IDC .. ..hướng đến 1 DN tăng trưởng bền vững và lãi hàng tỷ đô để đầu tư

Hôm nay chắc kết phiên vẫn đỏ, nhìn đánh mà chán đời

Lòng ndt nguội lạnh rồi, dòng tiền đã rút ĐÁNH LÀM GÌ NỮA :grin:

Con hàng lởm. Hô hào tưởng thế nào, đi ngang từ đầu năm tới giờ, éo nhúc nhích luôn.

1 Likes

Coco lùa gà xong chắc cũng sủi rồi haha :rofl:

Hôm nay lắm… thế ối giồi ôi :)))) IDC sắp bay hay gì?

1, vùng 6x cô cô bảo mọi người mua nhiều , và luôn dặn IDC là cổ cơ bản , dài hạn như szc
2, cô cô vẫn cầm idc chưa bán
Quân tử nhất ngôn
Nếu phải thì bạn là Dog nhé đỡ mất công nói lùa gà. Chứ thấy bạn lúc mua thì hô bán chửi , sau đi khịa người viết bài

13 Likes

Trên cơ sở phân tích, nhóm nghiên cứu SSI ước tính, doanh thu khu công nghiệp của Tổng công ty IDICO - CTCP (IDC) sẽ tăng trưởng 75% so với cùng kỳ, trong đó diện tích thuê đạt 60ha tại KCN Hựu Thạnh (gấp đôi năm 2021) với giá 137 USD/m2/chu kỳ thuê (tăng 5% so cùng kỳ). Doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước tính lần lượt là 7,5 nghìn tỷ đồng (tăng 32% so cùng kỳ) và 1,6 nghìn tỷ đồng (tăng 32,6% so cùng kỳ), tương ứng với EPS 2022 là 4.291 đồng…

2 Likes

Vững tin vào cô cô từ đợt lão Trương ngoan như cún rồi. Bây giờ lão ấy chạy còn mình tôi với cây đàn và đám anh em tắt bảng điện bám trụ thôi. Đám trẻ bây giờ quen cái thói tiền ra tiền vào ăn cái lợi trước mắt, bị dắt là dắt cả dây =))

Lúc còn thấy ngon thì ai chả kỳ vọng? Bơm một đống ảo tưởng cho mua tất tay rồi cổ lẹt đẹt không nói câu nào còn ai tin tưởng? Giờ cứ thấy ba con chữ cái IDC là lắc đầu ngán ngẩm thôi chứ đánh đấm gì nữa?

Mua hay không do mình, có thua thắng cũng mình hưởng, được hay thua cũng chả ai đi trách người thiên hạ mà họ chỉ nói thằng mua dốt thôi. Đừng nói nữa.

Đám trẻ trâu trẻ nghé luôn tìm cách đổ sự yếu kém của mình thành lỗi của người khác :))

Lẹt đẹt là lẹt đẹt thế nào? Vào cùng đợt chưa đầy tháng bác đã muốn nó phi x2 x3? Tham gì tham vậy? Khôn như bác ngoài mấy KCN đầy =))

2 Likes

Thật không? Đẩy đươc giá lên thì ai hưởng nhất khỏi nói cũng hiểu ha? Nếu thật tự thân đánh không liên quan dính líu gì tới nhau thì trên đời đã không tồn tại đội lái, lùa gà :grin:

Cầm dài hạn cần quái gì canh me bảng điện cho rước bực bội vào người. Bác thích lướt T+ mặc bác, thoát hàng mua con khác, để mã này lại cho anh em tự chơi với nhau ạ.

1 Likes

Vì cổ ngon mà, lúc trước cũng vùng lên 9x, ai ngờ vòng này nó tích lũy lâu vậy đâu bác

Mãi tin cô cô :))

Chuẩn t xđ cầm dài nên thỉnh thoảnh ngó qua xem tình hình thế nào chứ chngx chg có time ngồi mà canh, có canh chắc cũng chỉ để múc thêm thôi :))

Khi mng khuyến nghị mua cũng nói là dài hạn rồi, bác ko tìm hiểu kĩ bh trách ai. Còn ai cầm con này cũng xđ tư tưởng rồi :))

X2,x3 nhanh như thế chắc chỉ đi đánh bạc cho nhanh :))))

Biết thế sao còn vào hả bác :))))