DRH Ngôi nhà mơ ước! Phiên 4/4 kỉ lục khối lượng giao dịch. Cướp trên giàn mướp?

đúng còn dì?nó đánh mấy Gà bỏ lại thương.vướng phải nợ.lúc đất ấm 1.2 năm hốt tất hạt dẻ nó đánh phốc cho bán đất vào nộp.kkk. :laughing:

1 Likes

hôm nay các chiên da dự đoán ttruong chỉnh, giảm mạnh…ae bán mạnh chờ cuối tuần vào lại, không ngờ phút cuối :rofl::rofl::rofl: kiểu này mà đánh lên vài phiên nữa chắt nóng bỏng hết cả đít :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

2 Likes

Thủ tướng thì xây đường xây đường xây cao tốc. CTUBCK thì nâng hạng nâng hạng và KRX .Nhỏ lẻ thì chạy toán loạn

1 Likes

Phiên mai chắt đtcong + ck dẫn sóng :joy::joy::shamrock::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

2 Likes

tại hạ đã dự bên pic Gia cát dự rồi, Đại ca có thể qua đọc. Vào ngày chiêm tinh và dư âm 1 ngày của ngày chiêm tinh thường có rung lắc và tàu lượn. Các hạ có thể vào đọc

1 Likes

Đây nha ca ca

Ở dưới tại hạ có dự là sau ngày 30/1 là 31 cũng còn dư âm của ngày chiêm tinh nên thị trường thường sẽ rung lắc nhỏ lẻ sợ chạy tụt quần

Mai thanh khoản sẽ yếu hơn 2 ngày qua. Cứ gom nhặt túc tắc thôi caca

1 Likes

BDS giai đoạn này chưa bùng nổ được đâu :joy: chỉ cắt bùm thôi :shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

chú đổi ảnh gia cát thừa tướng đi. :laughing:

1 Likes

Ko đâu caca ơi. Đất sẽ bùng. Nhiều người đã nhận ra là gửi tiết kiệm đéo ăn thua so với múc đất giai đoạn lạm phát cả thể giới cao ntn. Rồi họ cũng múc đất thôi

Để đệ tìm ảnh

ok chưa ca ca

Ok chưa tên ngầu chưa

1 Likes

:rofl::rofl::rofl::shamrock::shamrock::shamrock::woman_cartwheeling:t2::woman_cartwheeling:t2::woman_cartwheeling:t2::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman: nhìn được đấy

2 Likes

Tại hạ dự thứ 2 tuần sau tiếp tục tàu lượn rung lắc. Nhỏ lẻ ói hàng ra tay to múc. Cổ đất dẫn sóng

trước sau gì đất cũng tăng mạnh nhưng chưa phải thời điểm này; giờ mấy ông lớn như Nova mà còn be bét như thằng ăn mày; Q1 này không biết lấy đâu ra doanh thu đây…:joy::joy::joy::shamrock::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

2 Likes


ngày này nhé. Đất sẽ lên trong nghi ngờ. Nó lên cả làng bất ngờ. Kiểu ú òa mình lại tím đây

Chờ xem! :+1::+1::+1::shamrock::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

2 Likes

Caca thử theo dõi các pic của tại hạ xem có sai lần nào chưa