IDC - tổng Idico - chính thức về SSG group ....kỷ nguyên mới bắt đầu

Nhóm Ngành Bất Động Sản Khu Công Nghiệp đã có phiên bật tăng ngoạn mục trong phiên giao dịch sáng ngày 5/10 khi hàng loạt các cổ phiếu thuộc nhóm ngành này đã quay trở lại trên top 10 của hệ thống DATX Rating, bao gồm: IDC, VC3, BCM, KOS, VGC…

Trong đó, nổi bật nhất là cổ phiếu VGC tăng gần 6,86%; IDC tăng gần 4,5%.

DATX khuyến nghị NĐT nên thường xuyên theo dõi và cập nhật các đánh giá về thị trường, ngành, cổ phiếu của DATX trong giai đoạn này.

Đặc biệt, DATX đang MIỄN PHÍ sử dụng trong giai đoạn này. NĐT có thể đăng ký tài khoản MIỄN PHÍ tại website: https://portfolio.datx.vn/

Dùng phần mềm mua theo mà lỗ có đc bù lại tiền lỗ ko bác

Phần mềm được phát triển bởi DATX nhằm cung cấp thông tin, đánh giá thị trường, nhóm ngành và cổ phiếu cho các nhà đầu tư bác ạ. Việc ra quyết định đầu tư là phần trách nhiệm quản trị tài sản và rủi ro của mỗi cá nhân bác ạ.

image

3 Likes

Sao cứ lúc tăng thì phần mềm mọc lên như nấm giảm sàn chả thấy phần mềm khuyến nghị mua có phải lúc đó lãi Ko nhỉ

Mời bác đọc post này của DATX ạ. Hệ thống của DATX có cập nhật thông tin vào đầu phiên sáng rồi ạ!

Hả tôi sinh hoạt ở đây cả mấy tháng nay, Idc sập nguồn suốt Ko thấy bạn giờ nó tăng lên mới khen ngon kể cũng thức thời

Nếu bác theo dõi DATX thì sẽ biết đợt 11/7, hệ thống DATX phát hiện “dòng tiền” chảy vào nhóm ngành BĐS Khu Công Nghiệp, dẫn đầu bởi IDC, KBC,… Sau đợt hồi phục chung theo thị trường thì nhóm ngành này chuyển sang trạng thái xấu. Đến hôm qua và hôm nay thì hệ thống DATX mới phát hiện tín hiệu “dòng tiền” quay trở lại của nhóm ngành này bác ạ

2 Likes

À ok thanks bạn, khi nào xấu bán báo anh em một tiếng nhé mình sẽ theo phần mềm của bạn

Haha bữa có thằng chuyển spam phần mêm giờ lại tipe61 tục thằng khác a

DATX đang MIỄN PHÍ sử dụng trong giai đoạn này. Bác có thể đăng ký tài khoản MIỄN PHÍ tại website: https://portfolio.datx.vn/ hoặc tải app trên App store và CH Play ạ

ok bạn đợi phần mềm bán trước rồi báo bạn nhé!

Ha ha ok

Ối zời ơi. Phần mềm khuyến nghị vận tải biển để vào ăn bô à?

Trong xu hướng thị trường chung diễn biến xấu. Hầu hết các nhóm ngành đều tiêu cực thì DATX phát hiện ra các nhóm ngành có “tiềm năng” hồi phục tốt cho các nhà đầu tư tham khảo bác ạ.

Bên bác cẩn thận khi đưa ra khuyến nghị vận tải biển. Đừng như SSI khuyến nghị HAH cho nhà đầu tư cách đây 1 tháng. Mang tiếng xấu lắm.

DATX ko trực tiếp đưa ra khuyến nghị bác ạ. DATX dựa vào hệ thống phân tích từ hơn 50 nguồn tin tức Tài Chính trong nước và quốc tế để đưa ra đánh giá về thị trường, xếp hạng các nhóm ngành và cổ phiếu để NĐT có thể thông tin trong quá trình đầu tư bác ạ. Vấn đề ra quyết định là phụ thuộc vào khẩu vị đầu tư, chiến lược, mức độ rủi ro … của từng NĐT bác ạ.

Như trường hợp IDC, nếu bác đã mua hoặc có hàng IDC thì sau khi tham khảo thêm dữ liệu của DATX, bác có thêm thông tin về quyết định đầu tư của mình đó ạ.

Hàng bắt đáy chiều nay về nhốt hết rồi, lên thôi lào

bóc phét

anh em chú ý mấy cái phần mềm robot chứng khoán, méo có thằng nào sài được đâu.
nó dụ lấy tiền anh em