DAH siêu cổ 2022

Mai em vào được không các bác, DAH sẽ lên tầm bao nhiêu các bác?

Tuỳ bác thôi, bác cứ tham khảo thông tin rồi quyết định. DAH nói chung tiềm năng, mảng khách sạn full phòng khách cách li, ngoài ra có dự án Hồ Núi Cốc.

Cướp mạnh thôi thím không là không có chỗ ngồi. DAH con hàng x100, x1000 lần. Con hàng duy nhất còn sót lại trên sàn.

Mời tất cả các thím qua nhà mới hoành tráng hơn, chào mừng DAH lên 1 triệu x1000 lần tài khoản.

2 Likes

Bác Soros nhiều nhà quá ha. Vào xem nhà của bác có đông vui không?

2 Likes

Mời cụ qua biệt thự mới của DAH bình loạn.

Mời hảo Hán quá biệt phủ mới DAH bình loạn.

1 Likes

60ha Núi Cốc là sân gôn & du lịch à các Bác

tới lên rì sọt phải cho bác soros huân huy trương vì sự nghiệp anh em bác nhỉ :blush:

Investor168 và Soros là 1 à :grimacing: :joy:, nhìn thì có vẻ là 2 người khác nhau, nhưng :grin::grin::grin::grin:

Nay mở bát tầm 12.65- 12.7 thì còn cơ hội lên tàu, còn ce luôn thì đợi cao hơn kha khá khi rung lắc, với cây vol tuần và ngày như 2 phiên nay thì chắc ce

Là 1 là sao bác. Có nhiều anh em cùng nhìn mã tiềm năng thì khuyến nghị thôi. Nói thế em hô CEO từ 8, sau này lại bảo em là A7 thì chết.

3 Likes

Đúng rồi bác, bác soros nhiệt tình với cổ đông DAH. đợi lên 2x lên risort hợp DHCD DAH. Cổ đông lớn họ bỏ 500 tỉ là chắc có lý do.

1 Likes

Uh bác, đoán chơi không trúng thì trật vậy :sweat_smile:. Nhưng chọn DAH thì chắc chắn ko trật rồi :slightly_smiling_face:!

Em khuyến nghị rất nhiều mã tốt bác nào cảm thấy thích thì mua thôi. Em cũng chọn lúc giá tốt khuyến nghị. Nếu bác xem lại toppic của em sẽ thấy có FRT lúc 27, 29 giờ cũng gần 100 rồi, BCC lúc giá 10 cũng lên gần 3x. VGT lúc 14, 15, TVD lúc giá 8,9. CEO thì từ giá 8 đáy của đáy. Em thấy tốt thì chia sẻ, còn quyết định là của các bác. DAH e cũng khuyến nghị lâu rồi chứ không phải bây giờ.

3 Likes

Phong cách đầu tư của bác Investor với đại ka A7 giống nhau. Đều đi tìm vàngm kim cương lẫn trong đá sỏi.

em thấy cổ bị định giá thấp so với tiềm năng thì chia sẻ các bác mua thôi. Chứ khi đã lên cao rồi thì để thị trường quyết định.

Vì bác hô vùng giá thấp và động viên ae nắm hàng nên tôi nói thấy bác có tâm ấy, như tôi đã nắm từ lâu nhưng phiên hôm qua vẫn đóng vai phản biện, để ainhìn ra đc có niềm tin thì theo, không thì cứ xuống cho nhẹ tàu đi nhanh, chứ không động viên ae miết như bác

Thì ra vậy, e thấy giá rẻ thì khuyến nghị giữ thôi. Nhảy ra nhảy vào mệt mà không ăn thua. Cổ nào cũng có giai đoạn lúc bị chê, lúc tung hô. Lúc chê thì cứ mua bỏ đấy thôi.

1 Likes

EM thấy bác khuyến nghị DAH từ hồi nó 3.x-4.x. Phải nói bác có tầm nhìn rất xa.
Lúc đó em mới tham gia ttck được vài tháng, trước đó đu sàn DAH 8.x về 6.x mới bán được, sợ chết khiếp. Nhưng đó là do trình của em F0 non nớt chưa đủ nhận ra.
Sau này vô tình nhận ra tiềm năng DAH, rồi lọt vô topic của bác thấy hợp gu quá, tìm hiểu kỹ rồi múc full.
Múc xong rồi mà giữ được cũng phải có sự động viên của bác Investor168 cũng như các anh em khác. Chúc mọi người giữ được DAH đến định giá nhé.

1 Likes