Chứng khoán: Đầu tư hay Cờ bạc?

C2 có vẻ cô nằm trên 18 nhỉ

Đợt rung lắc này chính ra cần thiết, lộ ra dc nhóm Thép mới thay bank, chứ ko ae tù mù thèm. kaka.

Khởi nghĩa

SSI có cả phòng chuyên gia, năm nào chả đánh giá review triển vọng các ngành và nền kinh tế nói chung. Nó báo cáo cho NĐT ngành thép cả chục ngày nay rồi. Thông tin miễn phí.

Triển vọng 2 ông lớn ngành thép dưới góc nhìn của SSI Research (openstock.vn)

Em nào “vượt ngưỡng” thì mới nên mua

1 Likes

Nằm im thôi, chờ đợi là hạnh phúc, mặc kệ các anh đạp rồi cũng kéo, vĩ mô tốt mà lo gì, tiền rẻ nữa

2 Likes

Sủa mạnh vào :smiley:
Ở đây ko ai hiểu mài sủa gì đâu :smiley:

Lao động đi em :rofl:

1 Likes

Úp bím vào mẹt nó đi em :face_vomiting::face_vomiting::face_vomiting:
Cho chết cụ nó đi :smiley:

1 Likes

mặt nó như cái đít lồi úp vào bẩn bím em

Hôm nay sáng sớm lao động rồi bác, giờ nghỉ ngơi thôi, chờ các anh kéo

Xin thêm 1 post có tính chất “lùa ae vào cùng tàu với tôi” ntn. Lùa hay ko thì ae ngẫm thêm thật khách quan xem ntn nhé. Hòa phát đốt lò thép full trở lại rồi, VPG còn chờ gì nữa? Giai đoạn 2021 khi ngành thép full công suất đốt lò, VPG làm 1 mạch từ 1x lên 6x. Giai đoạn 2022, đầu 2023, Hòa phát ngưng bớt các lò cao do ngành thép yếu, VPG giảm từ 6x về 1x. Hiện nay, Hòa Phát đã full các lò cao trở lại, giá thép tăng liên tục, vậy VPG ntn? VPG ngoài gắn với thép, thì cũng đang là ngôi sao mới ở mảng BĐS KCN, thương mại khu vực TP Hải phòng - thành phố lớn thứ 3 cả nước sau Hanoi, HCM.

TỌA SƠN QUAN HỔ ĐẤU

Tọa sơn phải ngồi trên sơn, chứ ngồi trên mặt nước dễ chết. nếu ngồi trên ngành tăng trưởng trở lại và hồi phục kinh doanh trở lại, thì chỗ ngồi đã chắc, vậy cứ ngồi quan sát hổ báo oánh nhau.

1 Likes

Bộ Tài chính đôn đốc giải ngân nhanh vốn đầu tư công năm 2024

1 Likes

2 HỔ Ở ĐÂY LÀ 1 ( KHỐI NGOẠI+ TỰ DOANH) 2 LÀ NHỎ LẺ cá nhân. THỐNG ĐỨNG TRỌNG TÀI… Ở ĐÂU CÓ DÒNG TIỀN. Ở ĐÓ CÓ HÀNG CỦA THỐNG. ace ko lên múc theo hô hào. ko lên đua lệnh xanh tím. tt hiện tại… cứ đỏ là múc. còn múc như nào thì tùy vào khẩu vị của ace… cá nhân thống thấy tiền rẻ là làm tý BDS và khi giao dịch ck thanh khoản tăng thì làm 1 ít CK tỷ trọng không quá 30%. múc đủ sl là đi chém với các PIC a tôi :joy: :joy: :joy:

4 Likes