Góc khuất của a7

Rất cám ơn luận điểm của chủ topic, nhưng cái cách bạn so sánh các cp nền tảng với TGG,BII,… là đủ hiểu bạn nông cạn và hời hợt tới mức nào. Việc bạn coi youtube rồi đi đánh giá cả 1 luận điểm đầu tư của người khác trật lất như vậy cũng sai nốt. Bạn nên bỏ qua những câu từ ko hay của A7 mà đi sâu vào nghiên cứu, bảo thủ cố chấp là quyền của bạn. Càng có nhiều người ủng hộ quan điểm của bạn thì càng tốt cho thị trường lúc này.

Ô bác hỏi ngây thơ vậy. Thiên thời đến thì nó phất
Công sức nó gom đất làm dự án cả 2 chục năm
Vay vốn ngân hàng bục mặt, lỗ lũy kế liên tục
Cổ chạy nền một giai đoạn dài tích lũy
Khi DA đồng loạt mở bán có lãi thì cổ nó phi mạnh mẽ
Tổ lái xịn sò A7 vào ủn đít dài hạn
Kết hợp thông tin bơm tiền
Thế nó không tăng thì ngáo ah

Đợi BCTC Quý 4 hợp nhất cả năm 2021 sẽ rõ về CEO

quan điểm khâc nhau cơ bản ở chỗ : ông cho là cp đắt rồi vượt quá giá trị thật , cp nào khi bât đầu hưởng lợi và được định giá lại chả tăng nóng , nó sẽ điều chỉnh và đi chậm dần về tới đúng giá trị của nó . VD ngành thép hưởng lợi , thằng hsg chả k trần liên tục gấp 3 gấp 5 lần trong vài tháng , nhưng rồi nó sẽ càng ngày đi càng chậm dần khi về gần tới đúng giá trị của nó và hết hưởng lợi . Còn việc TP chắc ông nói là Thái Phạm , trình độ chỉ hợp ở chuyên mục chứng khoán ABC tức là chỉ dạy cho nđt f0 những kiến thức căn bản , những chỉ số cơ bản hơn là việc khuyến nghị đầu tư . vì việc đó hắn ta chưa làm đc , dạy người khác điều mà bản thân mình còn chưa làm đc là 1 chuyện hết sức nực cười và kẻ nghe theo thì thật sự ngu ngốc .

Đ ù mạ. Cả xã hội thù ghét mấy ông ôm cổ phiếu đất. Đúng là trên TTCK chiến thắng không giành cho số đông. Chúc mừng các cổ đông ngành bđs

Có 6 người viết bài tạo ra giá trị…

1- A7 huyền thoại
2 - taubien2015
3- Xigahanabana
4- DeTuA7
5- Dao Thanh Binh
6- Dam_Dam

Có 5 kẻ hại đời F0 nhiều nhất
1- Thái Phạm
2- Long Phan
3- quansucamap
4- Thắng ơi
5- Bạch Huệ ( nhà báo đần )

Thêm thằng phùn ( tức thằng ±) là thằng chủ pic này

1 Likes

Đúng. Vì đa phần tham gia diễn đàn để hiểu hơn, nắm thông tin tốt hơn - đặc biệt quan trọng đối với KDCK. Chứ những người guru rồi thì họ lại ko tham gia. Như tôi, tham gia vì là F0 trong KDCK, nhưng ở lĩnh vực chuyên môn của tôi thì tôi lại ko tham gia bất cứ chỗ nào, ngoài những hội thảo/hội nghị - vì tôi biết mình ở đâu trong bản đồ. Nhưng như vậy mới thấy trân trọng và biết ơn A7. Thay vì tập trung kiếm tiền, làm giàu, thì lại đi khai sáng cho F0 và giúp họ tránh mất tiền do bị broker/cá mập/media dắt mũi.

Thôi các bác à. Cháu nó suy nghĩ được có vậy thì kệ nó. Nó sắp tốt nghiệp đh nên trong đầu nó toàn sách vở tào lao vậy thôi. Nó đã có kiến thưc thực chiến đâu để từ từ cháu nó học đã. Mình phân bữa với nó làm gì.

Tội bác chủ thớt có vẻ chạm nọc nhiều người nên nhận ko ít gạch đá. Thời điểm hiện tại chỉ cần có quan điểm khác một chút so với nhóm đang cầm bđs là bị chửi sml, vãi thật.

Đám đông có lối đi riêng của họ. Ta có thể lựa chọn tránh xa hoặc đi theo.

Cá nhân mình thấy mấy tranh luận này không cần thiết. Hãy để thời gian và túi tiền của họ tự trả lời. Đi ngược chiều khó lắm bác :slight_smile:

Góp vui với bạn sv này chút :
Bạn chẳng hiểu gì về A7
Bạn thiếu kiến thức vỹ mô
Bạn thiếu hiểu biết về mã ck.
Bạn không nằm trong tâm trong trạng thái của người thành công nhờ trí tuệ .

  • A7 đi với L14,khai phá tạo lập giá trị cho công ty để có hôm nay ,6-7 năm qua hàng vạn thằng chửi A7 úp bô,hậu quả là có bác đã có tài sản cỡ 1.100tỷ.
    Ai ôm bô L14 lâu nhất đã là người giàu nhất.
    *A7 không chê cp mà chỉ đi theo thiên thời của cp,A7 đã theo dòng sx CAP bán cả công ty giá như cho,PTB đem lại ln hàng chục lần,A7 đầu tư sóng ngành ngắn hạn như TDN,NBC,…A7 từng chơi hàng móc cống TJC,VE1,VNA,VOS…Bank như SHB…tóm lại A7 thấy hết thời là không đầu tư.
    5 năm trước tôi và A7 từng cầm CEO ,ngặt nỗi lãnh đạo kém thiên thời chưa tới chúng tôi đành bỏ mà đi.
  • Thiếu kiến thức mã ck vì bạn ví siêu cổ với hàng rác thằng còi hay hàng lái Louis.
    Cp giá trị tăng trưởng đỉnh sau luôn cao hơn đỉnh trước,nên đu đỉnh ngắn hạn chết với kẻ lướt ăn T+,dân đầu tư giá trị họ biết điều này để mua trong khoảng giá hợp lí của nhịp tăng.
    Bạn chưa sống trong thời kì điên loạn của cổ đất bán là thua mua là thắng.
    *A7 là người sống rất thực tế,lịch sự với người cùng chí hướng ,tôn trọng người lớn tuổi hơn như tôi,nhưng không khách khí thậm chí dùng từ ngữ mạnh với những kẻ đạo đức giả,ngu si.
    Khi những con người quá thành công giàu có vì trí tuệ ,họ sẽ trở về với giá trị cốt lõi của con người là cho để nhận,họ đều nhận ra họ được sinh ra không phải chỉ kiếm tiền lo cho cái gia đình nhỏ bé,tất nhiên họ thừa sức làm điều đó.Họ có sứ mệnh phục vụ cộng đồng.
    Thay cho lời kết,bạn trẻ hãy học hỏi thật nhiều để đầu tư giỏi đi đúng thiên thời để thành công,đừng vội vác dao cùn chém đá !
33 Likes

K like cho a Bình :+1:.Kết nhất cho cho đi và nhận lại, ko như mấy thằng ích kỷ có ăn là ăn 1m thì mãi ko khá nổi.

2 Likes

Chủ thớt cảnh báo BĐS thì có nghĩa là ông có phương pháp đầu tư hiệu quả hơn nhỉ? Thế thì vui lòng cung cấp 3 mã cổ phiếu ông khuyến nghị. Cuối năm 2023 quay lại xem cùng một khoản thời gian bên nào hiệu suất đầu tư tốt hơn. Suy cho cùng, cốt lõi của đầu tư là kiếm tiền, có bản lĩnh thì so găng hiệu suất đầu tư đi

1 Likes

Ông lên tiktok đi, mặt ông 7 phán rõ là đất Long Tân đền bù 100k , bán 300tr kìa, rồi đầy rãnh clip ông hô hào chửi rủa kìa, chứ ở đó mà ko phải ông 7, video rõ ràng, ông viết bài thảo mai bênh ông 7 bỏ mịa

@duytung2001 là gà hay CL đây?

Là một người đã từng học Long P, từng follow Thái P, từng tham gia nhiều room chuyên za khuyến nghị, và giờ là học trò của A7, tôi đủ tư cách để trả lời một ông bình luận nói về A7 và các cổ phiếu A7 đầu tư thế này:
1 . Bọn tôi có học hành nên thấy cổ phiếu cư xử một cách bất thường thế bọn tôi khuyên ngăn anh em thôi. Nhờ đó mà bị A7 và anh em chửi bới, có đáng không? Xin thưa luôn là nhóm ông anh toàn học vẹt, thấy nó diễn biến ko đúng với sách vở là lại chửi ảo, kêu nó bất hợp lý. Khi ông không hiểu gì về vĩ mô, về nội tại doanh nghiệp, giá trị của tài sản thì ông kêu lùa gà, phi lý.
2. Anh em thấy nhiều trường hợp cây thông rồi đó, TGG, BII, SJF, chúng nó đều đi lên 1 đường thẳng và có 1 cái kết đau đớn → So sánh CEO DIG với TGG, BII, SJF là thấy sai cơ bản rồi. Không hiểu thì đừng có so sánh. Thậm chí CEO DIG cũng chả ai nói nó sẽ mãi mãi đi lên ko có chỉnh cả. Như nhiều người hỏi A7 có nên mua vào không, A7 luôn luôn giải đáp là nó còn nhiều dư địa tăng hay không, còn rẻ hay không mà thôi, và A7 luôn cảnh báo là nếu vào thì chấp nhận có thể nó chỉnh vài chục % trong ngắn hạn, A7 chỉ khuyến nghị về dài hạn.
3. TP, chiên za hay tôi đều không phải muốn ngăn cản anh em làm giàu, chúng tôi không hề xấu xa như những gì A7 tuyên truyền → theo tôi là rất đáng bị ăn chửi. Lý do là đã ngu mà còn hại người. Ông tưởng cái đám Thái P, Long P, Hắc Huệ nó làm miễn phí chắc? Nó thu tiền từ youtube, bán sách, bán khóa học, viết bài ăn nhuận bút thế mà nếu nghe theo phân tích của bọn chúng thì thực tế đã chứng minh là sai quá sai, hiệu quả đầu tư quá kém. Mấy khóa học hàng chục triệu chứ ko phải rẻ. Thái P lúc thị trường 650 điểm hô sập, lo bán cp đi ôm tiền, sau đó thị trường phi thẳng lên 1200. Thế những người nghe ông ấy bán cp lúc đáy bây giờ đi về đâu??? Đi dạy đầu tư mà học trò ko thấy ai giàu chỉ thấy ông thầy giàu từ tiền dạy học của học trò thì ko phải hại người thì là gì???

  • Cần phân biệt rất rõ, Thái P, Long P, … là giàu lên từ youtube, bán sách, bán khóa học,… tóm lại là từ học sinh chứ ko phải là từ việc đầu tư. Còn A7 giàu là nhờ vào đầu tư là chính. Học trò A7 cả ngàn người giàu, học trò Thái P, Long P,… bao nhiêu người giàu xin lên tiếng giùm?
  1. Việc hô hào mọi người đu đỉnh vào rõ ràng là chẳng tốt gì rồi, thị trường thế nào thì phải để nó diễn ra một cách tự nhiên → thứ nhất là A7 ko có hô hào giá nào cũng vào mua bất chấp, mà ông ấy luôn luôn chỉ nói còn dư địa tăng hay ko, còn rẻ hay ko trong dài hạn. A7 là người đi khai quật những viên kim cương thô. Ông ấy biết nó là kim cương sẽ bán được giá rất cao gấp nhiều lần ở tiệm kim hoàn thì ông ấy kêu mọi người vào. Nếu một công ty tốt mà PR để nhiều người nhìn ra nó sớm thì càng tốt chứ sao. Như mình sản xuất ra một sản phẩm tốt thì PR cho nó thì chả có gì là xấu. Như Ngọc Trinh đẹp đấy ngon đấy mà ko PR sao lên tới giá này??? A7 không chỉ hô những con mà A7 mua, A7 đều phân tích rất công bằng, công ty nào tốt thì nói nó tốt, mặc dù A7 ko mua cp công ty đó, công ty nào lởm thì nói nó lởm. Rất nhiều lãnh đạo công ty trên sàn đã liên hệ A7 để nhờ PR nhưng nếu cty không tốt thì A7 ko PR.
  2. Có thật sự A7 là người suốt ngày tương tác với ae trên F247? Tôi xin bình luận, tôi nghĩ rằng người tương tác với anh em không phải là A7, vì chả có thằng bố nào giàu mà lại đi rảnh tiếp chuyện với F0 như anh em, ngây thơ quá. Cái thằng suốt ngày lên mạng chử bới, bậy bạ chắc chắn là một thằng khác mà thầy thuê để làm chuyện đó?
    Xin thưa người ngây thơ là ông đó ông bạn. A7 đã khẳng định nhiều lần là chính A7 là người tương tác trên f247. Đó là tích cách và nét đặc trưng của A7. A7 nói trẻ trâu mới trẻ lâu. Đừng lấy mình làm hệ quy chiếu để nhận định, đánh giá người khác. Mỗi người một tích cách. Không ai quy định người giàu ko được rảnh tiếp chuyện F0 cả.
  3. Trên thị trường này không có ai tốt đến mức mà đi ban phát giàu sang cho anh em đâu, đời đâu dễ thế, nếu thế thì giáo viên, công nhân, thợ, xe ôm nghỉ hết ở nhà đi đánh chứng khoán giống anh em rồi. → trình tới đâu thì tiền tới đó. Có rất nhiều người biết tới A7 mà ko giàu nổi vì họ chưa đủ tầm, có nói cũng ko hiểu, ôm cục kim cương mà nghe chim lợn bán hết. Đó là lý do tại sao thậm chí nhiều nhân viên, ban lãnh đạo công ty A7 đã từng khuyên đừng bán mà họ bán, bán xong cổ phiếu tăng vài chục lần và họ ko giàu nổi, chỉ còn lại tiếc nuối triền miên. Dân VN 100 triệu người mới có vài ba triệu chơi chứng khoán. Khi nào xã hội còn những người như ông thì an tâm là cả xã hội không phải ai cũng giàu.
  4. Chứng khoán là một trò chơi lấy tiền người sau trả người trước → thế theo ông cả thị trường chứng khoán là đa cấp à? Thị trường chứng khoán là kênh huy động vốn và đầu tư cực kỳ hiệu quả cả thế giới công nhận, nơi này thuận mua vừa bán. Tư duy như ông thì trở về thời đồ đá mà ở là phù hợp.
  5. Gửi tới A7. Ông ngừng lên mạng nói chuyện nhảm đi, hồi trước t xem video của ông tôi rất ngưỡng mộ ông, nhưng giờ tôi thấy khinh ông lắm, cổ phiếu tốt thì cứ để cho nó tự chạy, việc gì phải lên mạng kích động lòng tham, sân si cho anh em, ăn nói thì chợ búa, mất hình ảnh quá → Như tôi đã nói, ông không đủ tư cách để dạy đời A7 phải làm gì. Đừng lấy giá trị đạo đức của mình đi làm hệ quy chiếu với người khác. A7 đã giúp được hàng nghìn người, ông đã giúp được bao nhiêu người???
  6. Thị trường rộng lớn lắm, mấy cái mã BDS tăng thì cũng chẳng ai quan tâm đâu. → Nói không quan tâm mà ông vẫn quan tâm quá nhỉ. Nếu ko quan tâm thì ông đã ko post bài này. Nếu ko ai quan tâm thì ông cảnh báo làm gì? Ông bị điên à? Thế mới nói không phải ai PR cũng có người theo. Tại sao rất nhiều broker, rất nhiều người hô hào những cổ phiếu khác mà ko có người theo mà A7 hô thì lại có rất nhiều người theo? Tự chất vấn lại đi. Tại vì thực nghiệm từ năm 2012 đến giờ cho thấy những gì A7 nói là đúng. Cứ tìm lại mấy bài phân tích các cổ CAP, PTB… của A7 từ nhiều năm trước là biết.
    Lời cuối, xin chia sẻ đôi điều về A7.
    A7 từng đầu tư rất thành công các mã CAP, HAG, PTB,… và sau khi A7 chốt lời những cổ phiếu đó nó vẫn tăng vài lần. Điều đó cho thấy được tầm nhìn và đạo đức của A7. A7 luôn dạy là Ăn cổ nào sau khi bán đi ko bao giờ nhổ vào bát cơm của mình mà chúc cho kẻ đến sau thành công. Và thực tế đã chứng minh như thế.
    Với tư cách là một người đã từng là học trò của Long P, từng follow Thái P, đã từng tham gia nhiều room broker khuyến nghị, tôi là nhân chứng sống đây nè. Theo mấy người này tốn tiền mà hiệu quả đầu tư kém.
    Ngoài ra, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới A7 bởi vì:
    A7 đã thay đổi tư duy của tôi, dùng từ “thông não” và “gãi đúng chỗ ngứa” là chính xác luôn đó. Hồi xưa tôi thấy xã hội có nhiều người giàu mà mình làm kinh doanh cũng siêng năng mà ko giàu lên nổi, thu nhập mình tăng 2 lần thì giá nhà tăng 5 lần 10 lần không bao giờ mua nổi tôi cũng bất mãn lắm chứ. Đó là lý do mà tôi từng học Long P, Thái P,… để hy vọng mình đầu tư hiệu quả hơn. Nhưng đem lại là sự thất vọng tràn trề. Cũng may là gặp A7 đã thay đổi hoàn toàn tư duy của tôi. A7 đã giúp tôi hiểu những điều tưởng như bất hợp lý. Nhiều thứ mình nghĩ là vô lý mà thực tế chứng minh ngược lại. Tôi sống ở châu Âu rồi Trung Quốc nhiều năm, gặp biết bao hạng người làm biết bao nghề tôi càng thấm những điều A7 nói.
    Học trò triệu đô gửi lời tới anh em F0: Khi mình học ai thì mình phải tìm hiểu lịch sử của người đó. Xem những gì họ phân tích và nhận định nó có đúng với thực tế hay không. Chọn thầy là cực kỳ quan trọng.
    Cảm ơn A7.
    image
7 Likes

CẢNH BÁO KHẨN ! CÁC AE CHÚ Ý KHÔNG LÀ MẤT XÁC VỚI CÁC CHIÊN ZA LỞM NÀY.

  • Thầy dạy ck bán sách, từ 2018 đến nay các ae đệ tử của thầy ko đánh nổi 1 cổ nào bằng lần, lóp ngóp chưa về đc máng lợn vì chết POW.HVN … Nhiều quá. Trong khi từ 2018 đến nay hàng chục cổ đất cát x5x10x20 thì nhóm thầy chả húp nổi 1 cổ nào. Bây giờ thầy bạc hết cả tóc bất mãn hô rằng thị trường vô lí. BDS bong bóng, fomo, nổ, ảo… Kkk Thầy chuyển sang dọa nạt , gây rối óc F0, con nào tăng khỏe thầy nhào dô cảnh báo tỏ ra nguy hiểm để tăng khả năng hàn lâm của thầy. Rất nhiều học trò của thầy đã làm ngược lại thầy đều giàu sang phú quý, làm theo thầy thì hầu hết phơi xác. Thầy nào ae tự biết nhé .
  • Chiên za tài chính học vẹt Lòng Phân.
    Mỗi bài tủ phân tích PE chỉ số cũ rích mà các ae đệ tử A7 họ dùng trước cả chục năm nay, giờ thị trường vào khúc cua lạm phát bơm tiền kiến thức cũ rích đó hết thời ko phù hợp. Làm clip thì những kiến thức sách vở thiếu thực tế như " Lạm phát khuyến nghị đầu tư trái phiếu chống lạm phát " rồi lạm phát ko đáng ngại cổ đất tăng là ảo, là fomo… Nhưng hắn học vẹt nên ko đủ trình hiểu, trinh còn ngu hơn cả bà nông dân. Đến bà nông dân còn hiểu rằng gửi ngân hàng sau 20 năm cái nhà thì chỉ còn tô phở, trong khi lãi suất gửi vẫn dương so lạm phát. Tức là chỉ số lạm phát công bố ko phản ánh đúng về BDS… Nghe những chiên za này hô bank, hô HPG vừa rồi thì bốc mả.
  • Điếm báo ! Cafxx. Bồi bút toàn bọn sửu nhi 9x suốt ngày kẹp bank thép chim lợn bds hòng định hướng thị trường sang bank thép nhưng bank ngập nợ xấu hàng triệu tỷ, thép giảm 30% từ đỉnh thì định hướng thế éo nào đc ?? Gà giờ khôn lắm !
    Tiện đây A7 và các ae đệ tử gửi lời tri ân đến chúng mày. Vì chúng mày ngu si học vẹt kiến thức xa thực tế nên chúng tao mới nhiều cơ hội sở hữu đc nhiều kho báu bds khổng lồ để nhân hàng trăm hàng nghìn lần tk . ae đệ tử tao mới trăm tỷ nghìn tỷ. Chúng mày mà khôn bọn tao lấy gì mà ăn??
    Ở VN cấu trúc kinh tế khác xa Mĩ, nên các tiến sĩ như Alan phan, Quất mạnh vào… Đánh toàn thua nên chúng mày cứ ôm mớ lí thuyết rởm mà làm clip rồi hại người thiên hạ họ chửi cho là ngu. Ở VN cổ bank, cổ tăng trưởng, VNM.SAB…, cứ PE 12-20 là chúng nó sút đi múc đất hết bởi sau 20 năm mới thu hồi vốn thì lạm phát ăn hết rồi tiền chỉ mua đc vài tô phở. Còn xúc lô đất sau 20 năm auto x100 lần khỏi cần vất vả như lũ đần chúng mày coi bảng, làm clip phân tích, ngóng bctc, đọc PE, vẽ chart, hóng DJ mẽo…nên những kiến thức chắp vá của chúng mày chỉ ném sọt rác. Vài năm tới siêu bơm tiền giá đất đang tăng tăng ầm ầm và vòn tăng nhiều nữa , chúng mày chửi cổ đất sẽ chết đói vì lạm phát ngồi đó mà phân tích rồi anh sẽ gửi vòng hoa viếng.
5 Likes

cậu bé chủ top không đưa ra được mã nào đâu

Hãy nghe những bậc cao thủ kể chuyện chinh Chiến cùng thầy đi này tk chủ Topic

1 Likes

Nếu đây là đỉnh thì những gì m nói là đúng, nhưng làm sao m dám khẳng định đây là đỉnh