DIG: Bức phá ngoạn mục, chinh phục CLB vốn hóa 8 tỷ USD 2022....!

Buồn cụ ạ
DC4 chưa có tiền vào thì ko tăng dc

Lúc giảm mạnh thì gáy lên chứ. Toàn tím gáy, dụ anh em đu đỉnh à. Mấy con cổ này nó phối xong rồi nó thả cho ra đảo chơi với khỉ luôn đấy.

1 Likes

DC4 kệ đi
lãi 100 tỷ
còn chưa Book hết

Vũng Tàu xây trung tâm hành chính mới, đón làn sóng chuyển cư về đô thị phía Bắc

13/12/2023 1:30 PM

Theo dõi Cafeland trênTheo dõi Cafeland trên

Nhằm tạo ra điểm sáng mới ở phía Bắc thành phố, Vũng Tàu đang đẩy mạnh hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân.

Trung tâm mới phía Bắc nâng tầm chuẩn sống cư dân

Sau nhiều năm phát triển, thành phố biển Vũng Tàu luôn là điểm đến thu hút làn sóng định cư và du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực kinh tế phía Nam vì “tiệm cận” TP.HCM. Tỷ lệ đô thị hóa ở thành phố này đang ở mức cao với 97% người dân thành thị tập trung lâu đời tại phía Nam thành phố.

Theo định hướng phát triển, TP Vũng Tàu đã phê duyệt kế hoạch phát triển trung tâm hành chính – đô thị tài chính kinh tế mới ở Bắc Vũng Tàu, nhằm đưa thành phố phát triển đồng bộ, sử dụng hiệu quả quỹ đất hiếm hoi, giảm mật độ dân số nội thành và nâng tầm chuẩn sống mới với các tiện ích và hạ tầng xã hội được đầu tư chỉn chu, hiện đại.

Cũng theo định hướng này, đa số lớp dân cư trẻ của TP Vũng Tàu đã bắt đầu có sự chuyển dịch tâm lý sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm mới, nhất là với dự án chuẩn chỉnh về pháp lý và có giá thành phù hợp.

Bên cạnh đó, một bộ phận người lớn tuổi có điều kiện tại các thành phố lớn cũng dành sự quan tâm về ngôi nhà thứ hai để “nghỉ hưu xanh” vì gần biển, có nhiều tiện ích, gần các trung tâm dịch vụ về y tế và là của để dành cho các thế hệ sau.

Phân khúc căn hộ cao cấp tại Vũng Tàu đón đầu xu hướng mua căn hộ của lớp cư dân trẻ và tệp khách hàng lớn tuổi

Vung Tau Centre Point – tiên phong căn hộ biển phong cách HomeCation

Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, DIC Holdings đã tiên phong mang đến cho thị trường bất động sản Vũng Tàu dòng sản phẩm HomeCation tại dự án Vung Tau Centre Point.

Đây là dòng sản phẩm thỏa mãn hoàn hảo những yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng về một căn nhà, một second home với vị trí trung tâm, cận biển cùng pháp lý sở hữu lâu dài và đáp ứng trọn vẹn 4 tiêu chí đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng - làm việc từ xa.

Sở hữu quỹ đất vàng trên “cung đường tỷ đô” sầm uất bậc nhất TP Vung Tau, nằm ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, căn hộ Homecation Vung Tau Centre Point sở hữu lâu dài mang đến giá trị đầu tư hấp dẫn khi nằm trong khu vực trọng điểm để phát triển trung tâm hành chính – đô thị kinh tế (CBD) tại Vũng Tàu, mang đến cho chủ nhân sở hữu tiềm năng khai thác tốt các dịch vụ lưu trú cao cấp phục vụ chuyên gia, doanh nhân.

Bên cạnh đó, căn hộ Homecation Vung Tau Centre Point còn mang đến giá trị an cư vượt trội cho những chủ nhân tương lai. Từ vị trí căn hộ của mình, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với hệ thống tiện ích trọng điểm của thành phố như bệnh viện, trường học, các danh lam thắng cảnh hay các địa điểm vui chơi giải trí.

Ngoài ra, “bộ sưu tập” tiện ích cao cấp tại dự án như hồ bơi vô cực, đường dạo bộ trên không, khu thương mại dịch vụ 12.000m2, khu vui chơi trẻ em, Sky Lounge, khu BBQ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Vũng Tàu xây trung tâm hành chính mới, đón làn sóng chuyển cư về đô thị phía Bắc

Tầm nhìn ngoạn mục từ căn hộ “Homecation” Vung Tau Centre Point

Các căn hộ Homecation Vung Tau Centre Point còn trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình, mang đến không gian sống chuẩn wellness với hệ tiện ích chú trọng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân như công viên nội khu tràn ngập cây xanh, vườn thiền, vườn Yoga, nhà hàng Detox… cùng tầm nhìn “bên hồ - cận biển - kề sân golf” ôm trọn cảnh đẹp thành phố bán đảo thơ mộng.

Không chỉ vậy, các căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, chú trọng không gian mở phù hợp xây dựng “công sở tại gia”. Đây sẽ trở thành nơi làm việc từ xa lý tưởng, mang đến cảm hứng thành công cho những doanh nhân hiện đại.

Sở hữu những giá trị độc bản của dòng sản phẩm Homecation, Vung Tau Centre Point mang đến cho thị trường bất động sản một khái niệm mới, dẫn đầu xu thế.

Cùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín như đơn vị xây dựng DICcons, đơn vị quản lý vận hành CBRE,… dòng sản phẩm Homecation tại Vung Tau Centre Point hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng an cư và đầu tư trên cả nước.

DIG hnay các anh lái diễn hay quá.

Thêm 1 Dự án mới của DC4 nhé
Cứ từ từ mà tìm hiểu thêm ạ

Chuyển động mới ở dự án chung cư cao 25 tầng của Dic Holdings ở Vũng Tàu

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị Dic Holdings liên hệ với Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Vũng Tàu và các cơ quan, đơn vị có liên quan để được hướng dẫn thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng dự án theo đúng quy định.

0:00/0:00

0:00

Nam miền Bắc

Phối cảnh dự án DICcons. Nguồn: Internet

Ông Nguyễn Công Vinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mới đây đã chấp thuận chủ trương cho Công ty CP Xây dựng Dic Holdings (Công ty liên kết của DIC Corp) được nhận chuyển nhượng, nhận góp vốn, thuê quyền sử dụng đất nông nghiệp để thực hiện dự án chung cư cao cấp 25 tầng DICcons tại Phường 11, TP Vũng Tàu.

Theo yêu cầu, việc chuyển nhượng đất nông nghiệp phải đảm bảo phù hợp quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất để hoàn chỉnh các thủ tục đầu tư theo quy định (thời gian thực hiện là 36 tháng kể từ ngày ký văn bản chấp thuận).

Dịp này, lãnh đạo UBND Bà Rịa – Vũng Tàu giao Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Vũng Tàu và các cơ quan liên quan căn cứ Luật Đất đai, Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Nhà ở và các quy định pháp luật hiện hành để hướng dẫn nhà đầu tư thực hiện các thủ tục đầu tư theo quy định.

Đồng thời, đề nghị Dic Holdings liên hệ với Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Vũng Tàu và các cơ quan, đơn vị có liên quan để được hướng dẫn thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng dự án theo đúng quy định.

Theo tìm hiểu, dự án DICcons vừa được phê duyệt nhận chuyển nhượng đất nông nghiệp để xây dựng chung cư có diện tích 7.8004,3m2, cao 25 tầng, gồm 2 tầng hầm, 3 tầng shophouse, 1 tầng thương mại dịch vụ và 21 tầng căn hộ, diện tích xây dựng 3.122 m2. Tiến độ thực hiện trong 6 năm từ 2023 -2028, dự kiến vốn đầu tư 50-80 tỷ đồng.

Liên quan đến doanh nghiệp này, trước đó, vào sáng 11/3/2022, DIC Holdings đã chính thức khởi công dự án chung cư Chí Linh Center tại Khu đô thị Chí Linh, TP Vũng Tàu.

Dự án có tổng diện tích 7.482,07m2, trong đó diện tích sàn xây dựng của dự án là hơn 93.000m2 với bốn mặt tiếp giáp với đường giao thông.

Công trình có chiều cao 90,2m với quy mô 2 tầng hầm, 25 tầng nổi. Theo quyết định được phê duyệt, dự án có quy mô 595 căn hộ trong đó có 29 căn hộ thương mại Shophouse; 540 căn hộ chung cư, 26 Căn hộ Duplex…

Kính bác nhé

Bắt đầu ghi nhận doanh thu từ bất động sản, doanh nghiệp ‘họ’ DIC Corp báo lãi vượt 2.580% kế hoạch

23-01-2024 18:15|Hải Băng

Chứng khoán SHS và Petrosetco (PET) lên tiếng về lùm xùm nhận hối lộ của người nội bộ

Chứng khoán APEC (APS) lỗ thêm 172 tỷ đồng năm 2023, nhân sự công ty còn một ‘trung đội’

Một doanh nghiệp thủy điện báo lãi 2023 vượt mức nghìn tỷ đồng

CTCP Xây Dựng DIC Holdings ghi nhận kết quả kinh doanh năm 2023 tăng trưởng vượt bậc. Doanh nghiệp bắt đầu ghi nhận các khoản doanh thu lớn từ mảng bất động sản đang triển khai.

CTCP Xây Dựng DIC Holdings (HSX: DC4 ) công bố báo cáo tài chính năm 2023 với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh.

Chỉ trong quý IV/2023, doanh nghiệp này đã mang về 320,7 tỷ đồng doanh thu, gấp 3,2 lần cùng kỳ và chiếm 55,3% doanh thu cả năm. Sự tăng trưởng vượt bậc này đến từ khoản 263,5 tỷ đồng doanh thu mảng bất động sản mà cùng kỳ không hề phát sinh.

Từ đó, DC4 có được khoản lợi nhuận trước thuế 126 tỷ đồng, gấp 126 lần svck.

DC4 bắt đầu phát sinh doanh thu từ BĐS

Được biết, DC4 đang là chủ đầu tư của dự án chung cư Chí Linh Center tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng mức đầu tư 1.400 tỷ đồng và theo kế hoạch dự án đưa ra thị trường vào năm 2023 - 2024.

Chung cư cao cấp Chí Linh Center được xây dựng trên khu đất 7.482,07m2 với mật độ xây dựng của khu đất là 58,79%. Công trình có quy mô xây dựng 2 tầng hầm, 25 tầng nổi (khối đế thương mại dịch vụ cao 5 tầng, khối tháp căn hộ chung cư cao 20 tầng), bao gồm 595 căn hộ với 29 căn hộ thương mại Shophouse, 540 căn hộ chung cư, 26 căn hộ Duplex.

Dự kiến doanh thu mà Chí Linh Center mang về cho chủ đầu tư là trên 2.000 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án Chung cư Chí Linh Center

1

Trả lời

ledung1987 thích bài này

Vuotquagioihan6789

23 Thg 01

5670

|

Cao thủ

Tính lũy kế cả năm 2023, DC4 ghi nhận 579,7 tỷ đồng doanh thu và 131,3 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt gấp 2,2 lần và 28,5 lần svck.

Như vậy, doanh nghiệp này đã vượt 13,6% chỉ tiêu doanh thu và 2.580% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023.

Kết thúc ngày 31/12/2023, tổng tài sản của DC4 là 1.664,1 tỷ đồng, tăng 41,3% svck, trong đó, khoản mục hàng tồn kho và chi phí sản xuất, kinh doanh dài hạn chiếm tới 69,1%. Ngoài dự án Chí Linh Center, doanh nghiệp cũng có triển khai một số dự án khác như Chung cư Ruby Tower, Dự án 46 căn Shophouse An Sương, Khu công nghiệp Long Sơn, Khu nhà ở đường 2/9…

Về cơ cấu nguồn vốn, hiện DC4 đang có vốn chủ sở hữu là 696,9 tỷ đồng và nợ phải trả là 967,2 tỷ đồng. Trong đó, khoản mục doanh thu chưa thực hiện ngắn hạn lên tới 369,8 tỷ đồng, tăng hơn gấp đôi so với thời điểm cuối năm 2022.

CTCP Xây dựng DIC Holdings tiền thân là Xí nghiệp Kinh doanh Vật tư Xây dựng được thành lập năm 1994 trực thuộc Công ty Xây dựng và Dịch vụ Du lịch (nay là Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp - HoSE: DIG))

Hiện tại, DIC Corp đang là cổ đông lớn nhất tại CTCP Xây Dựng DIC Holdings với 35,89% vốn điều lệ.

Book ln đột biến mà lên 13 hết vẹo là đủ biết rồi , bác chày cối làm gì nữa

Nhiều bác thắc mắc là Book ảo…
em nói thật…
Giờ lĩnh vực BĐS là lĩnh vực nóng, nhạy cảm
làm ăn vớ vẩn bị thanh tra, bế đi như chơi đó

mà ko tự nhiên DC4 book lãi 131 tỷ làm gì, thực tế nó vậy thì phải book thôi

Chứ book rồi, nộp thuế hơn 30 tỷ đâu có ít ạ

Giờ DC4 xây cả 2 tòa, DT hơn 2000 tỷ thì Book LN cũng phải xứng đáng, nộp thuế đầy đủ chứ

Giờ chả nhẽ book DT hơn 2000 tỷ. LN báo có vài tỷ thì chắc chắn sẽ… bị thanh tra, nghi ngờ ngay.
láo nháo bế đi ngay

Đúng ko ạ
mà DT nó thể hiên qua việc bán hàng, tiền người mua nộp, DT chưa thực hiện cứ tăng đều qua BCTC các quý đó

100 tỷ này chỉ là book 1 phần thôi, còn chưa book hết

Các bác cứ tìm hiểu kế hoạch sử dụng đất 2024 để xem các DA mới trong 2024 của DC4 nhé.

Thông tin giữ nguyên dư nợ của NHNN là cực kỳ tốt với doanh nghiệp đặc biệt với doanh nghiệp bđs lúc này. DIG dự hôm nay bung nóc

Dig mút chỉ 3x thẳng tiến

Ngày này cũng hô các pic của Dig bung nóc, tăng trần. Hôm nay lại cắm mỏ nữa. Bớt hô đi cụ ơi.

Tích lũy lâu rồi; tin quá đẹp; hôm nay ko thể ko bung nóc được

Dig hôm nay rất dễ chần. Càng sợ càng chần, chần miết…:sob::sob::sob:

Chủ tạch hôm nay đánh đc về 26 mới rũ đc nhỏ lẻ, để hút thêm nhỏ lẻ mới.

Ai kích ông vuotquagioihan ra nhóm này hộ

Hôm nay họp gia hạn nợ mà bđs ko cổ nào mở gáp nhỉ. Em Lan nay vượt 18 là ngon đấy cụ Mít.

Tắt app đi khai xuân rồi cụ ơi, đang chờ sập để xúc thôi
Đoạn này nguy hiểm rồi

Giờ chuyển sang đầu tư DiG theo phiên các cụ ạ. Nhưng cũng lạ lắm VLindex xanh nó đỏ, VLindex đỏ nó cũng đỏ :d

Chủ tạch thắng năm 2021 rồi, họp hdcd tuyên bố nghỉ chơi, éo cho nhỏ lẻ gỡ.