Các cổ phiếu khoẻ cho tháng 5

Kết thúc kỳ nghỉ lễ, doanh thu từ du lịch ở nhiều địa phương tăng, giao thông được bảo đảm, ít xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng như mọi năm.

Từ đầu năm đến nay, một trong những giải pháp tăng cung tiền của nhà điều hành là tiếp tục mua ròng ngoại tệ để bơm thanh khoản tiền đồng.

Nền kinh tế Việt Nam, từng doanh nghiệp, nhà đầu tư đều cần chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng đương đầu với thách thức, và không quên nắm bắt các cơ hội sắp đến.

Trong 4 tháng đầu năm nay, các hãng hàng không đã vận chuyển hơn 9,7 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 100% so với cùng kỳ năm trước.

Hoạt động cấp vốn và hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế xanh sẽ đặt ra yêu cầu các ngân hàng, công ty bảo hiểm và công ty quản lý tài sản phải có sự thay đổi lớn.

1 Likes

Với tính chất dài hạn, nguồn vốn cho doanh nghiệp, dự án kinh doanh bất động sản ngoài vốn tín dụng, cần tăng cường huy động từ các nguồn vốn khác như FDI, trái phiếu doanh nghiệp

Ngành công nghiệp hiện đang là ngành có mức tăng trưởng tốt và thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư ở trong và ngoài nước

Ngành công nghiệp, đối với công nghiệp chế biến chế tạo, đặc biệt là sản xuất hàng tiêu dùng xuất khẩu (may mặc, da giày, điện tử, đồ gỗ) dự báo sẽ có suy giảm do cầu tiêu dùng thế giới giảm đặc biệt trong quý I và có thể sang quý II/2023

Nhu cầu du lịch của người dân Trung Quốc bị kìm nén trong 3 năm phong tỏa nay bung ra khi Chính phủ nước này từ bỏ chính sách Zero - Covid và các điểm đến ở châu Á nằm trong lượt được tìm kiếm nhiều nhất.

Việt Nam là đất nước có nhiều lợi thế để phát triển các khu công nghiệp trọng điểm, chuyên ngành, sở hữu quỹ đất dồi dào

Cùng với các chính sách tiếp tục hỗ trợ phát triển kinh tế của Chính phủ trong năm 2023, mặc dù, có nhiều khó khăn nhưng nền kinh tế có thể đạt được mục tiêu tăng trưởng 6,5%

Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo dẫn đầu với tổng vốn đầu tư hơn 16,8 tỷ USD, chiếm 60,6% tổng vốn đầu tư đăng ký.

Một trong những xu hướng mới được nhiều nước hiện nay đang chú trọng đó là, tiêu dùng quan tâm nhiều đến môi trường, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Uỷ ban nhân dân cấp huyện được phép quyết định giá đất cụ thể

Các doanh nghiệp Xuất Khẩu đã có các bước chuẩn bị tương ứng, trong đó cần chuyển đổi mạnh mẽ theo phương thức kinh doanh mới, đặc biệt là thương mại điện tử.

Nhằm đẩy mạnh xuất nhập khẩu trong thời gian tới, Bộ Công Thương xác định sẽ tập trung đổi mới và tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường mới, thị trường còn tiềm năng như Ấn Độ, châu Phi, Trung Đông và châu Mỹ Latin, Đông Âu… và các thị trường ít bị ảnh hưởng bởi lạm phát và tăng trưởng khả quan (ASEAN)

Lĩnh vực xây dựng, bất động sản từ lâu vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong danh mục cho vay của các ngân hàng do tốc độ tăng trưởng nhanh và nhu cầu vốn luôn ở mức cao.

Năm 2023, tiếp tục có sự tăng trưởng khá nhất là hoạt động thương mại điện tử có xu hướng phát triển mạnh trong những năm gần đây

Qua rút chân r, nay bds tím sớm thôi