Chứng khoán tháng 6: tháng gom BẤT ĐỘNG SẢN

, , ,

Chờ các cổ BDs x3 x5 luôn rồi phân tích kỹ hãy vào nha

DXY rớt mạnh

số liệu cho thấy khả năng FED hạ ls vào tháng 9 càng cao

Một chút tin mới về PDR: 'Trung tâm du lịch nghìn tỷ’ của miền Trung bàn giao quỹ ‘đất vàng’ cho Phát Đạt (PDR)

1 Likes

HPX, NVL, DXG, CEO, DIG, VND những cổ phiếu đầu cơ vang bóng một thời với đội lái mạnh khét tiếng đang bị đè tận dưới đáy của Vni vùng 1100. Cổ đông thì thoi thóp sắp đi viện hết rồi. Khi nào mới có gió đông cho cổ đông bớt khổ chút các anh lái ơi?

Lãi vay NH, trả nợ trái phiếu bắt đầu ngấm vào các cty BĐS. Không có tiền triển khai DA, DA ko hoàn thành để bán… Chỉ rất nhỏ các cty có tiền hoặc vay đc NH là sẽ có BC KQKD Q2 lợi nhuận dương và đột biến (nhờ giá BĐS tăng). Năm nay các NĐT sẽ ko chơi các cp BĐS bánh vẽ trên giấy mà họ sẽ chỉ chơi các cty làm thật, tài chính khỏe. Một loạt cty BĐS vua trước đây bây h đều thủng đáy và chưa mò đc đáy (vì ko biết làm ntn để có lợi nhuận trong các quí tới)

Vậy có gì mà ko dám mua cty BĐS ko nợ, các DA đã và đang triển khai tốt. Đặc biệt lại có DA đang bán trong giai đoạn BĐS tăng giá (đột biến lợi nhuận). TXX

Liên tục dò đáy. Các cty BĐS đang đau đầu sử lý nợ NH, trái phiếu, pháp lý DA. Sắp ra BC KQKD Q2, lấy lãi ở đâu mà BC (liệu tiếp tục lỗ như Q1). Cục nợ và sử lý pháp lý DA đã làm cho nhiều cty BĐS đi vào khốn khó (một số cty bay màu, thay chủ, bán DA - hiện rất khó bán). Ưu tiên vẫn là cty có tài chính khỏe ( ko trái phiếu, Nợ/VCSH <1, có sản phẩm nhà để bán. Chắc đc mấy cty?

Ông Lương Trí Thìn bị tố cáo chiếm đoạt tài sản, cổ phiếu DXS giảm sàn: Đất Xanh Group lên tiếng (cafef.vn)

1 Likes

Đang đi đúng quy trình rồi sao?

quy trình gì zậy

đồn >> đính chính >> xoa dịu >> thật :thinking:

Danh mục bds hiện nay ad @Khang_buivan có thay đổi gì không?

1 Likes

tỷ trọng nhiều nhất của mình vẫn ở BĐS nhất là DIG, cũng có thêm vận tải, dệt may và thịt heo, ko có phân bón hóa chất. chúc mừng cổ đông phân bón hóa chất hôm nay :))

Nhóm BĐS đang yếu. Tháng này có phiên washout là cơ hội tốt để vào 1 phần.

1 Likes

Khi nào BĐS chạy? Khi mà ổn định về LSNH (hiện LSNH thấp là đk cần). Khi FED hạ LS thì tỷ giá hạ nhiệt và LSNH sẽ ổn định. Hiện VN có 6 tháng đầu năm tăng trưởng rất ấn tượng và cả năm dự >7%. Khi DXY hạ nhiệt thì NN sẽ quay lại mua ròng kích thích dòng tiền của khối nội đua theo. Hiện FED đang nóng ruột muốn giảm LS rồi (dự sẽ giảm 8 lần). Cơn sóng thần BĐS đang gần lắm rồi. Tiền từ vàng, từ gửi NH sẽ là xúc tác rất mạnh cho con sóng thần

xin hỏi mã dệt may trong danh sách khuyến nghị của ad @Khang_buivan

1 Likes

Một chút cập nhật về NVL: Novaland (NVL): Đoàn Quốc hội khảo sát siêu dự án 'sống còn' Aqua City

1 Likes