IDI, SJF, SDA: 3 siêu cổ sản xuất, niềm tự hào, tương lai của Việt Nam sau này

, ,

screenshot_1638525590

Bem xóa các nhóm khác nhau trên za lo để tập hợp thành 1 bem bên te le g ram là Quân đoàn Bem

Kiểu đa cấp,lùa gà, mấy em này nằm sàn hết rồi

m còn kêu dc nữa k

giờ còn giàu chưa b

SJF (Công ty Đầu tư Sao Thái Dương Sunstar) là bài học điển hình cho việc chọn điểm mua, điểm ra cho những người mới tham gia thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp tốt, tiềm năng phát triển nhưng lại bị những người đầu cơ, “chơi chứng khoán” mua quá nhiều nên khi truyền thông ra tin chưa tốt cái là bị ảnh hưởng tâm lý, thi nhau bán tháo dẫn đến không có thanh khoản. Tình hình này rất có thể SJF sẽ tiếp tục giảm sâu vì số lượng cổ phiếu SJF mà những người đầu cơ, mua ngắn hạn nắm quá nhiều nên sẽ khó có thể đỡ được trong ngắn hạn. Tuy nhiên, nhà đầu tư dài hạn cứ vững lòng vì SJF là doanh nghiệp giá trị, nhà máy BWG Mai Châu Hòa Bình đang hoạt động hết công suất cho các đơn hàng của đối tác nước ngoài Bắc Á. Nếu xác định đồng hành cùng doanh nghiệp thì hãy đến tận nhà máy, vùng nguyên liệu tre để kiểm chứng. Còn 1 khi đã xác định chỉ lướt sóng thì xác định sẽ lỗ nhiều vì sóng bán tháo hiện nay khó thay đổi trong 1 vài phiên được. #SJF #Sunstar SJF: Thắp sáng niềm hy vọng cho cổ đông nắm giữ SJF!

SJF (Công ty Đầu tư Sao Thái Dương Sunstar) là bài học điển hình cho việc chọn điểm mua, điểm ra cho những người mới tham gia thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp tốt, tiềm năng phát triển nhưng lại bị những người đầu cơ, “chơi chứng khoán” mua quá nhiều nên khi truyền thông ra tin chưa tốt cái là bị ảnh hưởng tâm lý, thi nhau bán tháo dẫn đến không có thanh khoản. Tình hình này rất có thể SJF sẽ tiếp tục giảm sâu vì số lượng cổ phiếu SJF mà những người đầu cơ, mua ngắn hạn nắm quá nhiều nên sẽ khó có thể đỡ được trong ngắn hạn. Tuy nhiên, nhà đầu tư dài hạn cứ vững lòng vì SJF là doanh nghiệp giá trị, nhà máy BWG Mai Châu Hòa Bình đang hoạt động hết công suất cho các đơn hàng của đối tác nước ngoài Bắc Á. Nếu xác định đồng hành cùng doanh nghiệp thì hãy đến tận nhà máy, vùng nguyên liệu tre để kiểm chứng. Còn 1 khi đã xác định chỉ lướt sóng thì xác định sẽ lỗ nhiều vì sóng bán tháo hiện nay khó thay đổi trong 1 vài phiên được. #SJF #Sunstar (SJF: Thắp sáng niềm hy vọng cho cổ đông nắm giữ SJF!)

Xin link nhóm Bem bên ■■■■■■■■

Link nhóm cho các bạn vào Bem nhé, yêu cầu NAV

3 con này lại về vạch xuất phát, gà đã bị thịt

1 Likes

SDA là con hàng kinh điển cho sự bơm thổi.

Tôn tích quý bơm sda sjf là đầu tư giá chị, lùa hàng ngàn học viên vào úp pô

Toàn lũ khốn nạn , lùa gà vào SJF IDI SDA , lùa cả tiền lương hưu để dành của giáo viên thì đến chịu luôn rồi .

1 Likes

SJF Sao Thái Dương Cập nhật thông tin về Kết quả test lần 2 sản phẩm Sàn container tre cho Tập đoàn Hoà Phát. Đập vào mặt cho con phóng viên Bạch Huệ và nhóm chim lợn broker bẩn nói SJF là công ty rỗng.
http://stdgroup.vn/vi/cap-nhat-thong-tin-test-lan-2-san-container-hoa-phat/

Chúng mày nên im đi thì hơn.giúp nhau kiêm tiền làm giàu.ngu đừng kéo thêm những ng như giáo viên.lương hưu.ng ta dành dụm cả đời đó mấy con lợn ah

2 Likes

Mày bị con Bạch huệ dắt mũi quá rồi. Đố con bạch xà cafef ra bằng chứng đến thăm cô giáo ở bệnh viện đấy. Quả báo sẽ đến với những con chim lợn phóng viên nhà báo mà gian dối và môi giới bẩn sớm thôi. Ngu mới tin bọn bạch xà báo bẩn.

#SJF: Sao Thái Dương định hướng sẽ trở thành nhà sản xuất “thép xanh” hàng đầu thế giới trong vòng 2-3 năm tới với vùng nguyên liệu lớn nhất thế giới mà không phải phụ thuộc vào bất cứ một đối tác cụ thể nào.
Chúng tôi hoàn toàn có thể trở thành tập đoàn hàng đầu trên thế giới sản xuất các sản phẩm tre công nghiệp mà không cần đến việc sản xuất sản phẩm sàn container. Vì với những sản phẩm tre công nghiệp mà chúng tôi đã nghiên cứu phát triển thành công trong vòng 5 năm qua thì đã quá đủ để có thể xây dựng những nhà máy lớn tự động hoá cao với doanh thu nhiều tỷ đô”, ông Thiện khẳng định.

Sắp tăng công suất sản xuất lên gấp 5 lần, chuẩn bị xây dựng nhiều dự án mới

Lãnh đạo Sao Thái Dương cũng khẳng định, hiện tại, Công ty không có bất cứ biến cố nào tiêu cực để có thể làm ảnh hưởng đến giá cổ phiếu theo hướng đi xuống.

Cụ thể, tình hình sản xuất - kinh doanh đang theo hướng tốt lên, các đơn hàng trước kia dừng vì chi phí vận chuyển quá cao do đại dịch Covid-19 đang quay lại. Gần đây, Sao Thái Dương đã làm việc với một tập đoàn lớn của Nhật Bản chuyên cung cấp sàn xe tải (loại ép thanh) cho các hãng xe tải lớn của Nhật Bản. Đối tác đã thăm quan nhà máy và đang tiến hành đặt đơn hàng mẫu đầu tiên để tiến đến đặt hàng dài hạn từ quý I/2022.

Trước đây đối tác đang đặt hàng sản phẩm này từ Trung Quốc với số lượng lớn và họ mong muốn chuyển hết sang Việt Nam nếu có thể. Sản phẩm này là dòng sản phẩm ép thanh, rất quen thuộc với Sao Thái Dương, nên chắc chắn sẽ không vấn đề gì trong việc đảm bảo đạt các tiêu chí của khách hàng.

“Sao Thái Dương đang chuyển mình rất mạnh mẽ với những khách hàng lớn và theo đúng chiến lược của nhà máy là tập trung sản xuất phôi tre (tấm ép tre) và hàng công nghiệp với số lượng lớn. Chỉ với các khách hàng hiện tại và với hai đối tác của Hàn Quốc, Nhật Bản thì Sao Thái Dương đang phải lên kế hoạch tái cấu trúc và tăng công suất sản xuất của nhà máy hiện tại gấp 5 lần. Việc này Công ty đang thực hiện thủ tục pháp lý đồng thời cũng đang thực hiện xây dựng thêm các hạng mục để nâng công suất nhà máy. Dự kiến đến hết quý I/2022 sẽ hoàn thành và công suất cũng như doanh thu của Nhà máy sẽ tăng đáng kể từ cuối quý I/2022”, ông Thiện cho hay.

Ngoài ra, theo nguồn tin của Sao Thái Dương, công ty cũng đang có nhiều dự án mới, nhiều sản phẩm mới đã nghiên cứu phát triển từ nhiều năm trước, hiện nay đã test thành công cùng đối tác lớn của châu Âu.

Các dự án này đã bị chậm lại do Đại dịch Covid-19 do đối tác không thể sang Việt Nam khảo sát. Hiện nay, Công ty đang hoàn thiện những thủ tục cuối cùng để chính thức ký kết và chuyển sang giai đoạn xây dựng nhà máy trong năm 2022. Các nhà máy này dự kiến mỗi nhà máy sẽ cho doanh thu trên 5.000 tỷ đồng/năm và hoàn toàn tự động hoá với công nghệ của Italia, đồng thời cũng là đối tác góp vốn.

Hiện Công ty đang làm việc với huyện Quan Hoá, Thanh Hoá và đã được huyện giới thiệu vị trí đất và hiện đang chuẩn bị tiến hành khảo sát địa chất để chuẩn bị cho bước xây dựng nhà máy.

“Chúng tôi sẽ công bố chính thức dự án này vào thời điểm đầu năm tới. Đây sẽ là dự án quan trọng nhất của SJF trong năm 2022, đã chuẩn bị từ 4 năm trước với đối tác lớn đến từ châu Âu”, ông Thiện cho biết.

Cũng theo ông Thiện, vừa qua, Sao Thái Dương đã được tỉnh Hoà Bình cấp phép cho Khu du lịch sinh thái và tâm linh tại Thung Khe, Tân Lạc. Dự án này chỉ là điểm khởi đầu trong chuỗi các dự án du lịch sinh thái tre của SJF. Dự án này sẽ kết nối với dự án Công Viên Tre Sinh Thái gần 500 ha đã được tỉnh Hoà Bình mới đây đưa vào quy hoạch. Hai dự án này Sao Thái Dương cũng mất 4 năm để xin cấp phép.

Theo lãnh đạo công ty đầu tư Sao Thái Dương Sunstar, vừa qua, một số báo đưa tin sai lệch về tình hình của công ty, không liên hệ với công ty để xác thực nguồn tin, gây ảnh hưởng xấu đến giá cổ phiếu SJF.
#BWG #BambooVietnam

Nghị quyết 33/SIMCO-HĐQT: - V/v giảm vốn đầu tư tại công ty cổ phần hữu hạn Myamar SIMCO Sông Đà “báo” lá cải cafef giật tít cổ đông SDA lại bị hoãn trả cổ tức. Nhiều người không thèm đọc quyết nghị của HĐQT SDA, bị bọn lá cải cafef dắt mũi. Cổ tức từ năm 2012, 2014 bị đem đi đầu tư không hiệu quả vào dự án tại Simco Sông Đà Myanmar khi đó SDA còn là doanh nghiệp nhà nước. Từ đó đến nay thì còn có mấy ai là cổ đông cá nhân của SDA để hưởng cổ tức những năm đó? Và giờ, công ty trở thành tư nhân 100%, chuyển hướng công nghệ cao smarttech, smarthome, smartcity thì thoái vốn tại dự án không hiệu quả Myanmar và hoãn trả cổ tức cũ cho cổ đông cũ thì cổ đông mới được hưởng lợi chứ ai. Vậy mà bọn chim lợn cafef và đám môi giới bẩn, chim lợn dựa vào đó giật tít vớ vẩn khiến nhiều người nhẫm lẫn là cổ đông hiện tại sẽ chịu thiệt. Đúng là cafef vccorp rác rưởi thật. Bảo rồi, tin vào mấy báo lá cải và đám chim lợn thì chỉ có tự hại mình thôi. HÃY TỰ MÌNH TÌM HIỂU DOANH NGHIỆP, ĐỪNG BỊ LÁ CẢI CHIM LỢN GIẬT DÂY, LÁI TÂM LÝ. TÔI KHÔNG KHUYẾN NGHỊ MỌI NGƯỜI ĐẦU CƠ LƯỚT SÓNG VỚI SDA VÌ ĐẦU CƠ LƯỚT SÓNG VỚI SDA LÀ TỰ HẠI BẢN THÂN VÌ CP NÀY RẤT ĐẬM ĐẶC. CHỈ CÓ LỜI KHUYÊN LÀ HÃY TỰ MÌNH NGHIÊN CỨU VỀ DOANH NGHIỆP ĐỂ CÓ RA QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ HAY KHÔNG. #SDA

SDA SDA Smarttech thoái vốn khỏi dự án tại Simco Myanmar, hoãn trả cổ tức cho cổ đông cũ: Cổ đông mới hướng lợi khi SDA tập trung mảng công nghệ smarttech, smarthome, smartcity

Tag hẳn chim lợn Bạch Huệ và môi giới bẩn vào fireant đọc nè: