DIG: Bức phá ngoạn mục, chinh phục CLB vốn hóa 8 tỷ USD 2022....!

Mới đầu giờ sáng mà các anh em vào bắt dao ác phết :smiley:

1 Likes

VTV1 đưa tin là BĐS phục hồi mạnh mẽ nhờ tín dụng khơi thông. Thế là tự tin mua thêm và chờ đợi. Chẳng liên quan mấy nhưng thấy có gì đó thường sau 3 tháng. Vậy cứ gom dần để 3 tháng nữa ntn. Bắt dao rơi hay bắt tiền rơi? Chúc mừng CT nuóc, trang mới bắt đầu từ chiều nay

1 Likes

Tôi cũng thấy lạ, ko hiểu sao cứ thanh tra đi thanh tra lại. Chẳng lẽ những cuộc thanh tra trước ko làm j, ko có kết quả j? Tài liệu, hồ sơ thì vẫn thế, xác nhận cái là xong mà ng ta cứ làm rùm beng hết lên nhỉ. Khó hiểu quá đi mất :rofl::rofl::rofl:

2 Likes

Thế mới là NN. Làm ko chặt rồi hành doanh nghiệp

tải xuống
Kkk

2 Likes

Giờ còn phân tích làm gì nữa , giá chia 10 thì có tin xấu ra thanh tra hay bất kể media có tin xấu gì nữa
Cũng đã bắt đầu không còn tác dụng, ai bán chán sẽ vào vùng TÍCH LŨY
Timing sắp tới vài tháng là tăng trở laị

7 Likes

ok tks bác Cường chia sẻ nhé. Đoạn này ai mua xong thì điếc, vốn hoá DN đã về vùng quá rẻ

Rõ hơn: VTV1 đưa tin BĐS của TQ hồi phục mạnh mẽ nhờ khơi thông tin dụng. Tự cân nhắc hành động. Thường mình sẽ trễ hơn khoảng 3 tháng.

Vào vùng tích lũy rồi. Càng giảm càng mua. Xem còn tin gì tồi tệ nữa để ép xuống ?

2 Likes

Khôi phục như thế này đây: Năm 2022 doanh số bđs giảm 25%, dự báo năm 2023 khôi phục với mức sụt giảm chỉ còn 8%

2 Likes

Đang gom thêm vài triệu 12.6 cho đủ 4 chục tr.

Còn ai khen thơm ko?

1 Likes

Có lẽ nhà ct âm thầm gom lại những cái đã rơi

1 Likes

DIG là thanh tra theo chỉ đạo chứ có phải thông thường đâu. Thanh tra thông thường thì sẽ có kế hoạch thông báo từ đầu năm luôn, còn DIG là bổ sung vào kế hoạch thanh tra theo chỉ đạo. Việc CPH lại diễn ra từ lâu rồi, giờ mới lôi ra. Ban Lãnh đạo giờ chỉ ăn với tiếp đoàn, giải trình chứ làm ăn gì nữa.

1 Likes

Chuyển sang IDC nhé

1 Likes

Idico hay đó.

1 Likes

ae nhỏ lẻ cẩn thận… giờ ttin nhạy cảm, Dig đội nhóm nhiều; hôm nay thoát hết cho nhẹ đầu! sau tháng 3 ổn thì vào :joy::joy::joy::shamrock::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

định giá dig 8 tỉ đô, thoái vốn giá rẻ mạt, cẩn trọng ae ơi

1 Likes

xin kể hầu anh em 2 câu chuyện nhạt, mong giúp các cụ giải trí phần nào:

2 Likes

Chuyện 1: có 1 thằng em đánh coin, giá được bơm lên 1x đô la mẽo, chẳng may nó mua đúng đỉnh. Thời coin xẹp xuống, giá xuống dưới 1 đô, nó cho đã rẻ rồi và miệt mài DCA. Kết quả kẹp thêm 1 đống tiền và hiện nay đống coin của nó chỉ đáng vài cent. Vì đồng coin đó đã từng được giao dịch ở giá 1x đô, nó vẫn ngày đêm mơ tưởng 1 ngày nào đó coin sẽ về giá đó để nó thoát ra, lấy lại tiền. Đống coin đó thực chẳng có giá trị gì, bọn cá mập chắc đã ăn no nê, mua nhà mua du thuyền và đi tạo 1 game khác. DIG đã từng có giá 125, tôi chắc nhiều người vẫn giữ cho mình giấc mơ giá sẽ về mốc 10x đó. Thành thật mong anh em thoát được nhưng chắc chắn đó là giấc mơ xa vời, có thể nhưng vô cùng xa vời

2 Likes