Kinh hoàng ! Các đại cao thủ + các nhà khoa học VN đang bù đầu giải mã phương pháp đánh siêu cổ vũ trụ x20x50x100... lần của A7

Hú hú

11 Likes

Đất Tăng Giá Điên Loạn Khắp Nơi !

2 Likes

Hồi hộp quá, hào khí mạnh quá ! hóng hết hơi luôn rồi thầy ơi, các lãnh tụ , lãnh đạo LFI ơi !

chim lợn mới thì không chấp, nhưng cứ dog lephong lên sóng là y như rằng báo hiệu cổ phi mất nóc! hơn cả được thầy bơm oxy :rofl::rofl::joy:

1 Likes

13 Likes

A7 người cho đi kiến thức vượt thời đại

2 Likes

Thật may mắn khi có người giỏi dẫn dắt… Đó là con đường thành công đầy hạnh phúc

Thầy A7 hay nói câu “cứ theo thằng giỏi nhất thì mình sẽ giỏi nhì, cứ đi theo thôi tự nhiên sự giàu có ập đến khỏi cần đi dò mìn”. Và mình làm y như lời Thầy nói mua 70% danh mục là DIG, còn 30% là KBC. Đánh chụm đúng 2 mã.

đã nạp đạn L14 DIG CEO đẩy phi thôi đại ca. cho bọn học vẹt hít khói nghèo rớt xác

1 Likes

VTV24 MỜI A7 VỀ PHỔ CẬP KIẾN THỨC ĐẦU TƯ CỔ PHIẾU CHO CÁC CHIÊN ZA…

1 Likes

Bác cho em quan điểm về RGC với ạ

Thưa thầy L18 em thấy nhiều bác trong room ■■■■■■■■ đề cập, thầy đánh giá mã này tiềm năng thế nào ạ?

Vd : khu đô thị đang triển khai NMP hơn 50ha dự kiến lợi nhuận 8000 tỉ bằng vốn hoá hiện tại, khu DA hồ trung tâm Phù Ninh 91.3ha tiềm năng và khu đô thị nghỉ dưỡng Phượng Mao và du lịch trải nghiệm thác đá mài huyện Thanh Sơn với hơn 600ha (cả hồ) mang lại tiềm năng 2 tỉ đô la (46.000 tỉ) cho L14. Cho nên L14 hiện tại rẻ hơn thời A7 và nhóm anh em mới vào, không có một ai muốn bán mà chỉ ngày càng muốn sở hũu nhiều thêm. Vụ đấu giá đất Thủ Thiêm của Tân Hoàng Minh với 2,4 tỉ/m2 là một minh chứng cho tầm nhìn về đô thị của Việt Nam trong 10 năm tới, sẽ là những Singgapore, Thượng Hải mới trong tương lai. Nhất là đất nghĩ dưỡng có rừng, có nước sạch, khoáng nóng, view núi view hồ như DA nghĩ dưỡng Phượng Mao .
Ngoài ra L14 còn có cty con là cty đầu tư tài chính LFI nơi hội tụ những tinh anh giỏi nhất trên thị trường chứng khoán với những khoản đầu tư tài chính chất lượng, từ sô vốn góp ban đầu 100 tỉ, sau hai quý LFI đã mang về lợi nhuận 600 tỉ, tạo ra EPS 50.000/cổ phiếu. Một con số kinh ngạc cho tất cả những nhà đầu tư dù là có kinh nghiệm nhất , già đời nhất trên thị trường chứng khoán… Cty đang có kế hoạch IPO ngàn tỉ trên thị trường chứng khoán. Nó cũng là khoản lợi nhuận kỳ vọng là cú hích cả ngắn hạn, trung hạn, dài hạn đối với cổ phiếu cty mẹ L14 .
Khi nắm giữ L14 bạn như ngồi vào ngai vua, nắm mọi lợi thế dù bạn là nhà đầu tư hiểu biết hay là một F0 chưa biết gì về đầu tư, nắm L14 bạn có thể tiền trảm hậu tấu ra bên ngoài đánh các cổ phiếu khác mà không lo sợ sơ sẩy gì, bởi nếu có sơ sẫy, có sai lầm thì danh mục có L14 sẽ cân team hết cho bạn. Làm cho tài khoản bạn lúc nào cũng an toàn, có lợi nhuận, và tăng lên theo thời gian .
Nơi L14 có kỳ vọng giàu sang hội tụ cả ngắn hạn , trung hạn, dài hạn và nó thực chất, nới chứa đựng KHỐI TÀI SẢN TRÍ TUỆ MÀ KHÔNG THỂ ĐỊNH GIÁ NỔI BẰNG TIỀN . Ôm L14 chính là ôm ngai vua, ôm thượng phương bảo kiếm, ôm ông thần tài may mắn cho bạn giàu sang phú quý .

3 Likes

Chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới a7 đã tìm ra cách để giàu nhanh hơn đi buôn ma túy . Ôm ceo

Cuộc thi ai lì hơn trâu
Kết câu này của đại ca.

Quá đỉnh, Người ở trên trời- A7

ý đấy là không biết múc gì thì cứ L14 mà phang, vì thầy A7 là linh hồn của L14

Chuyên gia kinh tế hàng đầu về chứng khoán a7 đã tìm ra cách về cái máng lợn nhanh nhất là ôm cổ bank , thép , quyết còi…

Vậy câu hỏi là: DIG, CEO giá nào so với L14 để cơ cấu sang L14 bác Farmer cho em biết quan điểm với.

Vào luôn L14 đừng trần trừ mất cơ hội giàu sang

1 Likes