[HOT] Thêm 500 suất trải nghiệm chat GPT F247 - Công cụ tổng hợp tin và xu hướng quan tâm về cổ phiếu

[Cập nhật mới ngày 26/4/2024]
:fire: Tin vui cho cộng đồng F247! :fire:
Trước sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên đối với ChatGPT F247 trong lần ra mắt đầu tiên, BQT quyết định gia hạn thời gian trải nghiệm và tăng số lượng tài khoản sử dụng sớm cho 500 thành viên đăng ký sớm nhất!

ChatGPT F247 - Bước đột phá trong việc tổng hợp và phân tích thông tin chứng khoán:

  • Tổng hợp thông tin thần tốc: ChatGPT F247 giúp bạn nắm bắt tin tức và xu hướng thảo luận của anh em chứng sỹ về các mã cổ phiếu chỉ trong “tích tắc”.

  • Giao diện thân thiện: Truy cập và sử dụng dễ dàng ngay trên diễn đàn, không cần cài đặt ứng dụng bổ sung.

  • Trợ thủ thông minh, linh hoạt: Chat GPT F247 không chỉ là một công cụ cung cấp thông tin, mà còn là một trợ thủ tài chính thông minh. NĐT sẽ nhận được câu trả lời nhanh và chính xác về các mã cổ phiếu mà mình quan tâm.

:point_right: Nhanh tay trở thành một trong 500 thành viên tiếp theo trải nghiệm sớm tính năng của ChatGPT F247! Đăng ký ngay tại: Link đăng ký

:alarm_clock: Thời gian gia hạn trải nghiệm: Từ 26/04/2024 đến 30/05/2024.

:warning: Lưu ý: Thời gian trải nghiệm có thể kết thúc sớm hơn hoặc muộn hơn dự kiến

Số lượng chỉ giới hạn cho 500 thành viên đăng ký sớm nhất. Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trước tiên các tính năng tuyệt vời của ChatGPT F247!

:love_letter: BQT F247 rất mong nhận được phản hồi và ý kiến đóng góp của các thành viên trong quá trình trải nghiệm. Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng comment ngay trong topic này.

Trân trọng,
BQT F247


Ngày 1/4/2024
Nhằm giúp NĐT tổng hợp và nắm bắt thông tin thuận tiện, nhanh chóng hơn, đội ngũ F247 đang phát triển tính năng mới ChatGPT F247 giúp tổng hợp và tóm tắt thông tin về các mã chứng khoán mà NĐT quan tâm, bao gồm thông tin báo chí và thảo luận của cộng đồng về mã chứng khoán đó.

Tuy nhiên, trước khi ra mắt chính thức thì BQT quyết định triển khai giới hạn đến 200 thành viên đăng ký sớm nhất nhằm thấu hiểu nhu cầu và có sự điều chỉnh tối ưu dựa trên phản hồi của các thành viên trải nghiệm, từ đó giúp đội ngũ F247 có cơ sở phát triển tính năng hữu ích và tạo trải nghiệm tích cực đến cộng đồng F247.

Các thành viên đăng ký trải nghiệm tính năng mới tại link: Đăng kí trải nghiệm tính năng Chat GPT F247

Thời gian trải nghiệm sớm tính năng dự kiến từ ngày 01/04/24 đến ngày 15/04/2024. Trong trường hợp thời gian này có thể kết thúc sớm hoặc kéo dài hơn so với kế hoạch, Admin F247 sẽ thông báo đến mọi người.

Cùng điểm qua một vài tính năng đặc biệt của ChatGPT F247:

  • Tổng hợp nhanh chóng: Ngay khi thao tác đặt lệnh, ChatGPT sẽ nhanh chóng tổng hợp, tóm tắt tin tức và xu hướng thảo luận của nhà đầu tư về mã Cổ phiếu nhất định trong một khoảng thời gian cụ thể. Điều này giúp bạn có thể nắm bắt tổng quan về cổ phiếu đang quan tâm không chỉ về tin tức báo chí mà còn sự quan tâm chung của các nhà đầu tư khác, từ đó có thêm thông tin tham khảo để ra quyết định đầu tư hiệu quả.

  • Giao diện thuận tiện: Không cần phải tải thêm ứng dụng, chỉ cần truy cập diễn đàn, member đã có thể bắt đầu trò chuyện với Chat GPT F247. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, NĐT có thể truy cập thông tin mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng.

  • Thông minh và linh hoạt: Chat GPT F247 không chỉ là một công cụ cung cấp thông tin, mà còn là một trợ thủ tài chính thông minh. NĐT sẽ nhận được câu trả lời nhanh và chính xác về các mã cổ phiếu mà mình quan tâm .

Trong thời gian này, BQT F247 rất mong sẽ nhận được phản hồi của các thành viên tham gia trải nghiệm sớm. Ngoài ra, nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng thì các thành viên có thể phản hồi để BQT cũng như đội ngũ F247 hỗ trợ tại topic này.

Trân trọng,

15 Likes

Hay đấy, bao giờ mới ra mắt vậy ad

1 Likes

Đã đăng kí để trải nghiệm tính năng mới của F nha mod Suzy

1 Likes

Cám ơn bạn, hiện Mod đã thấy form đăng ký trải nghiệm sớm tính năng của mọi người rồi nhé.

2 Likes

đã đăng ký sử dụng chức năng AI GPT của F247

1 Likes

Hay quá. Có vẻ tiện lợi cho các member, cho mình đăng kí với nha

ôi dùng như chat GPT vậy .

2 Likes

chấm

Hỗ trợ thông tin khá tốt

dự kiến cuối tuần này Suzy sẽ demo cho mọi người 1 số hình ảnh và thông tin phản hồi từ Chatgpt F247. Các thành viên có nhu cầu tìm hiểu sự quan tâm của cộng đồng và tin tức báo chí của mã cổ phiếu nào có thể comment, Suzy sẽ ưu tiên để member test thử nhé ^^ . Nội dung comment sẽ theo mẫu: Mã CK và Khoảng thời gian mong muốn nắm bắt thông tin về mã đó.
Ví dụ: SHS , 7 ngày => Kết quả sẽ có được thông tin của mã SHS trong vòng 7 ngày gần nhất

ví dụ tôi hỏi : hãy cho tôi biết mã IDC đang được nhà đầu tư nói gì về nó, Thì GTP sẽ trả lời sao. Cái này là AI phải không mod

1 Likes

Đúng rồi bạn nhé, tính năng này áp dụng AI, nhưng ở phiên bản đầu tiên này sẽ chưa thực sự hoàn thiện 100% nhưng xét góc độ lợi ích sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mọi người khi tìm kiếm thông tin trên cộng đồng.

AI sẽ tổng hợp thông tin và tóm tắt cho bạn về việc mã CP đó đang được mọi người quan tâm như thế nào, và báo chí đang đưa các thông tin gì.

1 Likes

Hiện Suzy đã nhận được hơn 100 users đăng ký trải nghiệm rồi mọi người nhé!

1 Likes

phải nói là tổng hợp hành vi ndt nhanh thật, có cả tin rumo luôn

Đăng kí nhé . Cảm ơn F247 tạo ra sân chơi quá tuyệt

2 Likes

Cam on ad a

1 Likes

Hehe, mình đang dùng thử chú cá mập, mong sẽ liên tục được cải tiến.

1 Likes

Cám ơn bạn, sau khi dùng bạn feedback ở đây nhé!

Mình đk rồi mà chưa thấy được sử dụng ạ.

ok bạn, để Mod check lại với team nhé!

1 Likes