Kỳ vọng Chu kì mới?

Dù sao thì cũng tận hưởng nhịp tăng trong ngắn hạn. Vài phiên tới oke r ae.

Tây mua ròng cơ sở và Short ròng PS

Tập đoàn Hòa Phát (HoSE: HPG) cho biết, dự kiến sẽ tổ chức đại hội cổ đông thường niên 2023 vào ngày 30/3 tới đây. Theo báo cáo của tập đoàn này, Tập đoàn sẽ tập trung nguồn lực hoàn thành thủ tục pháp lý, đầu tư, xây dựng dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2.

Tuy nhiên trong ngắn hạn, đoạn này là đoạn các DN cũng sẽ dần ngấm đòn do chính sách thắt chặt trước đó ( Có thể sẽ phản ánh vào BCTC quý 1 sắp tới ) nên sẽ có sự phân hóa mạnh. Thị trường cũng sẽ gập ghềnh khi tin tốt xấu đan xen liên tục.

Tháng 2/2023, lãi suất trúng thầu trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm và 15 năm đạt lần lượt là 4,12% và 4,32 %, giảm 0,24% so với lãi suất tại phiên cuối cùng của tháng trước.

vừa nhắn ae buổi chiều xong

image
DXY

Nhưng câu hỏi đặt ra là VN có 1 mình 1 con dg trong cả thế giới suy thoái cận kề hay k? Rất khó có câu trả lời

Ngay lúc này, cổ phiếu Credit Suisse, chủ nợ của khá nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam như Vincom, Vinfast, Novaland, Masan - sở hữu Homecredit sụt giảm hơn 20%, có lúc phải tạm ngừng giao dịch. Sau vụ việc SVB mới thấy các mắt xích yếu nhất của hệ thống bắt đầu có vấn đề. Hôm qua thì cổ phiếu ngân hàng First Republic cũng bay 60% bất chấp việc nhận được hỗ trợ từ JP Morgan và Fed.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, sản lượng điện thương phẩm tháng 2/2023 của tổng công ty đạt 6,616 tỷ kWh, tăng 9,38% so với tháng 2/2022. Lũy kế 2 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC đạt 12,427 tỷ kWh, bằng 98,93% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lợi thế của full cash, hiếm có ai vẫn khuyến nghị chưa mua mới sau hôm nay như tôi

Ngắn hạn có nhiễu nhưng nắm vững tổng thể để không bị dao động

image
tự doanh

Chứng khoán toàn cầu chìm trong sắc đỏ, Dow Jones mất hơn 500 điểm khi thị trường đón thêm “tin dữ” từ Credit Suisse


NKG

-700 rồi, mai tắm máu ko cụ chủ?

VNINDEX có độ trễ cụ. Những phiên áp lực TG thường k đáng lo, đáng lo là phiên sau. Nhưng phiên nay lùa được 1 mớ, sẽ có nhiều phiên kéo xả như vừa qua

1 Likes

Cảm nhận các biến số của tt để nhận diện rủi ro