Dòng tiền đi vắng ? TT hồi phục 12 điểm

Market Analysis 06/02 : Dòng tiền đi vắng ?

Ở các chuyên mục nhận định vừa qua , chúng tôi đã đề cập tới yếu tố tích cực ngắn hạn khi thị trường. Lực cung thể hiện qua thanh khoản cạn kiệt dần, VNINDEX dừng chân tại vùng 1070 mà không rơi vào tình trạng domino bán tháo sau phiên Upthrust mở biên 01/02 và phiên hồi phục 12 điểm hôm nay gần như là phản ứng tất yếu của quy luật cung cầu.

Thị trường nỗ lực hồi phục, sắc xanh trở lại nhưng đang phục thuộc quá lớn vào nhóm Vn30, hay nói rõ hơn là nhóm Ngân hàng. Bluechip vẫn còn có những kỳ vọng lớn về câu chuyện tăng trưởng cũng như là đối tượng được khối ngoại ưa thích. Các nhóm cổ phiếu dẫn dắt giai đoạn qua ( Chứng khoán, thép, đầu tư công ) đều không có mức hồi phục thuyết phục.

Đạp trụ đầu phiên rồi lại Kéo mạnh nhóm trụ giữ điểm số để bí mật phân phối hàng là đặc điểm nổi bật trong giai đoạn thị trường tạo đỉnh. Còn đáng ngờ hơn khi hôm nay dòng tiền bắt đầu tìm đến nhóm cổ phiếu phòng thủ ( điện, bảo hiểm), thường chỉ chạy vào những nhịp cuối sóng……

Chúng tôi cho rằng thị trường có thể sẽ còn tiếp tục đi ngang và dần xác lập biên độ dao động 1070-1125. Anh chị em thích lướt lát có thể áp dụng chiến lược mua biên dưới – bán biên trên. Đồng thời, thị trường sẽ còn tiếp diễn tình trạng phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu và thanh khoản vẫn sẽ duy trì ở mức thấp trong các phiên giao dịch đầu tuần. Tuy nhiên, chúng tôi kỳ vọng lực cầu ngắn hạn có thể sẽ sớm cải thiện khi nhiều cổ phiếu đã giảm những vùng hỗ trợ .Ngoài ra, chỉ báo tâm lý ngắn hạn tiếp tục giảm cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn thận trọng với diễn biến hiện tại.

Còn quá sớm để phe bán hóng Game Big Short

Ao sâu ít cá khá eo xèo….

Chào quyết thắng !

1 Likes

Khối ngoại mua ròng ở bank, ck

2 Likes

VCB chạm ATH

1089 số đẹp

1 Likes

tự doanh bán ròng

TCB: ROA đạt 3,2%, Techcombank tiếp tục duy trì hiệu quả dẫn đầu ngành

https://fireant.page.link/a65WaS5VQXDgtY9G8 k có gì mới

SSI Research dự báo, ngành cảng biển và vận tải biển còn gặp khó trong năm 2023 khi lạm phát tăng cao và áp lực cạnh tranh cao giữa các doanh nghiệp trong ngành.

Giá bán lẻ điện tăng 200-500 đồng, bình quân tối đa 2.444 đồng/kWh

Giá bán nhé ace, không phải giá EVN thu mua đâu, cụ nào đu điện hôm nay dự lành ít dữ nhiều

Cần đặc biệt thận trọng mỗi lần VCB kéo sốc

Ttf

2 Likes

quý vị muốn hỏi TTF điểm mua hay bán nhỉ

Dạ điểm mua bác. Tiếp tục theo dõi hay là mình lên tàu vậy bác

chúng tôi không khuyến nghị NĐT mua giai đoạn hiện tại.
Câu chuyện FA TTF bác chủ động nhé

2 Likes

Nếu bác muốn mua có các tiêu chí này nhé. Chúc bạn đầu tư thành công

1 Likes

Trong tháng 1/2023, các doanh nghiệp đã thực hiện mua lại 8.068 tỷ đồng trái phiếu, tăng 56% so với cùng kỳ năm 2022, nhưng thị trường chưa ghi nhận đợt phát hành mới nào.

:rofl: cái ao có vài con tôm tép cá lòng tong nhỏ xíu, nhà cái có điên mới tát ao big short giai đoạn này. Đám đông nhỏ lẻ ôm tiền ngồi mơ mộng về 8xx

1 Likes

Thành bại tại Vn30

Trong bối cảnh thị trường nói chung khó khăn, chỉ số của Ricons đáng ghi nhận. Cùng với các đơn vị khác trong hệ sinh thái mới của ông Nguyễn Bá Dương, cựu “tướng” Coteccons tuyên bố thu về 1 tỷ USD doanh số trong năm qua.

8/9 năm gần nhất thị trường chứng khoán Việt Nam đều tăng điểm trong tháng 2, uptrend có lặp lại?