Bất cập của t2.5 quá rõ ràng!

Bất cập của t2.5 từ khi có t2.5 chứng sĩ không ngày nào yên ổn thanh khoản giảm mạnh. phiên sáng ngồi chơi chỉ sôi đông chút phiên chiều. ndt thua lỗ các tổ chức ,quỹ , nn ,các ctyck doanh thu giảm mạnh .nói chung ra t2.5 đã thấy đi lùi về sự pt của ck . ko biết ông nào nghĩ ra t2.5 này hay thiệt .kéo tt về đồ đá ?

3 Likes

Làm nát cả TT,

2 Likes

T2.5 là cái quái thai mà ttck thế giới chưa nghĩ ra, mấy thằng nghĩ ra trò này khét thật

2 Likes

Oh, bé trợ lý iu của leader quỹ cũng mở chi nhánh cho vay margin ơ đây rồi à? Hèn chi leader quỹ hỏi các em broker + chuyên gia bên Wall Street em @big_hand đâu không ai biết???

t2.5 mà còn tồn tại thì ttck còn khổ

1 Likes

Sau 1 thời gian bà con rút kinh nghiệm T2,5 là cứ ciều từ 14h trở đi là bán tống bán tháo!!! Giờ bà con chạy phiên sáng trước khỏi chờ phiên chiều!!!

1 Likes

T2.5 là do mấy thằng ở các cty Ck như H. nùn SSI giao ph.ối với mấy ông ở ub.ck. và mấy thằng ở các cty ck khác…rồi có bầu đẻ ra!!!

2 Likes

chán quá bác

1 Likes

VNI nó quái thai không tuân theo bất cứ cái gì ngoài ý chí của bọn lái ■■■

1 Likes

Thì chuyển sang lướt “TÊ KHÔNG” đê. Sáng sút, chiều múc :sweat_smile:

2 Likes

Từ ngày triển khai T2.5 sáng ko mua bán chiều up bô, cổ tốt cổ rác như nhau, call margin chéo lẫn nhau, forced sale loạn hết. Sẽ làm cho NĐT không còn tin tưởng TTCK nữa, như sới bạc. Doanh nghiệp khó có khả năng tiếp cận huy động vốn trên TT được nữa

1 Likes

mấy thằng cán bộ bảo rồi lỗi ko phải do t2 hay t2.5 mà lỗi do nhà đầu tư ko có kiến thức,thấy người ta bán là bán. Lỗi do nhà đầu tư chứ phải mất bao tiền bạc chất xám mới có thể cho ra được cái t2.5 đấy các a có biết ko?

1 Likes

đồng ý với bác

1 Likes

Còn món phái sinh quái đản nữa cụ ạ, nó làm cho ttck vn như cái xới bạc

1 Likes

Vùng này là phải làm ngược lại, bắt đầu từ hôm nay nhé!!! Làm y chang như cả tháng nay hoặc sắp tới là tiếp tục cutloss - đu đỉnh lần 2!!! Nghĩa là sáng múc- chiều sút!!!

1 Likes

tằng chiêu

1 Likes

Sới bạc VN casino

Mở mẹ đánh chẵn lẻ cho nhanh

Tạm thời sống chung với lũ

Cứ theo phân tích tính toán của các chuyên gia quốc tế trong quỹ mà hành động!!!