KBC giảm volume kỉ lục?

sáng vừa ở ấn đấy. :cold_face:

1 Likes

thì 2 cụ kia ẩn do có lý do cả á, cũng k để lại liên lạc luôn … buần :frowning:

1 Likes

Chờ các Cội nâu quá các chệ em ở đây nấy xong mấy chồng rồi ấy nhể :face_exhaling:

Thanks bác, mai canh mua thêm


image

thẳng cánh cò bay. VỐn hóa 2k tỷ. Cổ tức 3k.

reaction êm hơn rất nhiều

1 Likes

Thị trường là một tâm lý. Livermore tin rằng thị trường chứng khoán là một tâm lý. Tâm lý của đám đông sẽ quyết định xu hướng của thị trường. Nhà đầu tư cần hiểu rõ tâm lý của đám đông để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

1 Likes

Về cơ cấu doanh thu, 86% tổng doanh thu trong quý 4 đến từ mảng kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp là hoạt động cho thuê bất động sản khu công nghiệp với 223 tỷ đồng và tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ. Ngoài ra, SZC còn ghi nhận lần lượt 17,5 tỷ đồng và 13,8 tỷ đồng từ KDC Sonadezi Hữu Phước và hoạt động thể thao golf và nhà hàng. Các mảng khác như cho thuê và quản lý xưởng, cung cấp nước, sử dụng điền… đều có sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ.

1 Likes

mai bđs cũng sẽ có bull 3% khả thi

1 Likes

chúng ta đang có sự phân kì giữ giá và kl. đây là ý tôi để ngỏ, k biết ae có để ý không ?

3 Likes

Pha mở gap của này DJ nó mơ hồ quá

BCTC quý 4/2023 vừa công bố cho thấy, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, HOSE: TPB) giảm 67% lãi trước thuế, chỉ còn gần 630 tỷ đồng, do tăng mạnh chi phí dự phòng rủi ro. Đáng chú ý, tất cả nhóm nợ xấu đến cuối năm 2023 đều tăng bằng lần.
image

1 Likes

như này vẫn kéo ác. AE thấy đấy. TRong sóng ngnafh, k thiếu yếu tố đầu cơ. Kể cả dòng nặng tính FA như bank.

acb kéo qua đỉnh nhưng vol đâu ?

1 Likes

Không phải bạn không thấu hiểu, mà có những thứ chẳng đáng để bận tâm Đúng sai tại mình, khen chê việc người, chớ bàn được mất.

2 Likes

form vượt đỉnh. LPB thứ 2 ?

Trước đó, vào ngày 12.1, FPT Shop là đơn vị tiên phong mở bán độc quyền Honor X9b 5G phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB với mức giá 8,99 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi đặc quyền. Theo ghi nhận, trong tuần đầu mở bán, hệ thống dự kiến sẽ giao được 2.000 chiếc Honor X9b, cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm mới này với người dùng.

2 Likes

Trong những năm gần đây, diện tích trồng cao su tại Việt Nam đang có xu hướng thu hẹp với mức giảm bình quân 10,000-20,000 ha mỗi năm

Vin cũng muốn nóng máy r

2 Likes

BHX. 1 cái ảnh là đủ