1 Phút Quảng Cáo: Sideway Up $ Phân Hoá

Bìn tĩn, lên tóm tắt sơ sách vài ba dòng… Sau đó nói … Đấy là nội dung tóm tắt cơ bản, do thời lượng chương trình có hạn, 1 ít thời gian ko thể nào nói rõ dc. Do đó, mọi người nên đọc cả quyển để hiểu sâu hơn. Phần trình bày xin hết… :rofl:

3 Likes

Kiếm cuốn sách nói về chứng liền c, lên trình bày phương pháp đầu tư của dk kkkk

2 Likes

Bị giới hạn thời gian anh ơi, 30-60 phút hoặc thích thì cả buổi cũng được nhưng ít nhất nói được 30p cơ :slightly_frowning_face: :slightly_frowning_face: :slightly_frowning_face: :slightly_frowning_face: :slightly_frowning_face: :slightly_frowning_face: :slightly_frowning_face: :slightly_frowning_face:

3 Likes

Sếp hổng có thích nv chơi chứng, ổng nói khuất mắt trông coi, chớ ổng mà biết là ổng đuổi ziệc liền :stuck_out_tongue:

4 Likes

E thuyết trình cuốn gì đới? :laughing:

5 Likes

Chiên Trứng là sự nghiệp cả đời :relieved:
Nghỉ ngơi đúng lúc cũng là ( đang ) chiên :relaxed:

  • Andjku

image
( Internet )

6 Likes

Em định giới thiệu cuốn Tottto chan- Cô bé bên ô cửa sổ . Cuốn này mặc dầu em đọc cách đây vài năm trước, nhưng giờ em vẫn có thể nhớ nhớ được chút. Mấy cuốn đọc gần đây như : Nhà giả kim, Tư duy phi lý trí, trí tuệ cảm xúc, Thay đổi suy nghĩ thay đổi cuộc đời,… em có đọc nhưng chưa thấm được, em phải mua thêm 1 bộ để ở nhà đọc lại ý
@NPN1989 anh ơi kiu em zới

6 Likes

Ngưỡng mộ em quá, chịu khó đọc sách ghê.

6 Likes

Thấy cuốn Nhà Giả Kim là dễ nói nhất này… Nói về tinh thần thôi, đừng lan man các đoạn đường đi… Chắc chưa tới 10p :laughing:

5 Likes

Em chưa thực sự hiểu tinh thần của cuốn này anh ơi, nên mới mua thêm 1 bộ để ở nhà đọc lại ý

5 Likes

Sếp em có cả 1 cái thư viện sách chệ ạ, có yêu cầu đọc sách tính lương và dĩ nhiên là phải thuyết trình sách :smiling_face_with_tear: :smiling_face_with_tear: :smiling_face_with_tear: :smiling_face_with_tear: :smiling_face_with_tear: :smiling_face_with_tear:

7 Likes

Chắc Sếp từng là FO rớt tốt nghiệp nhỉ? :rofl:

4 Likes

Kiểu đi đâu lanh quanh cho đời mỏi mệt… Kho báu, hạnh phúc ngay đây thôi, đôi khi có người đi cả vòng để quay lại chỗ cũ :laughing:

6 Likes

Em cũng có suy nghĩ đóa, mà ko viết rõ được ý như anh. Cách truyền đạt của em dạo này kém lắm, do lâu lâu cỡ 10 năm nay em ko có trau dồi thêm kiến thức. Bữa em tia thấy quyển " Rừng na uy" cầm đọc thử, mà ổng anh đồng nghiệp tia tia cười cười em bẩu " sách tềnh yêu" ,mà đọc em hổng thấy có tí tình yêu nào, chỉ thấy màu sắc u ám quớ

6 Likes

Chết chết nói nhỏ thui anh ơi :laughing:

5 Likes

Theo kjnh nghiệm của anh thì mấy ông mê đọc sách như Sếp em kiểu gì cũng sẽ " dính " đến Chiên Trứng. Đặc biệt là mấy ông có xuất thân " Kinh tế - Tài chính - Kế Toán " :crazy_face:

7 Likes

Khó quá thì đúng là nhờ anh @NPN1989 đê… :rofl:

6 Likes

Há há, em đang lên mạng search review sách, thui thì mình ko giỏi thì mượn văn người khác anh ạ, chớ em cũng lo lắm, cty em có 200 người. Đứng trước nhiều người em run lém. lâu rồi giọng em yếu nói nho nhỏ, chỉ có việc quát con là vẫn sang sảng và tự tin :laughing:

6 Likes

Nhờ ChatGpt đj cho nhanh Thơ ký à :rofl:

7 Likes

Ủa mà sao em ko thích cái chat gpt nhá :slight_smile: hay là em đi sau thời đại nhỉ, ko tiếp thu cái mới

4 Likes