DIG ---> Hành trình siêu cổ phiếu vượt 268.000?

Chú cc a oánh chứng từ thời chú còn ị bô :grin:

1 Likes

hi hi hi. Còn nữa, tôi thấy nhiều người trên F247 quá may mắn ấy chứ. Họ không bị mắc Covid-19, không bị nhốt vào các khu cách ly tập thể thiếu thốn đủ bề, từ y tế đến thức ăn. Họ được về đây tụ hội, thảo luận chém gió về đầu tư cổ phiếu chứng khoán, mà chẳng hiểu sao nỗi bực dọc cay cú vẫn hiện hữu được nhỉ ??? Chắc họ không hề biết mình may mắn, không hề biết ơn cuộc sống :rofl: :rofl: :rofl:
Khúc này tôi nói vui nha, không quạo, không có hàm ý dạy dỗ ai đâu, đừng hiểu sang ý khác :crazy_face: :crazy_face: :crazy_face: AE cứ thảo luận về DIG tiếp đi, hố hố hố :star_struck: :star_struck: :star_struck: :grin: :grin: :grin: :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

2 Likes

Vậy hả, chúc mừng nha, chưa lượm đủ bí kíp hê hế

Bác đủ trình dạy ròi, hơn khối tay thầy chứng


Soi chi phí bảo vệ thuê vệ sĩ riêng để bảo vệ những con người là các tài sản của các cty lớn trên Thế giới.

2 Likes

Quyết còi sư huynh 50tr usd/năm, hơn tt mỹ, đh CĐ phải soi vũ khí, giờ bỏ ròi nha
Bác ấy mới học đc A7 câu đầu tư giá trị
:laughing:

1 Likes

Chưa biết ai ném cứt. A7 đầu tư DN hàng chục năm cổ tăng trăm lần ko bán. Trọng khi mấy thằng óc c.hó ôm cổ 3 phiên sút thằng bên cạnh tư cách đéo gì mà sủa

4 Likes

A7 tư vấn ông chủ tịch DIG để ủ đất chờ bơm tiền giá x2x3 cho dễ. Chứ kho đất nhiều thế mà ổng bán sạch lúc chân sóng thần thì đến lúc vào đại sóng chẳng còn mét đất hay dự án nào cả. Sẽ lại giống chủ đầu tư khu Văn Quán - Hà Đông bán hết sạch đất chân sóng thần, xong ngồi ôm mớ tiền mặt chờ mất giá… Cứ mặc kệ BCTC phọt phẹt, dòng tiền yếu đi, thanh khoản thấp cũng mặc kệ luôn

3 Likes

Có những lúc hững hờ buông đám đất
Ta vô tình đánh mất mấy tỷ đô?
:grin:

3 Likes

1 góc nhìn trên fiant của b Ngoc Hien:

CT Tuấn quá trình công tác toàn làm ở DIG, vậy lấy đâu tiền để mua vào cùng người nhà lắm CP DIG thế ? Thằng oắt con trai của ông ta - Cường PCT mà cũng có tiền mua mấy chục triệu CP cơ đấy ! Cty bị rút ruột nghiêm trọng, gần đây ra phát NQ 15tr Esop, 75tr PHRL giá 20k cho toàn BLD và cty Thiên Tân là cty sân sau của a Tuấn và con trai Cường. Ngoài cái hút máu CD trắng trợn ra thì tiền đâu bọn nó mua nếu ko rút từ DIG ? Cty Thiên Tân mua lại cty Đại Phước Thiên Minh - Cty con của DIG sở hữu 1 phần d/a Đại Phước với giá gốc đầu tư vào 500 tỷ trong suốt hơn 10 năm trời( trên bảng ktoan của DIG), giờ bán Thiên Minh giá 750 tỷ ? Bố con nhà nó ko biết đã rút ruột bao nhiêu tiền nữa ? Đừng có hy vọng nó lãi thực từ SXKD, năm 2020 lãi cao nhất mọi thời kỳ 711 tỷ thì 530 tỷ là đánh giá lại hàng ( nhà đất ) tồn kho :grinning::grinning:, thực lãi 180 tỷ/400tr CP. Năm nay Q1 lãi 40 tỷ, Q2 50 tỷ, sắp dở bài bán dự án lấy tiền chênh lệch . Kiểu bán cho sân sau này thì chỉ lãi trên giấy còn tiền lại cho mục nợ, phải thu. Tung tin thì láo lếu, 3k ha đất ko biết có nổi ko mà đòi có 8k ha, VD khu Chí Linh Vũng Tầu xây bán mẹ gần hết giờ chỉ còn cỡ 20ha mà biến vào quỹ đất 99ha :joy:. Đất thì toàn khu du lịch, sinh thái, sân golf ăn mẹ gì, làm cũng ko lãi mấy. Quỹ đất nhà ở phát triển đô thị công bằng ra thì nó cũng còn cỡ 1k1-1k2 ha. Trong nhà có con sói già Him Lam trong ngành BĐS thì ngoài may cũng có rủi đấy ! 1 DN mà từ lúc CPH đến nay quỹ đất sụt giảm liên tục, ko mua thêm được 1m2 đất nào để bổ sung quỹ đất, vậy hỏi xem tiền đâu. Chúng nó đã làm được những gì ? Lãi thì lẹt đà lẹt đẹt từ hoạt động SX BĐS cốt lõi. Con này có nhóm lừa đảo A7 và đồng bọn đã mua vào khá, giờ đang có ý định đánh lên để úp bô bà con, chúng nó có khoảng 500 tỷ nhờ lôi kéo được kha khá đồng bọn và NĐT khác theo. Thằng đó thì ko có tiền nhưng có cái mõm tinh tướng và bị rất nhiều team ghét, nó rất xứng đáng bị các team DIG cho vỡ mồm

2 Likes

Ok chim lợn, mất hàng hả ?

nhiều team ghét thì nàm cặc gì :smirk: :mask: :mask: ??? Toàn mấy thằng súc sinh vô loại kiểu dạng trong group Chí Phèo, hoặc bọn môi giới ở các CTCK ghen tức vì A7 viết bài cảnh báo ngăn chặn các NĐT nhỏ lẻ, F0, mới tham gia thị trường chưa có nhiều kinh nghiệm tránh thua lỗ, không mua cp bọn mày phím hàng khuyến nghị - làm mất doanh thu nên sinh ra cay cú thù hằn tìm đủ mọi cách trả đũa (kể cả mưu hèn kế bẩn) vì không lùa gà trading T+ để úp được chứ có con cặc gì đâu… Mà tao nói thật, lũ chúng mày phím hàng ghẻ lở bán cho người khác những thứ cp không có giá trị thì cẩn thận chúng mày là những thằng ngu nhất - bởi vì đéo ai mua thì chúng mày là những thằng ngu nhất còn gì nữa… nàm cặc gì còn thằng ngu nào mua hàng của chúng mày nữa đâu ???
Chúng mày tính ăn của người khác thì mai mốt lại có Quỹ Tây, khối ngoại ỉa vào mõm tụi bay thôi

1 Likes

nói như mày thì Chủ tịch HPG - ông Trần Đình Long cùng thằng oắt con trai là Trần Đình Toàn, cũng công tác ở HPG và 2 bố con rút ruột công ty à ??? Hay người ta có tiền phải thông cáo với chúng mày là tiền ở đâu ra, phải chứng minh thu nhập cho bọn mày biết rồi mới được mua cổ phiếu. Như vậy mới hợp ý chúng mày phải không ??? :smirk: :smirk: Viết bài cảnh cáo cổ đông HPG đi còn đợi chờ gì nữa :mask: :mask: :mask:
À quên, bổ sung thêm là ông Vượng cũng rút ruột VIC, VHM để làm dự án xe điện, điện thoại, TV nha. Doanh số bán xe quá lẹt đẹt, thậm chí phải khai tử mảng xe điện và điện thoại rồi đó. Viết bài cảnh báo cổ đông VHM, VIC đi :rofl: :rofl: :rofl:

1 Likes

Cuộc chiến căng thẳng, nghe Chào Sông Mã anh hùng

tôi vừa phản pháo lại và nó tịt ngòi rồi. Chắc đi moi móc thông tin tào lao ở đâu rồi lát nữa lại vào topic thôi

2 Likes

DIC có thể kiện tội không vú _ vu khống

1 Likes

Lại là cu Đỗ Phong bám đít ăn theo lão bá phỏng :smile:

Vẫn mấy con cẩu đó thôi.
Giờ ra mặt chúng nó nhục thì vô số âm binh nick ảo cắn. Chứ lộ mặt thật nhục hơn ch.ó.
Sủa toàn cổ x10 thì chính ae bạn bè nó ỉa mõm. Giờ còn ai chơi với chúng nó đâu

5 Likes

A7 ko cần nặng lời vậy . Cuối năm sẽ rõ thôi
Thấy bên LVPS báo tin các môi giới hôm qua đua nhau kê lệnh mua DIG cho các tài khoản VIP.Bảo sao ra bao nhiêu cũng hết
Cửa 5x 7x 9x chỉ còn là thời gian thôi

3 Likes