GEX --->> hành trình chinh phục mức vốn hóa 5 tỷ đôla

Mẹ e vừa mất 500tr - Mai có sàn ko để e vào với ạ

1 Likes

Bác dọa bác loi_di_rieng làm gì, mình theo dõi bác ý và 1 số bác nữa chung thuyền chìm tận 34x còn không bán, 51 không bán, thì 39 40 có là gì :slight_smile:

2 Likes

vẫn mấy bác từ topic LB đây thôi. Dọa thế dọa nữa cũng kệ :slight_smile:

Em đã định giá Gex 60k ~ 2ty USD là giá hợp lý vì đang sở hữu GEE nửa tỷ và hạ tầng Gex 1,5 tỷ.
Em đang chờ lái nó đạp về 30 hay thấp hơn để em cầm sổ đỏ nhà chơi tất tay.
Giá trị của Gex không chỉ nằm ở BĐS mà đến từ đa ngành nghề bổ trợ cho nhau,hệ sinh thái thiết bị điện đi lắp đặt nhà máy điện mặt trời điện gió rồi bán điện,giờ rung đùi ghi nhận doanh thu lợi nhuận.
Hoặc thâu tóm PXL gần như không tốn phí vì tiền bỏ ra mua cổ phiếu phát hành thêm để sở hữu 60% cũng là tiền sẽ rót đi làm hạ tầng KCN 650ha. Nhiều ông bỏ một đống tiền để đi mua cái ghế thôi,sau đó lại ói thêm tiền để đền bù làm dự án.
Nói chung mượt khôn vãi cả đạn, 2022 này Gex về 8x hay 10x gì đó cũng không phải bơm thổi gì đâu.

3 Likes

Em làm bank cho vay em biết,dự án điện mặt trời điện gió đầu tư giá vốn 10 đồng một khi đã đi vào hoạt động có doanh thu thì nước ngoài nó sẵn sàng mua 20 đồng.
Em không chém đâu, ví dụ 1 dự án mặt trời 50 Mwp đầu tư tổng hết tất tần tật khoảng 700-800 tỷ, khi phát điện doanh thu khoảng 120-140 tỷ/năm. Chiết khấu dòng tiền 20 năm 12% là trên dưới 2.000 tỷ, Tây nó đòi mua 1.500 tỷ còn ngồi năn nỉ mỏi mồm.
Em ví dụ để các bác biết giá trị sổ sách của Gex còn ém giá trị thực nhiều. Lãnh đạo cty liên tục gom cp ngay vùng giá cao thì cũng không phải là tin vớ vẩn đâu.

7 Likes

Trong lúc chưa rõ GEX sẽ lên hay xuống thì mời các bác giải lao, sang đây nghiên cứu 2 con này an toàn hơn, ổn định hơn. Mà nếu sắp tới 2 con này vào sóng tăng thì có khi GEX lại gọi bằng cụ nhé:

Vol 500 cổ?

Bác ko thổi nến cùng a e mà định tắt nến vậy =))

Chỉ nên nghiên cứu cty thoái vốn từ nhà nước của chìm của nổi làm ăn hiệu quả kinh doanh bành trướng ra thì có dư địa tăng giá cổ phiếu, chứ chui vào mấy cty mà nhà nước vẫn sở hữu quá bán thì đất đai tiền của chỉ gửi bank chứ chả biết làm gì

3 Likes

Múc thêm chứ nay ngứa tay múc roi

Sóng lần 3 kéo giá từ vùng 38 lên một mạch 52 bắt đầu vào cái ngày mà cổ đông ai cũng lo sợ: cổ phiếu cổ tức bắt đầu được giao dịch. Vậy mà lái nó ăn hàng vol to tổ bố vợt hết hàng kéo trần ngay trong phiên. Lái của mượt khó đoán nhưng rất hung hãn.

3 Likes

Chào các bác, mình lần đầu vào GEX và phạm sai lầm là không quan sát giao dịch 1 tuần trước khi mua nên lên tàu rồi mới hiểu GEX là con hàng ưa thích của đám tay to và tự doanh. Con này là hàng cơ bản, làm ăn tốt, về lâu dài tăng giá, lại có thanh khoản cao nên là món ưa thích để chúng nó lướt. Không ai thoái vốn cả, chỉ lướt ác liệt để giảm giá vốn với nguyên tắc hàng vẫn nguyên nhưng tiền dôi ra, vì vậy nó biến động mạnh theo thị trường. Cảm ơn bác @Loi_di_rieng đã chia sẻ. Bác có thể cho biết bác xem thông tin về vị thế của tự doanh ở đâu ạ? Dữ liệu này có phải mua không? Nếu hơi nhạy cảm bác PM giúp, cảm ơn bác nhiều.

1 Likes

Anh em vào mấy trang của ctck nhé, em thì xem ở đây

https://plus24.mbs.com.vn/apps/StockBoard/MBS/market-watch.html?fbclid=IwAR1lZA5MV0eKRy8vd4YaRFaCXZPqAZw2ML9CxCr6lqBMH795jhj4yBo2p3c#chuyen-dong-to-chuc

4 Likes

Hôm nay nhỏ lẻ hoảng loạn thì lái tha hồ nhặt hàng. Nó đánh khiếp thật,chứ cứ nhăm nhăm xem ptkt thì có mà chết với lái

1 Likes

Hôm nay vol to thì cầm máu,vol nhỏ thì phải chờ tuần sau đi ngang

Sàn thêm phiên ngày thứ 2 là 4 phiên chắc chết huhu

múc dần đc rồi

Anh em theo dõi múc giá sàn hôm nay ok đấy ạ

1 Likes

Em mới xúi vợ em vào hàng rồi :))

1 Likes

Ngay từ đầu đã sàn này là tín hiệu tốt đấy các bác nhỉ, có vẻ mười mấy triệu call margin sẽ được “giải cứu” hôm nay