Kiến thức quan trọng tromg giai đoạn sắp tới, ko hiểu rất dễ chết

Thôi @Sieucophieu12345, cãi nhau làm gì. Thời gian sẽ trả lời. Con L14 năm 2015 ở bên kia còn bị chửi kinh hơn. Thế mà nó vẫn phi ầm ầm. Nên kệ cho ai chửi thì chửi. Đánh trận này lâu dài ko có cửa thua. Kệ

Bác lại chim chuột cổ người ta. Xấu cả tt có riêng ai đâu

1 Likes

Trường $ bây giờ làm bài bản lắm nha không như ngày xưa đâu nha :slight_smile:

Hdc cổ đông chất lượng hơn mà Chú?

cuối năm nào câm mồm đi đã ngu còn cố hô hào,ngon mày bảo cả họ mày bán nhà mua đi giá 200 đó,mõm ko có tí kiến thức nào người ta càng chửi cho

1/9/2021 L14 75k

28/9/2022 L14 75k

Đoạn tăng x7 vừa rồi lái đã ăn quá ngon từ những nđt mua 3xx4xx, giờ quay về đúng chân sóng lái lại gom hàng chuẩn bị cho con sóng mới, quá hay.

muốn chém gió vả xả street cứ sang pic của jean. t coi pic đó là nơi giải trí giả khuây thôi

Loạn, trong loạn có cơ hội.

Xúc hnay 3-5 năm nữa sẽ giàu

Giảm sâu thật.kkkk

Mày xúc hnay chưa.

Phải thu có bao nhiêu đâu khoảng 370 tỷ, chủ yếu là tiền tạm ứng cho các nhà thầu khoảng 137 tỷ, để phát triển dự án, còn 140 tỷ là phải thu của khách hàng. Còn Nợ ngắn hạn 1.600 tỷ thì có đến 373 tỷ là người mua trả tiền trước rồi. Đâu đấy phần nợ ngắn hạn phải trả cho bank cỡ 391 tỷ, mức giảm nợ khá nhiều so cùng kỳ năm 2021 545 tỷ, nghĩa là đã trả được bank ngắn hạn khoảng 150 tỷ. Lo ngại về cách đi vốn của chủ doanh nghiệp thì thấy doanh nghiệp tập trung chủ yếu phát triển dự án BĐS nhà ở, trung và cao cấp, khách sạn cho thuê, một ít xây lắp để hỗ trợ công tác phát triển dự án, không lan man sang các mảng khác, không phải tự nhiên bank cho vay nhiều vậy. Nên mình không lo khoản đi vốn để sợ bị mất cân đối của chủ doanh nghiệp. Cuối năm ra hàng dự án Sabico ở Thủ Dầu một. Và năm nay dự kiến đột biến doanh thu lợi nhuận với biên rất cao. Cổ tức chuẩn bị chia 10%= cổ phiếu.

Tiên lượng yếu

ITC nó cũng ngon mà. Chuyện tăng giảm theo thị trường thì bình thường. Giảm xong nó lại lên.

Đang ở Thượng Phương Cốc à đô đốc? Lâu rồi ko thấy? :smiling_face_with_three_hearts:

Cháy tk chưa đệ đệ?

1 Likes

1 Likes

Mình vẫn ôm DIG mặc dù âm 50% tài khoản. Vẫn luôn tin và yêu thầy A7, một nhà đầu tư vĩ đại, một người thầy quá đỗi hào sảng khi sẵn sàng cho đi những kiến thức tinh túy nhất Đời thầy mà chính thầy phải mất bao nhiêu tổn thất tài sản khi còn trẻ mới ngộ ra được.

5 Likes