Bắt đầu "le lói" lực cầu, nên múc chưa?

Tập trung các bến cảng chuyên dùng quy mô lớn gắn với các khu công nghiệp, khu kinh tế ven biển, các khu liên hợp công nghiệp luyện kim, lọc hóa dầu, trung tâm nhiệt điện sử dụng than, khí thiên nhiên hóa lỏng và các bến cảng khách quốc tế gắn với các trung tâm du dịch quốc gia.

Dragon Capital Việt Nam ghi nhận mức lợi nhuận sau thuế tăng 1,8 lần so với thực hiện năm trước lên mức 442 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử hoạt động của Dragon Capital Việt Nam.

1 Likes

Hệ thống TCTD đáp ứng đầy đủ, kịp thời các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp của tổ chức và cá nhân, trong đó có nhu cầu ngoại tệ để nhập khẩu các mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất kinh doanh trong nước và xuất khẩu, qua đó góp phần bình ổn thị trường và hỗ trợ phục hồi kinh tế.

1 Likes

Với những đô thị đông dân, nhu cầu nhà ở tăng rất nhanh, quy định quỹ đất 20% khiến cho mong muốn đầu tư phát triển nguồn cung nhà ở xã hội trở thành bài toán nan giải.

Lượng hàng tồn kho của một số doanh nghiệp bất động sản tiếp tục tăng cao.

Việc kéo giảm thời gian thông quan đối với hàng hóa nhập khẩu và hàng hóa xuất khẩu thể hiện sự quyết tâm, chỉ đạo quyết liệt, có hiệu quả của Tổng cục Hải quan đối với việc đẩy mạnh công tác hiện đại hóa hải quan, tạo thuận lợi thương mại, tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu, đồng thời đảm bảo môi trường minh bạch, chuyên nghiệp, hiệu quả…

PMI Việt Nam tháng 1 tăng lên mức 47,4, lượng đơn đặt hàng xuất khẩu mới tăng lần đầu tiên sau ba tháng

Những nơi giá cả đầu vào tăng, nguyên nhân của việc tăng chi phí là do giá cả của nhà cung cấp, chi phí nhập khẩu và thuế tăng

Để gạo thơm xuất khẩu sang EU được hưởng ưu đãi thuế quan thì sản phẩm phải được chứng nhận đảm bảo tính đúng giống. Do đó, doanh nghiệp phải có diện tích canh tác đảm bảo đúng giống, chất lượng.

Mặt hàng rau quả của Việt Nam gần đây được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc góp phần nâng cao trị giá xuất khẩu hàng rau quả trong thời gian tới.

Lâu dài thì tây cũng sẽ bán vì: lãi suất đô cao nó gửi banks cho ngon

1 Likes

Nhằm giúp các doanh nghiệp phục hồi sản xuất, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM tiếp tục triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2% trong năm 2023.

Thị trường năng lượng tái tạo của Việt Nam, trong đó có điện gió , là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Xu hướng của các nhà đầu tư cá nhân sẽ tiếp tục tăng vì tỷ lệ dân thu nhập trung bình đang ngày càng tăng lên và sẽ trở thành trụ cột cho nền kinh tế.

Sản lượng lúa sản xuất tại ĐBSCL những năm gần đây ổn định khoảng 24-25 triệu tấn, chiếm trên 50% sản lượng lúa sản xuất và chiếm trên 90% sản lượng gạo xuất khẩu (XK) của cả nước

CTCP Quản lý quỹ Đầu tư Dragon Capital Việt Nam vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý 4 và luỹ kế cả năm 2022.

Nói chung k nên múc

Cổ phiếu đắt khét lẹt mua làm j

Chuẩn bị bắt đầu XẢ XẢ XẢ TIN RA LÀ XẢ XẢ XẢ

1 Likes

Múc chứ còn gì nữa:))