Cản 1.470-1.470 tiếp tục thử thách Vn-Index?

Thị trường phiên cuối tuần tăng hơn 7 điểm với thanh khoản cải thiện đáng kể so với phiên trước đó nhờ việc việc cơ cấu quỹ ETF, tuy nhiên xuất hiện cả hai bóng nến trên dưới đều dài cho thấy sự lưỡng lự của nhà đầu tư. Sau phiên điều chỉnh hôm thứ 5, nhóm cổ phiếu liên quan đến giá hàng hóa như Thép, Phân bón, Than, Dầu khí,… có một phiên giao dịch khá tích cực trong phiên cuối tuần. Điểm tích cực xuất hiện trong phiên chiều khi nhóm Ngân hàng, Bất động sản dẫn đầu đà tăng điểm.

VN-Index sẽ tiếp tục hồi phục nhưng bị cản gần tại 1.470-1.475 điểm và dòng tiền vẫn sẽ còn thận trọng. Đà phục hồi trong phiên giao dịch cuối tuần chủ yếu nhờ nỗ lực hồi phục của một số nhóm cp đã giảm sâu trước đó, nhóm ngành dẫn dắt vẫn chưa xác nhận tín hiệu rõ ràng. Vì vậy VN-Index khả năng cao sẽ tiếp tục bị cản và lùi bước trong thời gian tới. Do vậy, Quý nhà đầu tư tạm thời vẫn nên thận trọng và giữ tỷ trọng danh mục ở mức an toàn.

Dự báo trong phiên giao dịch tới Vn-Index sẽ tiếp tục nỗ lực tăng điểm vào đầu phiên giao dịch. Nếu lực mua giá cao đủ mạnh giúp VN-Index đóng cửa trên mốc 1.475 điểm, chỉ số nhiều khả năng sẽ kéo dài đà phục hồi và thu hẹp dần khoảng cách với vùng 1.485-1.490 điểm.

Có gì mà thử thách cứ long phái sinh là giàu

https://f247.com/t/bcg-cay-tre-tram-dot-trong-gioi-tai-chinh/148266/6

Mng có thể tham khảo thêm ở bài viết này nhé, em theo dõi thấy chị này cũng oke lắm ạhttps://f247.com/t/bua-sang-chung-sy/134195/16?u=hiep_hoanglengoc