Đáy Vni và đáy các cp trên ttckvn 2022-2023!

, , , , , , , ,

Dig với ceo đợt này hồi lên được tầm bao nhiêu vậy bác

2 Likes

Đa tạ Ngộ huynh chỉ điểm.
Mấy hôm nay tiểu đệ bấm đốt tay, xem phim sếch thấy trong động Vni có 2 con dâm tiện Dig Ceo đã quần áo tuột đến đáy rồi nhưng vẫn chưa được sủng ái. Mặc dù thiên thời có đang ko thuận nhưng thiết nghĩ đang tã quá rồi chụp cái mặt lại nhà ngói cũng như nhà tranh thôi, đợi qua noel-tết về nhan sắc 2 đứa thăng hoa đệ lại sang nhượng cho lầu xanh.
Trong tình cảnh sideway 3-6 tháng thì đệ hành xử vậy có hợp đạo không huynh?
Đa tạ!

3 Likes

image


Xem lại list.

2 Likes

Đây là dự phóng mới nhất à bác? Liệu sâp tới có thay dổi hay update gì ko

2 Likes

Hợp đệ.

2 Likes

Trong lúc tu luyện mà có phát hiện gì mới, ta bay xuống chỉ điểm!!! Giờ ta vào luyện công:" âm dương hợp bích - quỳ hoa bảo điển- nhũ âm liên hoàn húp…" với các nữ mụi của ta đây!!! Hô biến!!!

3 Likes

Anh cẩn thận đừng say mê luyện công quá tẩu hoả anh nhé :crazy_face::crazy_face::crazy_face:

2 Likes

Giải ngân ít một, nói thật ko cá mập ăn hết chọn con cp nào gần giá trị thật nhất

2 Likes

Nay bds tím hàng loạt.chiều có tin tot cho bds

2 Likes

Ngày xưa cách đây mấy trăm triệu năm, ta chỉ luyện " giáng long thập bát chưởng- càng khôn đại nã di- Thiên long sư tử rống…" nên hay bị tẩu hỏa nhập ma. Từ lúc ta kết hợp hài hòa và luyện" Cửu âm chân kinh- âm dương hợp bích- nhũ dương liên hoàn lím…" đã không còn bị tẩu hỏa nhập ma nữa!!!

1 Likes

Ta còn phải kiểm tra sò có còn nguyên vẹn trong trắng không đã và xem các em có duyên tu luyện cùng ta không nữa. Nhớ mấy triệu năm về trước ta đãtruyền thụ công lực hóa kiếp cho mấy con hồ ly tinh bạch cốt tinh thanh xà bạch xà…thành các tiên nữ và đại mỹ nhân ngày nay!!!

1 Likes

Mấy nghìn năm trước ( 2016-2019) các đội lái đã gom trên 90% DIG giá dưới 20 và CEO giá quanh 10 rồi!!! Lúc đẩy lên 120 và 100 rồi xả về gần 20 và 15 thì các đội lái đã ra hàng trên 70% rồi!!! Giai đoạn này là lúc kéo lên xả xuống vùng 25-35 +/-5 ( DIG) và 15-25 +/-5 ( CEO) để gom lại hàng thôi!!! Chỉ cần 20%-30% lượng cp còn lại giá trung bình 25-30 +/-5 (DIG) và 15-20 +/-5 (CEO) là đội lái sẽ điều khiển và kiểm soát được giao dịch 2 cp này ngon lành. Đa số các cp khác trên sàn cũng y chang như vậy!!!

6 Likes

Trong giai đoạn Vni tạo đáy và tìm điểm cân bằng sideway tăng chỉnh tích lũy trong biên độ nhỏ 100-200 point +/-50 ( chưa vào uptrend) thì dòng tiền sẽ tìm đến các cp midcap-penny để tạo vài sóng nhỏ!!!
Vì sao từ đây đến sớm nhất hết quý 1/2023 Vni chưa vào uptrend trở lại là vì ttckvn có 2 dòng dẫn dắt chủ đạo làcp Bank +CK ( Bank liên quan đến CK) và cp Bđs, mà 2 dòng cp này đang bị siết nên trong giai đoạn này sau khi tạo đáy, sẽ tìm điểm cân bằng và tích lũy…sang sau quý 1/2023 ( TG thuận lợi:Fed giảm tầng suất tăng ls hay không tăng ls nữa, trong nước tín dụng Bank-bđs được nới lỏng, các vụ án liên quan ảnh hưởng ttck sẽ xét xử xong từ nay- hết quý 1/2023…).

5 Likes

Kakakaka, ta tuy đang tu luyện cách thế gian mấy triệu năm ánh sáng nhưng từ xa ta dùng thiên lý nhãn và thượng long nhĩ ta biết tất cả mọi sự thế đang diễn ra. Ta nghe được thấy được tất cả cái đội hắc đạo phái ( lái cái và tay chân) đang bàn mưu tính kế gì và đang hành động gì, nhưng ta sẽ không can dự vào sự việc của phàm tử chúng sinh. Đệ nào có duyên ( cả đệ nữ lẫn đệ nam) sẽ được ta dùng thần giao cách cảm chỉ điểm từ xa!!!

Đây là ta và nơi ta tu luyện!!!
image

image

4 Likes

Huynh tếu hài phết nhỉ.

2 Likes

Nơi này làm gì có sò lông sò huyết .kaka

2 Likes

Ta đã nhìn ra trước cái tụi hắc đạo lái cái từ bên kia ( fed, mỹ) nó điều khiển cả TG trần gian như thế nào!!!
Và đây là đường đi chúng nó sắp tới!!!


image

7 Likes

Các đệ của ta ở dưới trần thế thay ta cho tên @Zidane này 1 chưởng và 1 chỉ hộ ta nào!!!
Chứ để ta ra tay thì hắn tan da nát thịt hóa kiếp thành chuột tội lỗi cho hắn lắm!!! Công tu luyện mấy nghìn năm từ gián thành người mà vì 1 phút nông nổi để ta ra tay hóa kiếp thì tội lỗi lắm!!! A mi phò phò!!!

1 Likes

@Zidane
thằng Tiểu Cường này, … quỷ sứ hà :smiling_face:

@InvestorVnstock : đệ cho nó ăn Huyền Băng Thần Chưởng rồi, huynh yên tâm! :ok_hand:

2 Likes

Đệ của ta giỏi lắm!!!

2 Likes