CSC hành trình của một siêu cổ phiếu

Mình thì ko mua nữa, đợt rồi bắt đáy 6x đủ hàng giờ ôm sống chết thôi. Có điều khuyên thật lòng anh em, bình tĩnh mà mua, đua xanh đua tím xong rồi lại sau lại tiếc ngẩn tiếc ngơ đấy!

2 Likes

Trong đh bác có bảo là h trả muốn trả nợ mà n ko cho bác trả đừng hỏi tới cái độ ổ định tài chính

1 Likes

Hôm qua mình cũng đi, vui nhất là thấy bác Thanh kiểu như vẫn tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão!

3 Likes

Mình mới post bài mới anh em có thể đón đọc. Anh em lưu ý tất cả hàng loại 1 mình vẫn ôm chặt nhé

4 Likes

Post ở đâu đấy bạn? @Machoangphat

2 Likes
1 Likes

Như vậy là 3-4 năm tới khai thác chủ yếu là Eco. Mình xác định là LN từ Eco vẫn sẽ ổn định và tăng dần. Phú Hồ chắc sẽ làm từng phân khu 50ha một, dựa vào nguồn lợi nhuận từ Eco và phát hành mới. Ngũ Hồ chắc phải có một cú push cực mạnh về LN và vốn. Em nghe bác Thanh nói là mức đầu tư vào Ngũ Hồ phải là 5 tỷ USD. Lúc đó mic hơi nhỏ, không rõ em nghe chuẩn không :-/ 5 tỷ là to lắm. Lúc đó CSC chắc vốn hóa phải 1 tỷ USD rồi.

Hay quá, nhiều game vì dư địa còn quá nhiều. Làm dự án to thì phải tăng vốn, bán vốn cho NN, hay hơp tác với các đốit ác khác… Phú Hồ làm nhanh hoặc Long An sẽ tạo nguồn rất lớn cùng với Eco để có thể làm 5 Hồ

Mấy ông chim lợn đâu rồi nhỉ hay là thấy ngon quá múc hết rồi

2 Likes

Mình đọc Biên bản và Nghị quyết ĐHCĐ, thấy vẫn nguyên phương án cũ phát hành cổ phiếu cho cđhh. Có phải tỷ lệ 3:1 như cổ đông nào đó đề nghị đâu. Bạn nào đi họp làm rõ lại với

3 đến 5 năm tới bác đánh rơi Long an rồi à :grin:

2 Likes

“Đặc biệt, từ việc đề xuất và được sự nhất trí cao của Quý cổ đông, ĐHĐCĐ đã nhất trí thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ dự kiến 150 tỷ đồng, chia làm 2 đợt. Đợt 1 tăng vốn điều lệ 50 tỷ đồng theo hình thức tạm ứng lợi nhuận 6 tháng đầu năm để trả cổ tức năm 2022 bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Đợt 2 tăng vốn điều lệ 100 tỷ đồng theo hình thức phát hành cổ phiếu mới chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu”

Mấy bác cứ bình tĩnh, mọi thứ đi đúng quỹ đạo, tầm nhìn 5 đến 10 năm tới của CSC. Các bác cứ chuẩn bị tiền sắp tới mua pht.

4 Likes
2 Likes

Anh em vào diệt chim lợn với chém gió cho vui

2 Likes

Mn bán CSC đi cho tăng thanh khoản cái ạ. Chứ kiểu này pht xong thì tịt thanh khoản luôn. Các bác mua đk giá ngon thì kề dao cũng ko bán mất.

ủa bác, sao nghe nó ngược ngược sao ấy nhỉ, pht xong thanh khoản nó sẽ khá hơn chứ nhỉ :sweat_smile:

Như ngày xưa, bác đk chia kẹo xong, kẹo trong tay bác, bác có chia lại cho thằng khác không. CÒN LÂU Ý😄

2 Likes

Chấp nhận mua giá cao để được chia kẹo

1 Likes

Đợt 12x mình mua vào cực nhiều , giờ 8x mà mà bán ra thì còn lâu ý, doanh nghiệp làm tốt, quỹ đất trên đà phát triển

2 Likes