KỲ QUAN THỨ 8- LỢI NHUẬN KÉP: Đêm 7 ngày 3, Sài Uây tiếp tục, Lướt lát cao bài năng nhặt chặt bị

, , ,

<<<THEO DÕI nhật ký trả nợ 10 tỷ của tôi ở đây : >>>>> 37t với cục nợ 10 tỷ! Lần này tôi chọn CK để về bờ. Hãy cùng tôi về bờ! <<<<< - #72 bởi buivinhhieu >>>

Câu chuyện “Sell in May” vẫn văng vẳng đâu đây nhỉ ??? Thông tin thế giới thì lại thấy mùi mẫn chuyện “suy thoải”, trong nước thì ngày nào cũng thấy tin tức cứu này cứu kia / giãn, khoanh nợ vvv và mây mây.

Ai trong thị trường này lâu dài thì đều biết là TT luôn đi trước thông tin bao gồm cả tốt và xấu. Bây giờ, giữa đám thông tin 7 xấu : 3 tốt thì theo tôi là TT đã ở mức cân bằng. Mấy ông nào cứ hô rơi thì hô, tôi không thấy còn cái chỗ nào để mà rơi trừ phi là lại có bom nổ đâu đó tầm địa chính trị ( không ngoại trừ và bản chất là chả lúc nào loại trừ được cả !!!). Việc cần làm là xác định rõ thời điểm này là lướt được. Mà lướt thì phải có lớp lang, có dòng, có lượt. Nói cho cùng là bộ môn khó nhất vì nó đòi hỏi đủ thứ trí não, tim gan lạnh ngắt vô cảm, kinh nghiệm lẫn trải nghiệm bằng máu bằng tiền.

Cho đỡ dài dòng, tôi thấy ae PTKT nói ra rả khắp nơi là TT sideway, tôi cho là đúng bài. Nếu ae để ý cách dòng tiền di chuyển, tốc độ quay vòng rất nhanh và không rời bỏ nhưng không ủn mạnh. Cái này khá rõ nhé! Tôi cũng trà đá dạo với tay to BB rồi, chuyện cũng như trên. Ko phải lúc hùng hổ lao vào và hy vọng vẽ chart parabol ở thời điểm này. Vậy câu hỏi chắc là ae quan tâm là sắp tới vào hàng gì? Tôi nói luôn là giữ nhịp TT luôn luôn phải có hàng khỏe BANK và THÉP. Tuần rồi tôi đã vào một số bank HDB STB và thép HSG NKG. Lý do ngoài cái tim tôi nó bị nhiều vết cứa nó nhắc tôi thế thì cái đầu tôi được AI nó đọc hộ rằng đã tới lúc bắt nhịp với dòng BANK và THÉP rồi!!!

Đây là chart tôi dùng AI DATX nó detech được xu hướng tương quan của 2 ngành này trong đó đã bao gồm vài chục chỉ số từ FA, TA, social listening, vĩ mô trong nước, ngoài nc … Đáy nhịp của BANK và THÉP đã có vào ngày 12 13/4 và đang quay dần lên. Đây là lúc tôi vào hàng HDB, STB, HSG, NKG và vẫn chiến thuật nông dân đánh T thôi chứ ko cao xa làm gì nhé!

Tôi không quảng cáo, ae hỏi thì tôi đưa lên đây, ai thích thì nghiên cứu. Tôi thì vẫn đang trên đường tích tiểu thành đại như kế hoạch đề ra !!!


1 Likes

Em chào thánh lướt sóng!

Tìm sóng ngành, sóng cổ phiếu hàng ngày thông qua lăng kính AI - #7 bởi buivinhhieu >>>> Nên tham khảo thêm kênh chính thống tìm kèo của DATX

Hôm nay mã ngành này cũng rất đáng chú ý. Theo dõi để đón sóng ngành Xây dựng nhé bác :wink:

2 Likes