Bản tin sáng ngày 08.08.2022 - LIVETREAM PHÂN TÍCH DANH MỤC LƯỚT T+

NÉ RA NHA MỌI NGƯỜI!

THỨ NHƯ THẰNG NÀY CHÚNG TA KO NÊN FOLLOW, SỚM MUỘN CŨNG RƯỚC HỌA VÀO THÂN ĐÓ

2 Likes

Em follow thấy chủ topic này nhiệt tình và kiến thức phân tích rất chuẩn lun, viết rất rõ ràng và chi tiết. Cảm ơn chị đã chia sẻ

1 Likes

Ok ạ, trên đây có nhiều người phân tích bài hay hơn thằng này. Thằng này vừa ko có TÂM và ko có TẦM thì nên NÉ

1 Likes

Em làm rất tốt việc seeding cho anh đó, cứ thế phát huy. Em cố gắng tới già cũng sẽ thành công

Ông xấu xa nên tui nói cho mọi người biết để né

1 Likes

Hạn ng như ông tui phải cho mọi người biết chứ :slightly_smiling_face::slightly_smiling_face::slightly_smiling_face:

1 Likes

Thằng KÉM CÕI, KO CÓ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP NHƯ ÔNG cần nên học lại cách đối như xử thế lại ĐỂ ĐƯỢC THÀNH CÔNG nha

1 Likes

nhiet do

Diễn biến phân hóa mạnh cùng việc thiếu nhóm cổ phiếu trụ cột dẫn dắt khiến thị trường biến động lình xình quanh tham chiếu. Trong đó, nhóm cổ phiếu chứng khoán cũng trở nên đuối sức sau khi tăng mạnh cuối tuần trước.

Chốt phiên sáng, sàn HOSE có 235 mã tăng và 193 mã giảm, VN-Index tăng 3,1 điểm (+0,25%) lên 1.255,84 điểm. Nhóm VN30 phân hóa với 14 mã tăng và 13 mã giảm, qua đó giúp nhóm này vượt qua tham chiếu khi tăng 2.61 điểm(+0.21%), giá trị giao dịch đạt 8.178 tỷ đồng, tăng 5,82% về giá trị so với phiên sáng cuối tuần trước ngày 05/08.

Sau chuỗi phiên tăng liên tục, thị trường bắt đầu gặp khó khăn nhiều hơn khi nhà đầu tư muốn hiện thực hóa lợi nhuận. Vai trò của nhóm blue-chips là rất rõ ràng trong sáng nay khi duy trì độ rộng tốt đã giúp VN-Index và VN30 vượt qua mốc tham chiếu để kết phiên sáng có sắc xanh.

Mặc dù điểm số tăng không nhiều, nhưng nếu nhìn từ góc độ thị trường đang cố gắng giữ độ cao của mặt bằng giá của các cổ phiếu bên trong. Việc giao dịch cân bằng đã giúp cho VN-Index có nhịp phục hồi tốt nhất kẻ từ tháng 07, điều này không phải do thị trường quá mạnh mà là do NĐT không muốn bán ra, đồng thời bên mua luôn chờ trực tại những vùng giá thấp, bên cạnh đó những nhịp tăng vừa qua cũng kích thích dòng tiền quay trở lại thị trường.

Nhờ trạng thái dòng tiền xoay vòng và phân bổ tích cực, mức thanh khoản duy trì cao trong những phiên gần đây và cả trong sáng nay đã giúp thị trường không quá tiêu cực. Mặc dù vậy NĐT không nên quá hưng phấn mua đuổi, bởi các đợt chốt lời ngắn hạn vẫn sẽ thường xuyên xuất hiện…nhưng xu hướng phục hồi đi lên của chỉ số vẫn tiếp tục đc duy trì.

Đúng như lời chị nói, chủ topic này lấy nhận định của broker khác bên chứng khoán VND sáng em mới đọc xong, h thấy tiếp y chang :)))

1 Likes

Chứ kiến thức thằng này kém cõi quá ko đủ để nhận định nên phải chơi chiêu hèn vậy đó bạn. Chứ thằng này nó GIỎI là nhiều người follow rồi.

1 Likes

Thị trường đang downtrend chúng ta nên cần tìm bài viết của broker có tay nghề cao, ko thôi sẽ nhận hậu quả lổ cho bản thân khi xem sai. NÊN NÉ THẰNG NÀY RA là oke

1 Likes

Áp lực chốt lời đang gia tăng trên các nhóm cổ phiếu, từ ngân hàng, chứng khoán, BĐS cho đến thép,… những nhóm cổ phiếu đã có đoạn hồi phục dài từ tháng 07 đến nay.
Mặc dù bị áp lực chốt lời từ vùng giá cao, nhưng lực bán bên trong là không thực lớn ở các nhóm cổ phiếu, điều này thể hiện khi chỉ có 6 mã nằm sàn. Trong khi lực cầu giá thấp vẫn được duy trì ở mức tích cực.

Hiện tại thị trường đang trong trạng thái kích thích giao dịch, nên dòng tiền khó lòng rời bỏ. Chốt lời mã này xong, NĐT sẽ lại tìm đến mã khác, bởi thị trường hiện tại với mức thanh khoản khá ổn định quanh 15-16k tỷ/phiên. Với mức thanh khoản này quá trình phân phối nếu xảy ra sẽ mất nhiều thời gian hơn.

NÉ NÉ ra nha mọi người

1 Likes

Bạn thấy đc chủ topic này tư vấn rất nhiệt tình, anh Cường là trưởng phòng của SSI nè, nhìn bài phân tích rõ ràng, chi tiết và sâu sắc. Còn thằng Ngọt này bài viết kém cõi, cùng làm chung mà 1 ng là trưởng phòng là bạn hiểu đc là ai có TAY NGHỀ CAO để đặt niềm tin rồi đó

1 Likes

Danh mục khuyến nghị hằng ngày đoạn này của em. Anh/Chị NĐT quan tâm có thể inbox cho em, em hỗ trợ Anh/Chị nhiều hơn.

Anh/Chị NĐT trading inbox với em nhé.

Giỏi tự bịa với giỏi copy bài ng khác thì hay

1 Likes
1 Likes

Mọi người tham khảo chủ topic trên link em gửi nhé. Phân tích bài rất hay!

1 Likes

Link livestream tối nay của room em tại đây Anh/Chị NĐT. Em sẽ phân tích các mã em đã khuyến nghị hôm 05/08/2022

Anh/Chị NĐT quan tâm đến cổ phiếu lướt sóng, mời Anh/Chị tham gia cùng room em tối nay, bắt đầu lúc 21h00