stuck_out_tongue: :stuck_out_tongue: :stuck_out_tongue: :stuck_out_tongue: :stuck_out_tongue: :stuck_out_tongue: :stuck_out_tongue:

Bán chán nay lại đua. Hôm qua vừa luận Vĩ mô giảm Ls nay ra tin chuẩn bị giảm :sweat_smile:

1 Likes

Đọc báo

2 Likes