CEO siêu cổ 2022!

Quan trọng là năm nay muốn đẩy cho Du lịch lên lại vì 2021 móm, CEO hưởng lợi, Bơm tiền cả nghìn tỷ, cũng BDS hưởng lợi, quay đi quay lại lại vào túi CEO. chạy đi đâu cho thoát, để xem năm nay cầm con hàng CEO x bao nhiêu lần tài khoản,

Chết bà rồi anh em ơi A7 & LFI vào HDQT CEO (lời của A7 khẳng định thì như đinh đóng cột)- đất kim cương + lãnh đạo có tầm + ảnh hưởng của A7 và LFI + thiên thời cổ đất trú ẩn.

Anh em sút CEO đê, sút mạnh vào cho CM ôm hết đê !!!
@Thudao bác đi Vân Đồn chụp ảnh quả mở bán nhé !!!

6 Likes

CEO trước chỉ cách DIG tầm 12 giá. Mà giờ tận hơn 30 giá. CEO đang hấp dẫn hơn

Tùy cách nhìn nhận đầu tư, đừng so sánh với nhau dễ gây hiểu nhầm và xích mích nội bộ.

Đầu tư nhìn vào vốn hóa và tiềm năng tăng trưởng (Tùy niềm tin định giá mỗi người) chứ không nhìn thị giá!!!

2 Likes


Chưa tính pullman

15 Likes
7 Likes

Bác nói chuẩn! Cặp DIG CEO hay đi chung rổ hàng của anh em.

1 Likes

Tôi vừa múc thêm CEO giá 72.2 ngon quá. Cổ của Thầy chỉ mua mà không bán tích sản dần. Cứ đỏ sâu và sàn là Múc. Haha

2 Likes

Xác nhận của A7 là sẽ vào HDQT CEO, như vậy anh em ta sẽ thấy “siêu SJS” và " Siêu L14" xuất hiện nhé. CEO tích lũy rất bên, thì khả năng và LFI và nhiều đội CM đang tham gia (có nhiều tin đồn rằng có nhiều đội gom 10-20t CEO nhưng chưa xác thực tuy nhiên việc A7 vào HDQT CEO sẽ khiến nhiều đội muốn tham gia).

10 Likes

Vấn đề của CEO là dù quỹ đất rất ngon, có thể nói thẳng là đất sạch kim cương nhưng CEO làm hình ảnh và danh tiếng “chưa được chuyên nghiệp”.

Việc sự góp mặt của A7 trong HDQT của CEO sẽ hi vọng cải thiện được hình ảnh và danh tiếng của CEO cả trên sàn lẫn bên ngoài, lúc đó thì anh em đi ngủ cũng bị tiền đè chết !!!

5 Likes

Chính phủ bắt đầu thắt tín dụng, nâng lãi suất lên 7%/1 năm. Số lượng tiền gửi vào tiết kiệm ở các ngân hàng trong quĩ 1 lên tới 100.000 tỉ. BDS đang dần đi viện, ae chú ý kẻo vong mạng.

Lo cầm tiền đi viện ấy.
Bds mà đi viện thì bank hay các cổ khác cũng nát gáo

7 Likes

1 kênh trú ẩn khác là bds thực tế an toàn mà nhẹ đầu A7 ơi.

Bố tổ thằng đầu đất, trong thời điểm này lãi suất lên trên 12% và đạt tầm 15-18% thì mới lo bong bóng con ạ.

Tiền còn chưa bơm, doanh nghiệp chết ngang chết dọc, vật giá tăng chóng mặt cùng lạm phát, tiền nhàn rỗi trong dân nó dẫm nhau đi mua đất. Chỉ mấy thằng nghèo ăn mỳ tôm, ở nhà trọ mới cầu BDS đi viện chứ đám nhà giàu nó mua mấy chục sổ lần đấy .

4 Likes

CEO đợt này yếu thật. Mấy cụ lái k cho phi

thực ra ông là thằng ngu hoặc cố tình tỏ ra là mình ngu, lãi suất cho vay hiện nay thậm chí còn đang giảm để hỗ trợ doanh nghiệp, kích thích tiêu dùng mua sắm của cá nhân, về lãi suất huy động các bank còn chưa tăng thậm chí nếu có tăng sẽ tăng với mức rất nhỏ. Ai cũng hiểu đk đây là thời kỳ bắt đầu làm nóng lại nền kinh tế và là cơ hội để cách dn tận dụng để kinh doanh ra hàng, chiếm lĩnh thị trường. Có thể ông biết điều này và cố tình chim chuột để nổi tiếng hoặc là ông thực sự ngu thật ko nhìn thấy đk thời cuộc cơ hội diễn ra trước mắt, nếu ông chim chuột thì thật là hèn hạ

an toàn nhất thì nên cầm cả bđs, cổ phiếu hoặc thêm kênh khác nếu đã nắm trong tay lượng tiền lớn, còn ko đủ thì nên cầm cổ phiếu của ngành được hưởng lơik, công ty tốt và có tiềm năng, nhiều người chie đur tiền mua cổ chứ ko đủ tiền mua đất

Khi nào CEO cô đặc được như DIG thì mới phi nhanh được.Bọn đu bám đánh T+ nhiều quá

2 Likes

Đạn về thêm là múc

1 Likes