HOT ! A7 trận này lùi 1 bước nhưng vẫn tự tin lên ngôi minh chủ võ lâm ! Đại thắng xích bích

Tài khoản A7 bán rồi mua lại hay không làm sao nhỏ lẻ ngu đần biết được nên người giàu càng giàu kẻ ngu càng nghèo là thế, người giàu họ nói rất hay rất đạo đức như a Quyết còi, Dũng thm, Nhân louis, tuấn mượt, hạ hoàng huy…và dẫn dụ đc đám đông ngu dốt nghe theo, thế họ mới lừa và thu rất nhiều tiền đc của nhỏ lẻ, nên f0 mắc cạn thì phải chịu chứ lái họ thoát hết từ đỉnh và giả vờ thương sót rồi, xin vĩnh biệt cụ đem nịt về cho mẹ xuân con hổ

3 Likes

lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử. Đời mày nhìn đâu cũng thấy cứt thôi.

Tiền có thể mất giá, còn đất luôn luôn tăng giá. Cứ theo đó làm kim chỉ nam.

Bóc phốt A7

  • A7 úp bô anh em: a xem dùng lý trí để suy xét, từ hôm bắt đầu giảm sàn là sự kiện FLC, THM thì không ai có thể biết trc đc mà úp bô, úp bô nó phải có kế hoạch thực hiện, thời gian phân phối kéo xả, chứ ntn làm sao kịp mà kéo xả ra hàng.
    Đây hoàn toàn là hiệu ứng từ vụ THM, FLC tâm lý anh em không vững dẫn đến bán sàn và bị công ty ck call margin.
  • Vị thế đầu tư: không ở đâu như Việt Nam, có cái gọi là Tự Doanh, nó vừa quản lý tk của mình, nó nhìn mình giao dịch, nó tư vấn phím hàng, nó cho mình vay tiền chơi như bơm tiền ở chiếu bạc, rồi mình đấu với nó, chả khác gì bạn chơi bài mà nó nhìn thấy bài của bạn, thì bạn biết trc kết quả cuộc chơi rồi đấy, thế nên chưa bh có ai đầu tư theo broker mà giàu đc (Nguồn thu chính của các công ty chứng khoán là tự doanh, phí giao dịch). Nghe brocker phím hàng là ae nghe đài địch để đánh nhau với địch. Đạo đức nghề nghiệp của nghề môi giới là bạn không được đầu tư.
  • Vậy nên anh em chỉ có một con đường duy nhất để đầu tư là đầu tư vào giá trị doanh nghiệp và đi theo doanh nghiệp đường dài.
  • Về DIC: chủ tịch Thiện Tuấn với tầm quan hệ với thủ tướng, không ai nhom nhem ăn mấy đồng bạc lẻ đâu, a Cường pct còn mua thêm rất nhiều. Các quỹ đất cần rất nhiều nguồn lực để thực hiện, uy tín trên sàn là rất quan trọng, anh em đừng để tầm nhìn ngắn lu mờ lý trí, luôn nghĩ về DIC với quỹ đất lớn, 350 ngàn tỷ sắp bơm và còn bơm nhiều nữa, hạ tầng hưởng lợi, tham vọng của chủ tịch…
  • Rất nhiều ae nhỏ lẻ không quan trị rủi ro tốt nên bị call MG đợt này, coi như bài học để đầu tư tốt hơn, anh em nào chưa có hàng hay đã bán hàng cũng nên có đạo đức trong đầu tư, đi chim lợn hay sáng nhổ chiều liếm chỉ làm anh em hèn kém đi chứ không giúp anh em giàu lên mong anh em quay đầu đi con đường chính đạo. v
4 Likes

Tôi nhà đầu tư nhỏ lẻ, chưa 1 lần gặp A7 ngoài đời. Đầu tư dựa vào giá trị doanh nghiệp và tin vào tư duy đầu tư dài hạn của A7. Đã múc gia tăng 4 phiên sàn CEO, DIG, FCN. Hiểu được cảm giác của A7 lúc này bị bọn cẩu cắn xé. Vì chính tôi cũng đang bị như thế. Thanks A7 !

1 Likes

Thôi, bỏ cái trò dụ gà ấy đi mà làm việc thiện. Tôi lại không biết anh có những tài khoản nào và có bao nhiêu tiền à? Có lẽ nổ và b phét đã là nghề của anh rồi nên giờ không biết ngượng nữa. Chỉ có mấy con gà tồ ít học muốn giàu nhanh theo anh đi lừa gà khác thôi chứ anh toàn nói lung tung. Ví dụ a nói tăng trưởng tín dụng tăng gấp nhiều lần tăng GDP mà a không nói lượng tín dụng cấp mới mỗi năm là bao nhiêu so với GDP. Thằng có 10 triệu tăng 20%/năm thì thấm gì so với thằng có tỷ tăng 7%/năm.
Đợt này bên a tung tiền đánh lên, chẳng may nay nó collapse không ai mua chưa kịp thoát hàng. Cộng với thế giới cắt tín dụng, anh sẽ về với cái máng lợn sớm.
Bọn B*A đang gom hồ sơ của a và bọn đưa tiền cho a nữa đấy. Cố gắng tích đức đi.

1 Likes

A7 giúp chúng tôi có tiền, còn anh làm được con cặc gì cho đời mà gáy cho to.
A7 giúp chúng tôi luyện được trái tim của kẻ đầu tư lâu dài, còn anh có gì?
Ngu thì ngồi im nghe người ta dạy cho, A7 có ít tiền đi chăng nữa thì tôi vẫn gọi là thầy, vì Thầy ấy dạy chúng tôi, cũng như những người thầy trên giảng đường vậy. Anh là ai trên thế giới này? gáy ít thôi, cúi xuống lo học đi.

3 Likes

Mai cứ sàn 5 phiên nữa tao bắt đáy hồi tiếp.

Kệ nó, cho nó lừa sẽ có thằng vác súng đến nhà nó sớm thôi.

Ếch chết tại miệng. Mày là thằng nào, show ra đấy ae đến đạp vỡ alo

2 Likes

Thằng này cực đoan đấy, chụp ảnh gửi C50, loại tin liên quan an ninh, vũ khí này không đùa được. Mày chụp lô súng đạn vũ khí cho anh em xem cái. Cẩn thận ra nhập câu lạc bộ Juve sớm nhé.

2 Likes

Chụp ảnh tin nhắn thằng dọa bắn súng gửi cơ quan an ninh ngay bác ạ. Loại tội phạm cực đoan này không đùa được, cần ngăn chặn từ sớm,từ xa. Em đề nghị ekip chụp tin nhắn và gửi đơn lên C50 để truy thằng này ngay ạ!

1 Likes

Bố dọa gì ai, bố cứ nghĩ sao nói vậy chứ mày nghĩ có thằng bán nhà vì mua ceo 100 ding 120 nó ko dám bắn à. Không phải tao vì tao bán hàng này rồi. Tao chỉ thấy cả bọn ngu rồi đưa nhau vào chỗ chết. Thế nhé, tao có bảo tao bắn ai à??? Ngu đến cùng thế. Cụ nói rõ nó lừa thằng nào chứ lừa thế đ nào được cụ.

Đúng rồi, tôi cũng nghe việc này. Kệ mẹ thằng ngu cho nó chết.

vẫn tin người lắm , dig cứ về 30 nhé , còn ceo thì ớ ở tầm vũ trụ 18 đôi mươi , qua nay nó xả má nhận ko ra khi các con chiên đi bắt đáy thì anh tuán đưa ra mấy cái lệnh vài chục k tin sái cổ thực chất anh bán cả triệu giá trần


Các Chiên Za sắp gáy lấy công Cảm ơn các chiên za nhờ các cháu vẽ đồ thị nên thì trường mới hồi, mới biết cầm tiền mua gì


KKkkkk

35 Likes

Tăng cho nhiều anh em hoa mắt chóng mặt,không biết cái gì đang diễn ra nữa thầy ạ,chim lợn phải đua nhau CE

Chuẩn bác ạ. Tư duy của A7 nhà mình tuy đơn giản mà ko giản đơn 1 chút nào. Bảo sao người ta cứ bảo chí có 5-10% người giàu là vậy!