DIG ---> Hành trình siêu cổ phiếu vượt 268.000?

Thôi mài kút con pà mài đi

1 Likes

Éo biết các bố cãi nhau thế nào chứ tôi mua 35 đang lãi rồi, và dự tính 5x heee

Nhìn ITA sẽ thấy tương lai KBC, đúng là tràng cát có thể lãi đến 30k tỷ nhưng cổ đông có cứt mà ăn. Mua KBC sợ nhất là tâm đen đại ca, lịch sử đã chứng minh rồi, kbc sẽ là ITA thứ 2 thôi, chỉ có anh tâm là giàu.

Nói về bẩn thì không ai qua Tuấn chủ tịch đâu. Bán đất 2 giá, dự án ngon bán cho sân sau. Esop người nhà thầu hết. Chết đấy

Tớ thì thấy thâm niên bẩn thì tâm đen có thâm niên lâu hơn nhiều, ai những năm qua đầu tư vào ita, kbc khác gì đạp phải cứt rửa mãi không sạch. KBC được 1 năm trở lại đây đang đẩy lên dụ gà nhưng như thằng DC nó cũng chẳng dám gắn bó lâu dài vì bố bảo quỹ nào dám gắn bó với a tâm lần nữa. Thôi mưa lúc nào mát mặt lúc đó đi. Tớ cũng đang dùng margin của dig để múc kbc nhưng cũng cbir vào cướp ít của anh tâm rồi phắn thôi. Bảo ôm kbc lâu dài ah, còn lâu.

Khẩn cấp !!

2 Likes

Mày có dẫn chứng ko? Mà cứ ôm 300ha như thằng rồ. Bom chữ à. Bắt ai tranh luận, ai chứng minh khi luận điểm mày đưa ra éo có minh chứng gì

1 Likes

Bác đánh chứng khoán mà không biết chiêu NGHI BINH trong binh pháp thì hỏng rồi. Trong chứng khoán cũng giống như đánh trận. Có thể Dragon capital lẩn ra đó…Chiêu đó rũ được nhiều nhỏ lẻ…

Tôi ko có ác ý gì với ai cả! tôi có mấy quan điểm:

  1. CK là kỳ vọng tương lai! Khi tranh luận đưa ra luận điểm thì có minh chứng về nó ko mà bắt người khác phải thấy là đúng? Ở đây là DIG topic, ae người ta tự quản trị tk của mình! Thua thì mấy bác đó có cho tiền ko?
  2. Lòng tốt của các bác cảnh báo là ghi nhận nhưng cách đặt vấn đề là ko hợp lý nên ko đủ sức thuyết phục mọi người?
  3. A7 là ai tôi chưa từng gặp mặt nhưng tôi được học trực tiếp và nghe a nói về vĩ mô! Thấy hợp tôi theo! Ai ko hợp thì thôi! Ko nên tranh luận hay nói là A7 là ai và ntn! Tôi thích tôi nghe theo mà cấm tôi à? lại bảo là tôi ngu hay là sao?
  4. Nói thật với bác, học hành là biển cả! Chả ai tài giỏi, ai hay hơn ai! Hãy làm đúng theo cái mình thấy đúng! Bác thấy đúng bác cứ làm ko cần phải cảnh báo cho ai cả!
  5. Nói toẹt câu cuối: Đời tôi cũng được 1 cái 50 rồi nên ko cần ai phải dạy ai cả! Tôi lãi DIG 50% rồi nhưng tôi ko khoe hay ko cần bảo nó tốt hay xấu! tôi tự biết làm sao vợ con có cơm ăn áo mặc!

Cảm ơn các bác! hãy về đúng nơi và giá trị của mình!

Thân!

2 Likes

Đại Phước còn 31ha, Long Tân mới đền bù 100ha, Hiệp Phước còn 2ha, Bắc Vũng Tàu mới đền bù 8ha, Nam Vĩnh Yên còn 90ha, Vị Thanh mới đền bù 40ha, các dự án linh tinh khác cho 20ha. Tổng có 280ha. Thế hô 8000ha. Mày thấy có láo không?

mày có dẫn chứng ko? Mày nói thế tao cũng nói được! hãy nói khi có minh chứng rõ ràng! Mày show được minh chứng thì tao nể mày luôn!

1 Likes

Đúng như A7 nói nhiều thằng sắp thần kinh rồi, DIG lên 5x-7x thì phát điên, mặc dù chưa bao giờ gặp cả, thấy cái văn phong cứ ngu là chửi hay thật đấy, thô nhưng nó chất lượng.

cần j phải tràng cát, cái tràng duệ eco seoul homes nó bán ra thị trường giá 17-18 tr/ nhưng cổ đông có ăn kít, tràng cát cũng thế thôi éo chơi với chị em nhà tâm đen

6 Likes

Tôi vừa comment với bác trên trước vài còm! bác vẫn cứ nhắm vào Chủ tịch DIG ở đây và A7. Họ là người tôi tôn trọng! Bác còn nói về họ là nói đến tôi! khi đó chúng ta sẽ ko còn vui vẻ nói ntn nữa thì bác đừng nói tôi là vào hùa rồi này khác nhé! Lời lẽ là chân lý, logic nên cần cẩn trọng khi nói bác à!

Chủ tịch bị khóa nick liên tục kakak

Vâng đại ka e thì chả bao giờ ke hạng tầm thường này đâu chửi chúng nó để ae khác có dự định đầu tư vào cổ phiếu vào đây đọc để hiểu rõ bản chất của những hạng người này thôi đại ka ạ

Càng nhìn em yêu em hơn và yêu em mãi
Dù phút êm đềm xa xưa nay đã đi vào quên lãng
Trời vào thu việt Nam buồn lắm em ơi
Mây tím đang dâng cao vời
Mà tình yêu chưa lên ngôi
Ký tên: DIG

1 Likes

Đàn ông hay đàn bà mà lải nhải khiếp thế CỤ??? Kiếm tiền về túi mình đi…

cụ này ở đâu nhẩy ra mà dọa F0 như tôi kinh tế, Đại Phước trên Sở Đồng Nai mới post đó, 76ha được phép mở bán, Hiệp Phước 21ha. Cụ nói Hiệp Phước còn 2ha, ôi mẹ ơi, cụ chia 10 cho con nhà người ta thế à. Link rõ ràng đây nhé nói có bằng chứng: http://sxd.dongnai.gov.vn/Pages/newsdetail.aspx?NewsId=3171&CatId=33

1 Likes

Tâm thần đến nơi rồi, nó đánh cho đó =]]]