Dig Ceo L14 Hut và các mã bds cần về giá trị thực

, ,

ko phải giải thích ku ạ, m có giải thích thế nào thì cái cả cái f247 này cũng sẽ biết m bản chất bẩn bựa thế nào.

1 Likes

Đã tạo pic r nha :grin::grin:

2 Likes

Người ta giỏi thì học theo, làm gì ghét A7 làm chi mất khôn.

1 Likes

Cảm ơn chủ píc
Nhốt thêm được 1 đám chửi bới, bỏ hết vào thùng.
Đỡ nhức mắt
:beer:

1 Likes

:slightly_smiling_face: thôi tk đa cấp , xoá nick đê , ae đếch nể m đâu

Bật mí 2 mã dẫn sóng sắp tới.

Để bố mày nói mấy lời cho cái đầu mày mở mang ra tý nhé. Ngu như mày thì phải cho vào trại ăn cơm nhà nước mới hy vọng khôn hơn tý.

  1. A7 bán DIG, CEO—>>có, mục đích để hạch toán lợi nhuận đầu tư cho L14. Sau đó mua lại DIG và CEO luôn mục đích là để đầu tư tiếp vì giá này còn xa mới tới tầm nhìn của anh ấy.
  2. Nếu giả sử là có mua, có bán thì đó là hoạt động mua bán bình thường trên thị trường, hoàn toàn tự nguyện của các nhà đầu tư—>>úp cái cục c.ứt vào mồm mày à—>>ngu còn lì
  3. A7 ko hô hào mà a7 chỉ nhận định theo tư duy của anh ấy về nhưng doanh nghiệp như DIG và CEO---->>> anh ấy nhìn thấy thiên thời, anh ấy thường xuyên chia sẻ trên diễn đàn cái thiên thời theo tư duy anh ấy---->>>cái này là quyên tự do ngôn luận—>>mày có mù ko mà suy diễn hô hào vùng đỉnh, vùng đèo?
  4. DM anh ấy có tài thì anh ây tự tin vào bản thân, giống như gái xinh, gái đẹp người ta có quyền, thế thôi—>>>có đéo j đâu. Mày nhìn anh Vượng xem, anh ấy có bao giờ nói là oto của anh ấy xấu, kém chất lượng không? hay là anh ấy luôn phải khẳng định oto của anh ấy sản xuất là đẳng cấp thế giới, không thua tesla?
  5. Chửi bới những thằng đầu óc tối dạ, ngu còn lì như mày thì đáng để chửi----> ngược lại mày nên cảm ơn vì có người tốt họ chửi cho mà khôn ra đấy con ạ.
  6. A ấy cho kiến thức thì phải nhận lại là lẽ bình thường, thuận mua vừa bán, có cung cầu đều là tự nguyện mày biết cái LOL gì mà bình phẩm.
  7. Hào sảng là đúng ! mày có biết bao nhiêu nhà đầu tư nhờ có A7 chia sẻ cách đầu tư khôn ngoan mà họ tránh bị bán nhà, bán vợ con đi để trả nợ ko, thay đổi cuộc đời họ từ kẻ ko có j thành giàu sang phú quý ko?
  8. Luyện là thằng LOL nào tao đéo cần phải biết, cũng như tìm hiểu---->>>thằng đấy ngu và tham, gian thì bị cho ăn cơm tù rồi.
  9. Đa cái con mẹ mày
    ---->>>Bế sang mỹ nhờ cố vấn kinh tế cho Biden nhé. Mày ngu lắm con ạ---->>>gặp núi thái sơn mà đầu mày cứ nghĩ là vú của con phò mày hay liếm---->> đi khám lại mắt đi con giai
7 Likes

t tag m bên kia đấy, sang đó mà đọc về hành động nhổ r liếm của m nhé, đến con ■■■ cho nó ăn nó còn biết vẫy đuôi, đăng này m ko bằng 1 con ■■■, ăn xong r nhe răng sủa, thật đáng khinh haizzzz

1 Likes


Mất ăn nên cay cú lên đây sủa lung tung

1 Likes

a nói hay quá a, cho e xin tên tiện xưng hô. xin sdt hnao rảnh cafe a ơi.

2 Likes

Ae nào pk cách dò Địa chỉ IP , thì cap lại nó tung tin thất thiệt A7 bị bế , đi tố cáo công an nhé

2 Likes

:grin::grin:

1 Likes

nói chung cũng là bại tướng, ghen ăn tức ở vì thấy người ta tài giỏi hơn mình, tôi thấy những người này đáng thương bác ạ, sống mà lúc nào cũng dằn vặt, đau khổ, tức tối haizzzz

1 Likes

hình ảnh

hình ảnh

Tao nói đa cấp là đa cấp
Cấm có cải chày cối
Vào sọt nha

1 Likes

Loại cắt đúng đáy, dig l14. Về mà lo kéo hpg về lại đỉnh đi. Hợ hợ.

1 Likes

Capture

Giá Dig là chỗ mũi tên chạm vào nhé =))
Tôi đùa thôi, nhưng phân tích kỹ cơ bản thì nó cũng tầm đấy đâu đó loanh quanh 40. Còn con CEO chắc loanh quanh 20.

1 Likes