Cổ phiếu NÊN NẮM GIỮ: DPM DXG DGC STB HAH

, , , ,

Luận điểm đầu tư đối với cổ phiếu Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (DXG – sàn HOSE) là Tăng trưởng lợi nhuận bình quân (CAGR) năm 2021-2023 kỳ vọng đạt 26% nhờ danh mục sản phẩm bàn giao sẵn sàng và mảng môi giới phục hồi so với mức nền thấp năm 2021.

Bên cạnh đó, tổng giá trị sản phẩm mở bán của DXG giai đoạn 2022-2023F ghi nhận bình quân ước tính bình quân khoảng 17.000 tỷ đồng/năm.

Ngoài ra, kỳ vọng đẩy nhanh tiến độ pháp lý tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2022, qua đó mở khóa tài sản tích lũy như Gem Riverside, Gem Premium.

Ước tính doanh thu và lợi nhuận sau thuế năm 2022 công ty mẹ ước đạt 11.730 tỷ đồng (tăng 16% so với năm trước) và 1.483 tỷ đồng (tăng trưởng 28%), nhờ vào bàn giao các dự án (1) Gem Sky World, (2) ST-Mortiz và sự hồi phục của mảng dịch vụ môi giới.

Chúng tôi duy trì khuyến nghị mua cổ phiếu DXG với giá mục tiêu là 50.000 đồng/cp (tăng 24% so với mức giá đóng cửa ngày 23/2/2022) dựa trên phương pháp RNAV do thay đổi một số giả định sau: (1) Cập nhật thêm dự án, (2) Điều chỉnh tăng giá bán một số dự án có khả năng triển khai khả thi tại HCM (Gem Riverside & Gem Premium).
Video phân tích DM - DPM DXG DGC STB HAH : https://bitly.com.vn/86u1bv

Danh mục của bác ổn đấy. DGC và HAH sẽ tăng dài hơn mấy cổ kia vì quy mô của 2 cổ đó bắt đầu mở rộng và lợi nhuận biên ngày càng cao.

DGC còn đi được bao xa hả bác

DGC còn tăng dài. Hiện tại đang chỉnh vì nhóm phân bón chỉnh. Nhưng DGC bắt đầu mở rộng hoạt động sau khi thoát khỏi sự chi phối của nhà nước qua Vinachem.

Đây chỉ là khởi đầu một giai đoạn mới của DGC thôi. Trong khi DPM, DCM, LAS chỉ tăng giá nhờ giá phân bón tăng, chứ không phải do thay đổi cấu trúc và mở rộng quy mô như DGC.

DGC được hưởng lợi tất cà những gì dòng phân bón có, nhưng DGC còn có nhiều lợi thế về một số sản phẩm độc quyền.

Do đó giá DGC còn tăng nhiều, công ty chứng khoán định giá 292k, nhưng nhóm tôi tính phải trên 350k (bao gồm cổ tức cổ phiếu 117% sắp chia).

Vì vậy nước ngoài bắt đầu mua ròng DGC trong khi bán ròng DPM, DCM.

Dgc có tin gì mà đỏ thế bác

Nghe nói lợi nhuận Q1 tăng mạnh 1500 tỷ, tức gấp 5-6 lần Q1 năm ngoái. Có thể do một số bán theo nguyên tắc “Tin ra là bán”. Nhưng vì DGC đang tăng trưởng rất tốt nên chỉnh thì sẽ tăng lại thôi. Chứ không phải đổi trend tăng thành trend giảm.

1 Likes

Cảnh báo về CP Ngân hàng. Bấm để xem chi tiết