Hôm nay đầu tư gì? Nhận ngay khuyến nghị từ AI

Xem dòng tiền vào kiểu gì thế bác? :% :whale:

Nó chính là cột màu vàng trong ảnh em gửi bác đó, bác vào XWealth để xem chi tiết nhé :wink:

DATX và XWealth đang từng bước giúp việc đầu tư trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. DATX tập trung ứng dụng các công nghệ hiện đại gồm: Trí tuệ nhân tạo (AI), Xử lý dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và thuật toán mạng nơ-ron nhân tạo (Neural Network Model) vào đầu tư.

“Khả năng thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu hiệu quả, khả năng tính toán nhiều chỉ số, áp dụng nhiều mô hình phân tích trong một chu trình đầu tư, khả năng tự học, thích ứng nhanh, và việc ra quyết định dựa trên phân tích thị trường, không phụ thuộc cảm xúc hay xu thế đám đông… giúp ứng dụng AI mang lại hiệu quả và thuận lợi cho nhà đầu tư”, ông Bùi Văn Cường, nhà sáng lập và là CTO của DATX chia sẻ.

“Mục tiêu của chúng tôi là đồng hành cùng nhà đầu tư, đem lại khả năng tiếp cận cơ hội đầu tư công bằng cho mọi người với một bộ công cụ đơn giản, tiện lợi và hiệu quả, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất”, ông Cường nói thêm.

Các bác đọc chi tiết tại: Đầu tư thật dễ khi có AI :wink:

Sáng ra các bạn hay làm gì? Tôi thì đọc báo tí cho nó có tí tri thức. Đọc xong thì lại tiện tay mở ô trợ lý AI lên hỏi đáp xem có kèo gì hay ho. Hnay tự nhiên đọc được bài giá đường top 10 năm và vô tình lại thấy có ngành này đang hot rating và tìm thấy SBT đang được AI đọc vị ngon nghẻ: 30% giao dịch trong ngành trên TTCK đang dồn vào mã này + rating tăng vọt nhanh tới 69 bậc lên top 20. Kiểm tra kỹ thêm thí vẽ vời chart cung trăng thì lại thấy người Nhật Ichimoku bảo là nó lên dc 24 đấy. Mỗi tội là mở giá thì thấy hnay sắp CE rồi nên đành làm thêm bước thủ tục là hỏi han mấy ae tay to thì nhận ngay một cú tát vào mặt: a mua từ 15 rồi HEHE HEHE!

Vậy nên, sau khi thiên văn địa lý đủ cả như trên. Tôi hnay vào hàng SBT không ngần ngại. Bác nào chửi tôi đánh dàn trải quá cứ chửi tiếp nhé, mong các bác xem PET tôi viết hôm trước và hnay xuống tầu cầm nhanh 2% mà chửi tôi.

Các bác nghỉ lễ đi đâu ? Tôi chả đi đâu sợ Covid lắm, tôi có vali SBT thôi nhé :slight_smile:

2 Likes

Thị trường xấu mà ăn đc con đường này kể cũng ngọt nước đấy nhỉ, hơn 7% rồi

3 Likes

HPG và ngành Thép - Ngôi sao của DATX khi thị trường lình xình :sunglasses:

Những phiên qua thị trường có phần diễn biến tiêu cực trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên AI của DATX vẫn chăm chỉ “làm việc” và phát hiện ra nhóm ngành Nguyên vật liệu nói chung và Thép nói riêng có tiềm năng tăng giá rất cao trong phiên 25/4.

Từ 25/4 tới nay dòng tiền vào cao (cột màu vàng) và điểm rating do AI đáng giá đã tăng cao kỷ lục sau quãng thời gian chạm đáy. Tới hết phiên 26/4, ngành Nguyên vật liệu nói chung và Thép nói riêng vẫn giữ vững vị trí top 1 ngành :sunglasses:

Và ngôi sao trong ngành Thép không ai khác chính là HPG. HPG đã được AI khuyến nghị ngày 25/4 tại giá 21.15 và đang tạm lãi 4.02%. Xem chi tiết tại: XWealth :partying_face:

HPG được AI khuyến nghị ngay khi công bố KQKD Q1: Doanh thu đạt 26.865 tỷ đồng và ngắt được mạch thua lỗ 2 quý liền khi ghi nhận lãi sau thuế hợp nhất 383 tỷ đồng. Trong đó, lĩnh vực sản xuất thép và các sản phẩm liên quan vẫn là chủ lực, đóng góp 94% vào con số lợi nhuận này. Hai quý cuối năm ngoái, Hòa Phát lỗ lần lượt 1.786 tỷ và gần 2.000 tỷ đồng do nhu cầu thị trường lao dốc.

Thực tế HPG chính là “hoa hậu” của DATX, từ đầu năm tới nay, AI đã khuyến nghị HPG 8 lần và chưa hề thua lần nào :grin: :grin: :grin: Một trong những cổ phiếu rất tốt và AI đã tận dụng các đợt biến động để đưa ra điểm mua bán hợp lý. Xem thêm khuyến nghị tại: XWealth

1 Likes


Vào thử thêm cả NKG xem sao :+1: @’ :corn:

1 Likes

Bayh trong lúc mọi người mới để ý tới HPG và ngành Thép thì em với bác đã có thể chốt lời bất cứ lúc nào r :partying_face: :partying_face: :partying_face: :partying_face:

Ngành Thép và HPG chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng của DATX, tương lai còn tăng tiếp không các bác :thinking:

nhưng mà nên tách bạch hẳn ngành Thép ra khỏi nguyên vật liệu để cho chính xác @DATX_AITrading

1 Likes

DATX ghi nhận góp ý của bác ạ <3

khuyến nghị trung hạn là như nào thế ad, năm nay chưa thấy ra con nào .> :herb:

Khuyến nghị trung hạn là khuyến nghị có thời gian nắm giữ là T+45 với lợi nhuận kỳ vọng 15% bác ạ. Mãi tới phiên hôm nay nó mới đẻ ra 3 khuyến nghị mới đó bác :grin:

  • NT2 khuyến nghị mua tại giá 30.00
  • PVT khuyến nghị mua tại giá 20.35
  • HAX khuyến nghị mua tại giá 17.85

Giá mục tiêu bác vào đây xem nhé: XWealth :wink:

NT2 - AI tặng nhà đầu tư siêu quà trước khi nghỉ lễ :partying_face: :partying_face: :partying_face: :partying_face:

Tuy hiện tại AI đánh giá thị trường ở trạng thái rủi ro cao nhưng vẫn đưa ra khuyến nghị cả trung hạn và ngắn hạn về NT2.

AI đã phát hiện dòng tiền vào rất mạnh cùng với điểm rating do AI đánh giá tăng vọt trở lại. Hiện nay đang có 1 số tin trà đá vỉa hè về việc tăng giá điện. :sunglasses:

Đây là lần đầu tiên 1 mã vừa được AI khuyến nghị cả ngắn hạn và trung hạn trong cùng 1 lúc. NT2 được kỳ vọng sẽ đạt giá mục tiêu quanh 33.10 - 33.50 trong ngắn hạn và 34.50 - 35.20 trong trung hạn. Xem chi tiết tại: XWealth :grin:

image

image

Với khả năng nhanh nhạy phát hiện dòng tiền cùng khả năng thu thập và phân tích tin tức ở các hội nhóm, AI của DATX có thể coi là luôn đi trước 1 bước so với tin tức, tiêu biểu như case SHS và HPG trong tháng 4, đều ra khuyến nghị mua sớm trước 1 phiên tăng giá :partying_face:
image

image

:point_right: :point_right: :point_right: Xem và tìm hiểu chi tiết AI của DATX để tận dụng thêm ý tưởng đầu tư tại đây: XWealth

1 Likes

Tuyệt cú mèo

Sử dụng phương pháp TOP-DOWN, team DATX Academy cũng đã tìm ra được mã cổ phiếu NT2 bổ sung vào danh mục và nhanh chóng đạt được mức lãi >5%

Nhà đầu tư tham khảo thêm phương pháp TOP-DOWN, cách team DATX Academy tìm ra mã cổ phiếu NT2 ở link dưới đây:

quà trước khi nghỉ lễ đó bác :grin:

Về mặt trung hạn, NT2 có 1 số yếu tố support:
(i) Điện khí và điện than sẽ được hưởng lợi trong năm 2023 trong bối cảnh thủy điện suy yếu do pha La Nina đã kết thúc;
(ii) Giá điện điều chỉnh tăng. Tuy nhiên luận điểm đầu tư đáng chú ý nhất của NT2 không hoàn toàn đến từ tăng trưởng LN mà bao gồm một sức khỏe tài chính lành mạnh và nguồn cổ tức ổn định. NT2 đã hoàn thành nghĩa vụ trả nợ dài hạn từ 2021 và hiện tại, doanh nghiệp ghi nhận dòng tiền dồi dào.

Chúng tôi kỳ vọng NT2 sẽ duy trì trả cổ tức đều đặn ít nhất 15%/năm, với nhu cầu vốn từ công ty mẹ POW là một trong những động lực chính. NT2 được đánh giá là một trong những cổ phiếu có tính phòng thủ cao, ngành nghề kinh doanh thiết yếu, không bị ảnh hưởng bởi tính chu kỳ.

sao bữa nay con AI của ông k khuyến nghị à.hay chờ nổ vol rồi mới nói

Hehe AI vẫn khuyến nghị đều bác ạ nhưng em ko kịp đưa lên :grin: Bác cứ vào XWealth để xem khuyến nghị hàng ngày nhé :wink: