Hội giữ HVG

Giờ thật giả lẫn lộn, tôi không nghĩ là nó sai…vì thường báo viết thương mại xong sẽ đưa qua cho xem rồi mới đăng…đã ôm cứ tin thôi…


Tin sai mà, có 14tr cổ sao chiếm 58% được. Chính xác là mua lại Hùng Vương Plaza

Báo chí lá cải nó chả quan tâm chính xác…. No chỉ quan tâm có người đọc là có tiền.

Thằng Minh quá mất dạy

Mua cả Hùng vương Plaza (phát triền hệ thống bán hàng) và Hùng vương thủy sản

Tài sản cơ sở vật chất HVG phải nói là ngon, giờ cái lo là anh Minh già rồi sợ bọn ở dưới làm bậy thôi. Nhưng anh em mình cũng có quyền anh em mình, nó làm bậy quá cho chúng nó biết phép tắc…lò vẫn cháy…anh Minh k quản lý tốt cũng liên đới

Cũng sốt ruột quá các bác ạ…

bằng cách nào hả bác? phải chi phi vụ này được cụ tổng quan tâm thì ngon. sau por 14 bi một nhà đầu tư nào dố xúc phạm nên lão Minh căm thù và bất chấp pháp luật và đạo đức triệt nhà đầu tư bằng mọi giá… khổ thân nhỏ lẻ

gửi đơn lên cụ tổng bí thư Tô Lâm để được xem xét các bác? tài sản chúng ta tổn thất gấp nhiều lần cột mốc 3 tỷ.
chúng ta chưa có cơ sở để kiện nhưng xin đươc xem xét dể được biết tài sản mình như thế nào còn hay mất đã bị xào chẻ hay chưa?
không công bố thông tin chiếm đoạt tài sản nhà đầu tư có được xem la một biến thể của tham nhũng không các bác? không biết có đuoc tổng bí tư và ban phòng chống tham nhũng xem xét? nhưng chúng ta giờ còn cách nào để bảo vệ tài sản của mình?
Ngồi cầu nguyện và chờ đợi lòng thương xót của Ma Quỷ ư?

1 Likes

Tất cả đều khó khả thi, khả thi lớn nhất là đọc luật, quy định cty xem cách đưa người nào ĐẠO ĐÚC VÀ KỸ THUẬT, KINH DOANH TỐT để đưa vào HĐQT để vực dạy cty càng sớm càng tốt. Ngoài anh Minh các nhân viên khác tôi k tin tưởng lắm. Cái sai lầm nhất là đợt vừa rồi họp ĐHCĐ k ai có ý kiến gì…

Ôi thôi mã này nhìn FA mới đánh được

Nhưng mà mình cảm thấy không an tâm khi đầu tư vào đây

Huhu :joy: chúng ta có bao nhiêu cổ? ai có khả năng làm lãnh đạo? Tin vào ai đó có thể thay đổi cơ cấu lãnh đạo của hvg khác gì niềm tin của cách mạng màu ở Myanma Bangladeshi….sẽ giúp thế giới tốt đẹp hơn.
Giờ tui chỉ cầu xin Chúa cho tui chút may mắn để thoát khỏi nanh vuốt của Dương Ngọc Minh. Chỉ cầu mong cơ quan có thẩm quyền hành động cho tui giữ lại chút tài sản.
Đạo Đức là thứ xa xỉ của thế giới loài người việc trông mong vào ai đó có đạo đức là điều không thể. biết bao nhiêu nhà đầu tư tin theo bác Minh tin vào NHÂN PHẨM và ĐẠO ĐỨC của Dương Ngọc Minh nên giờ sập bẫy.
Bị sập bẫy kèo này bị mất tiền vừa bị mất niềm tin vào đạo Đức và nhân phẩm của con người, bị mất niềm tin về đầu tư giá trị( mọi thứ giá trị sẽ bị tan biến hết khi lãnh đạo vi phạm pháp luật và vi phạm những tiêu chuẩn đạo Đức)

Con người cầu nguyện mỗi tối trước khi ngủ và mỗi sáng khi vừa thức TIỀM THỨC sẽ giúp họ kết nối được với trí tuệ vô hạn, kết nối với đấng sáng tạo.
Mong các bạn hằng đêm cùng tôi cầu nguyện nhé “hỡi đấng tối cao xin người giúp chúng con thoát khỏi cạm bẫy và xiềng xích mà DƯƠNG NGỌC MINH cùng đồng bọn đã giăng ra xin cho cổ phiếu hvg được giao dịch trở lại con hứa sẽ bán hết sạch cổ phiếu hvg sau một năm giao dịch trở lại”.
Lời cầu nguyện có giá trị càng cao khi được nhiều người thực hiện.
Chúng ta cầu nguyện 10 lần mỗi tối trước khi đi ngủ và 10 lần trước khi thức dậy nhé tôi tin sau 9*9=81 ngày mọi thứ sẽ ổn.

Các bạn có tin vào đấng sáng tạo không? Nếu không có thì ai là người đã vận hành VŨ TRỤ NÀY? ai đã vận hành cả thái dương hệ, ai đã tạo ra luật lệ của tự nhiên? Ai đã tạo ra luật HẤP DẪN, ai đã tạo ra luật nhân quả, ai đã tạo ra định luật tuần hoàn tiến hóa?
“Khoa học mà không có tôn giáo thì khập khiễng
Tôn giáo mà không khoa học thì mù quán” ai đã nói câu này chắc bạn đã biết.
Sức mạnh tâm linh, sức mạnh linh thiêng nó luôn tồn tại đủ kiên trì và niềm tin chúng ta sẽ kích hoạt được sức mạnh đó.

Mong các nhà đầu tư giúp tôi mỗi người vài lời cầu nguyện cho hvg sớm qua bĩ cực.

amen nhân danh cha con và thánh thần

Tự nhiên không quan tâm đến vấn đề đạo Đức bất công hay phi đạo Đức, tự nhiên chỉ quan tâm đến mọi thứ phải vận hành theo quy luật của nó, khi cân bằng tự nhiên bị phá vỡ nó sẽ hình thành trật tự mới nguy hiểm hơn. Bão yagi là minh chứng quá rõ cho luật nhân quả, minh chứng cho sự biến đổi khí hậu do con người chặt phá rừng, đập thủy điện, hình thành làng mạc ở những vùng đất thiêng mà lẽ ra nó phải là những cách rừng nguyên sinh=> kết quả là bùm.
Sai phạm của lãnh đạo hvg không lớn để gây hậu quả nghiêm trọng nhưng bằng cách hay cách khác luật nhân quả sẽ đến.
Khi những giá trị cốt lõi của hvg như lợi ích khách hàng lợi nhân viên và cổ đông không còn được ban lãnh đạo quan tâm nó sẽ hình thành những trật tự mới tiêu cực hơn nhiều.

năm nay làm năm thứ 4 là năm kho lạnh yo nhất đông năm á hết khấu hao, hvg có thể cất cánh k 1 dòng thông tin…

anh em cứ lần lượt đến CTY hỏi cho ra nhẽ thì CTY k dám làm ăn bố láo đâu,tôi đã đến rồi nhé