IJC.....BECAMEX....Kiến tạo không ngừng

Cứ để đây để thời gian chứng minh đi a

Chắc bọn tự doanh cutlos.

điều đó tôi đã nhắc tới, công ty tốt mà lãnh đạo không cầm cổ thì 1 là họ không tin tưởng doanh nghiệp 2 là họ đã có sân sau. Cả dự án có 2 căn đẹp nhất đáng giá 100 tỷ họ bán cho người nhà có 10 tỷ thì lợi ích nào cho cổ đông nữa?

1 Likes

Lãnh đạo thì họ có thể dùng tk bên ngoài mua được, cái này ko quan trọng. Cái chính là tập trung hết lợi nhuận vào 2021 để rồi các năm sau móm thì rõ ràng là đã đến hồi kết thúc. Giá này hợp lí rồi. Giờ thả trôi, chờ vòng mới rất lâu sau này

Em vote đóng, đã mua thì không chê , mua là do mình lựa chọn. tin vào Dn. xin hết.

1 Likes

thị trường điều chỉnh topic nhộn nhịp quá các bác

hình ảnh
Mấy bác chơi mà tham quá thì cũng sẽ chết thui. Còn này mấy bác mua để đó cuối năm coi lai còn cứ canh ăn tiền thì RIP mấy bác.

Vào lại được chưa các anh ?

Ông thần này ở pic trước kêu ng nọ ng kia chim lợn , kêu doanh nghiệp tăng trưởng này nọ , hold and buy tầm 2,3 quý ms bán , mà nay đã nóng ruột chạy sớm vậy . Đến buồn cho trader professional :slight_smile:
P/s vẫn chờ ijc về 21.5 để lên tàu vs các bác

Đừng có lôi TA vào đây mà pt rồi kêu ng khác chim lợn , lo giữ cái tk của mình đi , ngồi mà vẽ đây là đáy nọ kia , mai mà thủng đáy lại lặn mất tăm :slight_smile: . Ở cái tr này lái nó cho lên là lên , lái nó đạp xuống là đap sml , ngồi vẽ chart nọ kia để ăn thì giàu hết cả r :slight_smile:

2 Likes

Thế theo bác chim lợn là gì :))). Trong topic này có nhiều người view giá cổ phiểu giảm thì em nên dùng từ gì đây. Mà toàn hô suông có cái gì để chứng minh giá xuống. Em cho mọi người cái chart để mọi người nhìn và hành động tuỳ mỗi người ;))). Mong bác đóng góp cho thớt chứ không đả kích cá nhân :relieved:

1 Likes

Oke , mình cũng nói quan điểm cá nhân thôi , TA ở ttck này không hiệu quả , còn riêng vs cổ IJC có quá nhiều đội , lái đang nắm hàng từ vùng 12.5 , nên mục đích kéo để xả chứ không phải vì doanh nghiệp , giữa các đội có mâu thuẫn , không đồng lòng đánh lên thì cp không thể lên được . Đấy là theo quan điểm của mình

Ví dụ như người ta bảo là mai giá giảm, chứng minh thì đơn giản là thực tế sẽ chứng minh có được không bác?
Bác đưa cái chart vẽ up trend theo năm, trong khi theo khung tháng, tuần, ngày thì nó đang trend giảm. Quả là đáng suy ngẫm. :smiley:

Em đang còn 1 nửa IJC giá đỉnh đây, giá tụt em cũng không vui gì, nhưng kéo giá fake để úp sọt anh em thì…
Nếu đã đồng hành đến giờ này, bác nào chưa tháo hết hàng thì trung bình giá đợi cổ tức giống em cho nhẹ người.

1500 hả Mèo :))) còn ăn 100m EPS nữa chứ.

Bạn có dẫn chứng không , để báo cáo gửi lên doanh nghiệp đại hội cổ đông tới . Giờ nói linh tinh kiểu này dn nó kiện soi IP là nặng

1, Becamex đang nắm 49% là cổ đông lớn nhất, DN đang là LĐ nhà nước dám đứng tên , sao biết nó không nắm ?

2, quỹ đất lớn nhất họ becamex …bảo tập trung lợi nhuận 2021 ??? book hết quỹ này chắc chục ngàn tỷ chưa kể quỹ đất mới.

Có hiểu cách hoạt động của doanh nghiệp BDS nói như đui đèn vậy, đầu óc tối om. Cứ bán đất xong là hết ah, nó không biết gây quỹ đất mới ?

Chẳng lẽ sự tăng trưởng đều đặn hàng năm , chẳng lẽ năm nào cũng tập trung lợi nhuận ??

9 Likes

Khi nào thấy tranh luận sôi nổi là hôm sau nó lên.

khổ thân only , theo dõi topic này từ đầu đến giờ

nhờ @mod tạm thời close topic cho đến lúc IJC ra báo cáo lợi nhuận đi, chẳng thấy giúp ích được gì cho DN cả … toàn chém ba lăng nhăng…comment cũng bực cả mình.

tks mod !

19 Likes

Topic close tạm thời theo yêu cầu của Thành viên