HVG con đường về 4x

Ngoài cty của thằng sắp chết này thì trước giờ ttck VN có cty nào bị huỷ niêm yết, cổ đông trắng tay còn thằng chủ nó vẫn nhởn nhơ chưa các bác?

Những công ty ma lên sàn như SGO. SPP. ksa ksh ksk khb…bán giấy lộn vài năm rồi vi phạm không công bố thông tin rồi từng bước chìm vào bóng tối…. Giờ lãnh đạo của họ đã an toàn còn những con bạc đã mua thì mất trắng. Thời gian nữa chắc có tin Hv.g không còn đủ điều kiện là công ty đại chúng.
Đủ thời gian đủ điều kiện để chuyển hết tài sản thì chăc hùng vương cũng đi theo con đường mà những công ty ma từng lên sàn hủy động tăng vốn rồi xào chẻ và biến vào bóng tối. Hơi buồn cho nhà đầu tư vì kênh chứng khoán vẫn chưa được pháp luật bảo vệ và vẫn là thiên đường cho tham quan và những lãnh đạo bất lương cướp trắng tiền của nhà đầu tư trên cơ sở kêu gọi hùng rồi xơi tái.

Khác nhé bác , Hv tài sản có chứ kg phải cty ma :rofl: mình vẫn đợi a lái xuất hiện :see_no_evil:

1 Likes

Ông USD mất tích rồi còn hi vọng ji😂. Có tin ji tốt chắc ông ấy xuất hiện lâu rồi bác.

1 Likes

5 năm không ra bctc giờ hùng vương nó chuyển tài sản từ công ty mẹ sang công ty con rồi từ công ty con sang công ty cháu chít… nói chung là phận nhỏ lẻ như chúng ta những người nắm cổ phiếu phổ thông chỉ trông mong lãnh đạo còn chút đạo đức thì họa may còn chút đỉnh.
quyền lợi của nhỏ lẻ những người nắm cổ phiếu phỏ thông như những con thú cưng chủ nó làm ăn được thì quẳng cho vài cục xương làm ăn khó khăn hoặc chán không muốn nuôi nữa thị nó chọc huyết làm thit.
số phận nhỏ lẻ nằm ngoài khung được Đảng và chính quyền nhà nước Viêt Nam bảo vệ vẫn bi thảm như số phận người phụ nữ trong tác phẩm Tắc Đèn của Ngô Tất Tố… quan làm sai, lãnh đạo vi phạm pháp luật nhà đầu tư nhỏ gánh hậu quả…có lẽ thị trường chứng khoán Viêt Nam là góc tối nhất nó đối lập hoàn toàn với sự đôc lập - tự do và hạnh phúc của Viêt Nam.

1 Likes

Các bác có kinh nghiệm xem đơn từ thế nào ạ? Mình lập nhóm rồi thưa cáo thôi các bác. Để lâu nó chìm xuồng mất.

1 Likes

Tóm lại nó chây ỳ ko đhcđ cũng ko làm ji dc đâu các bác​:sob::sob:

1 Likes

Nhà nước bắt đầu siết chặt quy định về kiểm toán mọi thứ bắt đầu minh bạch. còn những hành vi vi phạm sẽ sớm bị pháp luật trừng tri còn trừng phạt như thế nào sẽ dược chuyên gia và cơ quan pháp luật tính toán… họ không tồn tại ngoài vòng quản lý của phâp luật lâu đâu.

1 Likes

Nghe nói ông minh đang ốm nặng lắm hả bác @ThanhHai241

2 Likes

có hỏi thăm Hồng con ổng (090 8363331) nhưng không thấy trả lời, tình hình này thua rồi, cổ đông lớn cũng đang lo lắng không biết phải làm sao, Họ cũng đnag chạy vại liên hệ nhưng không có kết quả. Chỉ mong tuyên bố phá sản thì hi vọng vớt lại được một ít nào đó. Tàu đã đắm mà không vớt kiếm chút gi sót lại bán phế liệu, để ngâm đó rồi xác tàu cũng tan vụn. Đến nay không xuất được con cá nào đi Mỹ, vậy thuế Mỹ thấp cũng ko cứu được ông Minh rồi.

3 Likes

Huhu

1 Likes

Thaco nó rút khỏi hùng vương cũng phải đạo ở VN làm lãnh đạo mà vì phạm pháp luật trước sau gì không bị vào lò không sớm thì muộn lão Minh cũng bị sờ gáy. Bưng bít thông tin để tuồng tài sản từ công ty mẹ qua các công ty mới tưởng ngon ăn nhưng trước sau gì cũng bị trả giá.

2 Likes

Tài sản 7.9k tỉ,nợ 7.13k tỉ. Các bác hi vọng gì khi tuyên bố phá sản!?
Bán hết trả nợ ko đủ! :sob::sob::sob::sob:

1 Likes

uh hy vong điều gì ở một nhà lãnh đạo bất chấp những tiêu chuẩn đạo đức và những tiêu chuẩn pháp luật như Dương Ngọc Minh? các bạn sẽ hỏi tôi căn cứ vào đâu để phán xét ông ta như vây uh.
Về pháp luật 5 năm liền không công bố thông tin nó là minh chứng quá rõ cho việc không tôn trọng pháp luật.
Về tiêu chuẩn đạo đức tôi phán xét như vậy có quá không? Hành vi của lão có vi phạm những tiêu chuẩn đạo đức hay không ư? theo các bạn nghĩ ông ta có làm tổn thương tài sản của nhà đầu tư? hành vi của lão có gây ra những tổn hại về tinh thần tài sản của nhà đầu tư? " Điều gì gây tổn thất về tinh thàn và tài sản gây đau khổ cho bản thán hoặc người khác => nó đều vi phạm quy tắc đạo đưc"
Nếu một người hiểu và tôn trọng luật nhân quả anh ta sẽ không vi phạm những tiêu chuẩn về pháp luật và những tiêu chuẩn về đạo đức.
hãy nhớ luật nhân quả nó sẽ đến không sớm thì muộn không có bất kỳ cá nhân tập thể… có thể tránh được nó.

Ông ấy kiểu như buông bỏ kệ rồi ấy bác

1 Likes

https://thanhtra.gov.vn/tin-chi-tiet-gioi-thieu/-/asset_publisher/Content/cuc-phong-chong-tham-nhung-cuc-iv-?4046769#:~:text=Cục%20Phòng%2C%20Chống%20tham%20nhũng%2C%20tiêu%20cực%20(g%E1%BB%8Di%20t%E1%BA%AFt,tra%20Ch%C3%ADnh%20ph%E1%BB%A7%20khi%20%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c
Bạn gửi đơn xem thử cơ quan này có thể xử lý tội tham ô của lãnh đạo hv.g ko?
theo mình nghĩ chỉ có bác Tô Lâm và cục phòng chống tham nhũng họa may xử lý những vụ án mới nằm ngoài những quy định hình sự hiện tại.
chúng ta chỉ cần chứng minh họ vi phạm pháp luật và gây thiệt hại số tiền lớn cho nhà đầu tư.

2 Likes

Mong các nhà đầu tư giúp tôi vài lời cầu nguyện để hvg sớm qua con bĩ cực.

1 Likes

Không có tin tức gì mới hả các bác :flushed:

1 Likes

Mảng này HVG còn hợp tác với Thaco không các bác nhỉ?

1 Likes