Ai xem Tây táng mùa xuân ấy

Bên cạnh đó, nhiều ngân hàng vẫn còn nguyên 100% room ngoại hoặc tỷ lệ sở hữu nước ngoài rất thấp như SeABank, Bac A Bank, VietCapital Bank, KienLongBank, PG Bank, VietABank, VietBank, SHB, LienVietPostBank…

Nguyên nhân là nhiều ngân hàng chủ động khoá room ngoại để chờ đối tác chiến lược. Chẳng hạn, SeABank và LienVietPostBank đã khóa room ngoại ở mức rất thấp 5% để giữ chỗ cho đối tác chiến lược. Trong khi đó, mặc dù mở room ngoại ở mức tối đa 30% vốn điều lệ, song tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại NCB và SHB chỉ lần lượt là 8,87% và 6,08% vốn điều lệ.

Viettel Construction sẽ trình cổ đông thông qua phương án phân phối lợi nhuận với tỷ lệ cổ tức 31,51% bao gồm 10% bằng tiền và 21,51% bằng cổ phiếu.

Bảo sao nay phi #CTR

Theo đó, công ty dự kiến trình Đại hội thông qua việc chuyển sàn, đưa toàn bộ cổ phiếu niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE).

Cụ thể, HĐQT #BSR dự kiến trình thông qua niêm yết toàn bộ cổ phiếu BSR lên HOSE. Hiện tại, cổ phiếu BSR đang được giao dịch trên UPCoM, với tỷ lệ cổ phần đăng ký giao dịch trên tổng cổ phần phát hành là 7,87%, tương đương 243,8 triệu cổ phiếu

Chi phí sản xuất của doanh nghiệp tăng cao do giá nguyên nhiên vật liệu đầu vào trong nước và nhập khẩu hiện vẫn ở mức cao cũng đang được phản ánh vào giá cả hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng.

Đồng thời, bình quân giá xăng dầu trong nước quý I/2023 giảm 11,09% so với cùng kỳ năm trước là yếu tố kiềm chế tốc độ tăng của CPI nhưng thuộc nhóm hàng được loại trừ trong danh mục tính lạm phát cơ bản.

Theo đó, Chính phủ quyết định tổng mức sở hữu cổ phần của các NĐTNN tại TCTD nhận chuyển giao bắt buộc (không bao gồm các ngân hàng thương mại do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ) vượt giới hạn quy định 30% nhưng không vượt quá 49% vốn điều lệ của TCTD đó.

Tin tức ok

Liên quan tới nhóm đầu tư công, vị kinh tế trưởng SSI cho biết mức độ giải ngân của quý 1 năm nay thấp hơn so với quý 1 năm ngoái, nhưng tăng trưởng về số tuyệt đối có thể cao hơn.

Bên cạnh đó, một điểm tích cực đáng kể khác cần được nhắc đến là ngân hàng có thể mua trái phiếu từ các doanh nghiệp cho mục đích huy động vốn lưu động. Trước đây, việc huy động vốn phải gắn với phương án phát hành cụ thể, thường chỉ được xác định được cho các chương trình, dự án đầu tư.

“Mặc dù việc mua trái phiếu là kỳ hạn trung và dài hạn còn vốn lưu động thì ngắn nhưng ở thời điểm hiện nay thì cũng có thể tạm thời coi là giải pháp hỗ trợ thanh khoản cho thị trường”, ông Thành nhận định.

Những phiên sắp tới sẽ cực kỳ cảm xúc, ace cần 1 cái đầu lạnh, bán rồi cũng là tốt, chốt lãi. chậm chậm rồi hẵng tham gia trở lại. 1 TT giàu cảm xúc là 1 thường có rủi ro

Hết tháng 3 là hết game Kéo chốt NAV, tầm chục hôm nữa là Fubon giải ngân xong. Các game của TT bắt đầu trôi dần, ace vững tay chèo nhé.


#FRT đáng buồn cho 1 siêu cổ. Em nó cũng đang rất kiên cường suốt downtrend vừa qua. Hiện tại đang 1 cổ 2 tròng : bán lẻ gặp khó và thuốc Covid thì hết thời. Vùng hỗ trợ đang là 49

Nếu coi cả gđ vùng đỉnh qua là vùng PP thì kịch bản về 2x 3x là có thể. Mong rằng điều đó không xảy ra

Game chuyển sàn cũng khá hấp dẫn nhưng với BSR cần thêm yếu tố giá OIL hoặc chính xác hơn là Crack Spread

như này thì không vui lắm

Có những việc ngay từ đầu đã sai rồi, nhưng đến lúc không thể cứu vãn mới chịu thừa nhận.
Đời người tiếc nuối lớn nhất chính là dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ.
Nhưng lại cố chấp kiên trì cái không nên kiên trì

Sóng BCTC thường ngắn, kéo cố sau cùng, lỡ cũng không cần quá nuối tiếc. 99 trận thắng chỉ đủ trả trận thua 100. Nhóm CK theo tôi cũng như vậy, Break kháng cự rất nhiều anh em nhồi tiền gia tăng rồi số lại kiếm được k đủ bù số lỗ khi CP giảm ngược lại, rồi hồi, rồi đua lệnh cover,…

Ngày 30/3, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Hoàng Quốc Vượng dẫn đầu đoàn công tác Tập đoàn kiểm tra tiến độ vận hành chạy thử Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2, chủ trì giao ban công trường tại nhà máy.

Cùng đi có Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng; Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng; Trưởng ban Quản lý dự án (QLDA) Phạm Xuân Trường; Chủ tịch PETROCONs Nghiêm Quang Huy, Tổng giám đốc PETROCONs Phan Tử Giang, cùng lãnh đạo các ban chuyên môn Tập đoàn, Ban QLDA, Tổng thầu PETROCONs và các nhà thầu đang triển khai dự án.

Tôi nhớ những ngày thu đã qua… PVX

Việc VNINDEX vượt cản chéo (trend giảm trung hạn) nhưng phản ứng phía sau như này thì cái việc vượt nó không mang nhiều ý nghĩa

Năm 2023, PV Gas đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 6.539 tỷ đồng, giảm hơn 8.500 tỷ (tương đương gần 57%) so với thực hiện năm 2022.

Cần phải lưu ý rằng các doanh nghiệp có vốn Nhà nước, đặc biệt trong nhóm dầu khí thường lên kế hoạch rất thấp. Tuy nhiên, kế hoạch thận trọng của PV Gas cũng gây bất ngờ khi trước đó SSI Research dự phóng lợi nhuận của doanh nghiệp đầu ngành khí cao hơn rất nhiều.

Gạo, Giấy và Dầu thô là còn tăng trưởng thôi.