Đừng chờ Vnindex giảm sâu hơn mới mua!

image

1 Likes

Cây vol như kia chết chùm cũng chịu :))

index tham chiếu là PC1 lên 4%

Nhìn kỹ lại thì PC1 bị bán lại là phải rồi, nhiều người kẹt vùng 3x muốn cắt lỗ khi VNI đỏ, VNI ổn thì PC1 phi thôi

1 Likes

VNI lên lại tham chiếu là PC1 sẽ phi kkk

1 Likes

image

1 cổ bank siêu khỏe

ui tech về 40 lun à, ghê thặc :))


:)))

Nào gồng dc như con bo cung đi r flex tiếp nha :))

image

TCB có tin về game chia 1:1 nên nay tăng mạnh v

Ôm khư khư v có quyền gáy :))

còn tăng 20% nữa đấy

Thị trường quốc tế

TTCK Mỹ tăng mạnh

  • Các chỉ số cổ phiếu Mỹ bật tăng mạnh mẽ trong phiên thứ Năm với mức đỉnh mới được thiết lập ở hai chỉ số DJIA +1,18% và S&P 500 +2,11%. Nasdaq +2,96% cũng đang tiệm cận đỉnh lịch sử vào năm 2021. Tâm lý thận trọng trước đó đã được giải tỏa khi Nvidia (+16,4%) công bố báo cáo thu nhập vượt xa kỳ vọng của giới phân tích.
  • Mặc khác, các số liệu kinh tế mới nhất nhìn chung vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực với số đơn xin trợ cấp thất nghiệp tuần gần nhất giảm về mức thấp nhất 5 tuần gần đây là 201 nghìn đơn và chỉ số PMI sản xuất tháng 2 cải thiện lên ngưỡng 51,5 từ mức 50,7 vào tháng trước. Còn lại, chỉ số PMI dịch vụ tháng 2 sụt giảm về 51,3 nhưng vẫn cao hơn mức bình quân.
  • S&P 500 đóng cửa tại 5.087 điểm. Tín hiệu kỹ thuật tích cực cho thấy chỉ số S&P 500 sẽ duy trì đà tăng trưởng ngắn hạn.

Giá dầu khởi sắc

  • Đà tăng của giá dầu tiếp tục được thúc đẩy bởi các cuộc xung đột địa chính trị tiếp diễn và hỗ trợ từ số liệu nguồn cung tăng chậm hơn kỳ vọng. Sản lượng dự trữ dầu thô tuần gần nhất của Mỹ dù tăng 3,5 triệu thùng nhưng vẫn thấp hơn mức dự báo 3,9 triệu thùng.
  • Dầu Brent kết phiên tại 83,39$/thùng, tăng +0,36% và vẫn trong nhịp tích lũy. Với tín hiệu kỹ thuật RSI có trạng thái tích cực dần cho nhận định dầu Brent có thể bứt phá qua vùng 84 và bắt đầu nhịp tăng mới.

Tech gấu nhỉ, gồng dc 10 đ :))

TT sau kỳ tăng trưởng liên tục đã hình thanh thế điều chỉnh ngắn hạn, nhịp điều chỉnh gần về vùng hỗ trợ mạnh 1.203-1.205 và xác suất phục hồi khá cao do xu hướng chính chưa đánh mất.

Sự hồi phục này nếu xảy ra vẫn cần tích lũy biên hẹp 1.203-1.220 trong một thời gian trước khi quay trở lại vùng đỉnh cũ.

Các nhóm có thể khởi động mới là nhóm Thép và Ck, do đã có điều chỉnh sớm. Mức rủi ro sẽ thấp hơn (nếu có) so với các nhóm cổ phiếu còn lại.

1 Likes