Cảnh báo khẩn ! Các công ty ck đang âm thầm sút cổ đi múc đất trú ẩn

Nếu ko hiểu tư duy của thày. Ko nắm vững doanh nghiệp thì đừng gọi là thầy và ko theo đc đâu chứ ko thành đại gia hết. Tầm tới thì tiền tới

Thày cũng tung chưởng ổn định lòng quân đi chứ ,thày cứ ngồi im hô thì ae đứng dưới cờ của thày có cứng mấy thì bị cứa vào thịt vẫn đau

1 Likes

CII mai sàn là 36.8 rồi lấy đâu ra 38.5 cụ

1 Likes

Chúng nó toàn miệng hô tay bán cổ BCT đi mua đất hết, chống lại thiên thời ghen ăn tức ở với A7 thì chỉ còn cái nịt, qui phục A7 nhanh còn kịp !

1 Likes

Mua đất chứ mua cổ đất éo đâu…mua đất thì còn đấy…mua giấy như CEO mấy phiên mất cụ 50%…còn theo thầy ôg nội còn chết

Cổ đông CII vào cả đây. Tôi phải đích thân lập topic mới ra ngô ra khoai được. Cái nhà này việc gì cũng đến tay tôi

Em tin và theo anh bởi tố chất đại ca, tầm nhìn đại bàng và sự tử tế của con người !
Trân trọng anh!

1 Likes

Đại gia, đại bàng, đại cổ thụ… tất cả mọi nhà mọi người hướng về Đất Thủ Dầu Một Bình Dương an cư lạc nghiệp lịch sử đã gọi tên “Đất Thủ thần kỳ” điểm đến thiên niên kỷ mới!

Đất Thủ Dầu Một là đầu tàu kéo nền kinh tế hàng trăm năm qua đã như vậy và sẽ như vậy một trăm năm nữa Đất Thủ Dầu Một là nguồn cơn cho sự phát triển kinh tế trăm năm có một Đất Thủ Dầu Một “Đồng bằng công nghiệp” Bình Dương Thủ phủ công nghiệp của cả thế giới trong tương lai gần LEGO :two_hearts: Trên thế giới nơi nào siêu phát triển “đất đai đều đắt” cả không riêng gì Việt Nam đó là qui luật như New York London Paris Thượng Hải Hong Kong Singapore… Đất Thủ Dầu Một cũng không thể nằm ngoài qui luật tự nhiên của "siêu sóng bất động sản":ok_hand:

Giới siêu giàu “săn lùng” bằng mọi giá đất kim cương Chánh Nghĩa TP TTTW mệnh danh Phố Wall Đất Thủ Việt Nam bất chấp giá tăng phi mã để đón đầu siêu bão tăng giá do đất nền tại đây cực kỳ quí hiếm…— Làn sóng giới siêu giàu tháo chạy ngập úng đỉnh lịch sử khỏi đất vàng Quận 1 TPHCM và khói bụi đặc quánh ở Thủ Đô Hà Nội… đổ bộ lên Khu đất Kim Cương Chánh Nghĩa Phố Wall Đất Thủ Việt Nam.

Bình Dương phồn thịnh vùng đất cao ôn hòa nơi nhà đầu tư toàn cầu “TRÁNH BÃO” không bão lũ hạn hán & bất ổn chính trị. Sắp có cuộc di cư vĩ đại từ mọi nơi trên trái đất Đông Tây Nam Bắc đến miền Đất Thủ bình yên… Bình Dương Thủ Phủ công nghiệp của cả thế giới trong tương lai gần!!!

e vẫn ôm và đến đâu thì đến

anh em xông lên mút cho thầy đi nào…

SỐC ! CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA TRÊN TTCKVN ??
Trong khi các chiên za, môi giới tự doanh, công ty CK đang say sưa với chiến thắng từ bank, thép, hàng cơ bản… họ quên mất rằng mặt bằng giá đã kém hấp dẫn, họ đang ngồi trên những độ cao nguy hiểm, giá thép thế giới down sâu, Bank thì định giá PE toàn 15-20 năm hòa vốn lại ôm cả bụng nợ xấu… Thì bỗng bất ngờ bị một đội quân Thiên thời A7 đã tranh thủ cướp thành trì là các kho báu đất đai khổng lồ trị giá hàng chục tỷ USD bị lãng quên, vĩ mô lại sắp vào chu kì bơm tiền các kho báu này là hầm trú ẩn chống bão giá và sẽ tăng giá rất nhiều lần, nó giống như bùa hộ mệnh trong thập kỉ bơm tiền bão giá. Giá cổ đất tăng nhanh quá, các công ty ck và chiên za từ xưa chỉ quen vặt nhau tiền lẻ 5-10% nay khuyến nghị mua mai khuyến nghị sút nên những cổ đất này đâm thủng chart, quỹ đạo bay của tên lửa ,ko có điểm mua cho họ, khiến họ bị lỡ tàu … Họ điên cuồng chim lợn, họ cắn xé, họ dùng media và đủ mọi kế bẩn để hòng dìm đạp cướp lại kho báu… Nếu không cướp được họ sẽ lỡ đại sóng thần BDS trăm năm có 1 này và họ cũng sẽ phải chết. Bởi trong tay họ chả có gì hấp dẫn để tăng giá trong thập kỉ bơm tiền, cũng như chống lạm phát bão giá. PAN thì trồng dưa, trồng hoa, làm nông nghiệp, PE 30 năm hòa vốn về thì nhóm lò. Thế nên cứ mỗi lần anh ấy lên media hô PAN đàn gà bu vào là ăn cú xả cả chục triệu lại lăn đùng chết cả lũ… Rồi thủy sản, bánh kẹo… Tóm lại toàn của nợ…
Rất nhiều công ty ck khác cũng hoàn cảnh tương tự, mồm gào cổ đất ảo fomo vẫn múc cổ đất và múc trộm đất trú ẩn, các chiên za cũng có khác gì đâu, mồm hô thép tay sút thép múc đất.kkk tất cả đều là những kẻ bất tín.
Các ae cầm cổ đất lưu ý! Cuộc chơi đang khúc quyết định sống còn, kẻ chiến thắng cần có tầm nhìn, kẻ sợ hãi bán đáy khi bị cướp hàng sẽ bị khớp tâm lí ko dám mua lại giá cao và ôm mớ tiền bơm vài năm mất giá hàng chục lần so cổ đất , bởi càng cao càng sợ ko dám mua ngồi nhìn nó bay vút vào vũ trụ.

27 Likes

Em vẫn ôm chặt thầy ạ học và theo A 7 là ko cho phép mình nao núng .Cảm ơn thầy luôn theo sát a e trong trận đánh quyết liệt này.

2 Likes

Giữ hàng đến cùng

2 Likes

ae theo a7 đã nhân x lần rồi. giờ giảm tý đáng kể gì. chỉ những ae ko theo a7 hoặc theo muộn vì ko có lòng tin vào a7 đã đu đỉnh tâm lý kém mới chạy là chết non thôi. tôi tin a7 tin bds con nên. con nhưng ae theo a7 từ đầu thì bây giờ vẫn ung dung điều chỉnh tý sao đâu. cái gì cũng có giá của nó. kiến dc tiền cần phải có tầm nhìn. chúc a7 cùng ae ck kiếm bội tiền. sức khỏe… sau cơn mưa trời lại sáng thôi tự tin nên

4 Likes

Mai thị trường k đc cứu em sợ người ta mất lòng tin vào bác khi đó khó lấy lại lắm.

1 Likes

mình lại mở tk chứng khoán ở ssi mới đau chứ

a7 mai ko kéo dc dig ceo lên là lùa ae quá, giá cao vẫn hô ae vào đu

2 Likes

mua phải tìm hiểu thôi, ai mua k tìm hiểu thì bị thịt, mã nào đua đỉnh cũg z thôi, cũg thấy ghi rõ mua ôm mấy năm r, k ôm đx tốt nhất đừng nên mua