Cơ hội đầu tư - STB

STB Sơ lượt về kỹ thuật cp

Xu hướng chính: Tăng, sau khi bức phá mô hình vai-đầu-vai đảo ngược quay trở lại với xu hướng tăng sau giai đoạn tích luỹ từ cuối tháng 5 2021.

Chỉ báo xu hướng: MACD vẫn nằm trên đường signal và nằm trên 0 => xu hướng của STB vẫn là xu hướng tăng.

Đường MA: Giá cổ phiếu sau những phiên giảm ảnh hưởng vấn đề địa chính trị Nga - Ukraina đã có dấu hiệu chựng lại tại vùng hỗ trợ đường MA9 tuần vừa hay đây cũng là vùng hôx trợ sau khi STB bức phá khỏi mô hình vai- đầu – vai.

Khối lượng: sau khi bức phá mạnh mẽ khỏi vùng tích luỹ giá cổ phiếu đang có xu hướng test lại vùng hỗ trợ vừa được hình thành kèm theo sự giảm giá của cổ phiếu thanh khoảng cũng giảm dần thể hiện sự yếu dần của đợt suy giảm.

Khuyến nghị: Mua vào tại vùng giá 32-33.5

Mục tiêu ngắn hạn: 37

Mục tiêu năm giữ trung hạn: 40

Điểm cutloss: 31
image

1 Likes

Con này đợi ngày 28/2 nếu đấu giá thành công thì sẽ phi như tên, khả năng sẽ thành công, vì gần đây khối ngoại liên tục gom với số lượng rất lớn. Hy vọng mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, thì em nó sẽ phi mạnh.

STB cao quá rồi chủ top

đây cũng có thể xem là 1 kỳ vọng trong ngắn hạn, trong năm 2022 câu chuyện chính thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ của STB sẽ là việc xử lý tài sản có vấn đề ở VAMC ấy bác.

Chuẩn luôn, nếu xử lý được nợ xấu này, thì em này ngon, lúc đó STB sáng cửa ngay, lúc đó dòng tiền lại vào ầm ầm, giờ thì dòng tiền ở ngoài đang do dự. Tôi tin vào nước ngoài khi nó vừa qua gom như ăn cướp, tụi nó chả dại, ngu gì đâu.

1 Likes

mình đgiá vùng này vẫn khá hấp dẫn với những cp bank chứ kh riêng gì STB, nếu bạn có theo dõi tt thì từ đâu đó tầm cuối tháng 5 năm trước đến nay đa phần các cp nhóm ngành này đi vào sóng chỉnh và ở thời điểm hiện tại đang cho thấy những tín hiệu quay lại trở thành nhóm lead chính của Vnindex. Nếu thấy chưa phù hợp với quan điểm đtư của mình bạn có thể add nó vào watchlist để theo dõi xem như 1 ý tưởng cũng đc nè.

kkk đồng ý với bác, mình cùng theo dõi

Cảnh báo: về cổ phiếu ngân hàng. Bấm để xem chi tiết