Las - sau kìm nén để bứt phá

=>Las trước mắt ăn lăn chốt 10% cổ tức bằng tiền mặt và lợi nhuận cả năm không dưới 200 tỷ là đương nhiên…. Chuẩn không cần chỉnh…. A,e lưu lại trang này để 31.12.2024 lật lại trang này kiểm chứng nhé…:

1 Likes

Vườn cây bón phân của Las . Trưởng phòng kinh doanh của Las sáng nay Đài truyền hình có phỏng vấn nhân dịp Las sinh nhật 62 tuổi….

1 Likes

Tại sao Las giá đỏ về 22.x lại không nhặt …. lúc này là có lỗi với vợ con nhịp tới ….

Las tầm 22 nhặt ad nhỉ

1 Likes

Tại sao lại không nhặt Las lúc này …

1 Likes

6 tháng đầu năm Las doanh thu khủng đó…. Trước mắt ăn 10% cổ tức tiền mặt…. Sắp ra thông báo chốt rồi…

=>Tất tay với Las nhịp tới…nếu về vùng 22.5

1 Likes

ngon rồi lại lật tung tam sàn rồi kkk, mình vẫn giữ từ thuở las 16 đến giờ kkk, hiệu quả hơi kém nhưng cũng tạm ổn. Mà đợt trước cụ chửi lãnh đạo las quá trời mà giờ lại khen lấy khen nể nhỉ, thôi ko sao

1 Likes

Bắt đầu từ ngày mai 25.6.2024 sau khi chốt lời BFC ; DGC ; VEA ; STB ; và một phần VGT …… tớ sẽ tiếp tục tham chiến Las nhịp tới….

Ra tin hơi muộn chút……như đã nói….

=>Las anh cả nghành Phân bón không chỉ của Vinachem mà còn là một trong những Công ty quy mô lớn nhất…. Có tuổi đời cao nhất của khu vực … sinh ra từ thập niên 60 của thế kỷ trước…với kinh nghiệm đầy mình đúc rút qua hơn 6 thập kỷ….


Tôi không tin lãnh dạo LAs nhưng tin ông mua vào thì cổ las phi thế thôi, ông cũng thừa nhận lãnh đạo las trước ko ổn, giờ lại ngon hihi

1 Likes

Lựa chọn đúng thời điểm để ra quyết định xuống tiền là yếu tố để đi đến thành công (có chén)…. Cách nay gần 100 ngày tôi chốt lời Las giá 23.x cho dù đã có lúc Las cán mốc 24.x và vẫn cứ đi ngang cả gần 100 ngày nay quanh vùng 23.x

Với khoảng thời gian trên tôi đánh giá nhận định so sánh giữa Las và BFC để nhảy sang nhặt BFC giá 27.x và rồi bfc bứt phá cán mốc 41.4….

Sau khi chốt lời đậm đà với BFC ……nhìn lại “Khổ đông Las” …giai đoạn này sẽ là thời điểm Vàng …. để cân nhắc xuống tiền nhặt Las để đón sóng Quý 02/2024 và chén thêm 10% cổ tức tiền mặt tới đây…. chỉ còn đếm ngược theo tuần……

=>TGĐ của Las là người lanh lợi….đầu óc điện tử… do vậy cũng phải chọn đúng thời điểm phù hợp… sẽ có chén…và chén đậm đà

1 Likes

Tiền lực…. cũng bắt đầu túc tắc về tới tài khoản từ mai…… cứ đúng quy trình …. “Lỗ mới là lạ”

=>Hơi buồn chút ……vì thấy chứng cháo bên trời tây ….đang tăng ầm ầm…. tối nay …… hơi bất lợi cho dự tính canh nhặt LAS từ ngày mai……theo kế hoạch……

1 Likes

Bác @lang_khach_oilngas có vẻ thạo tin…

-Mấy tháng đầu năm thấy khen lấy, khen để Las và trước khi Las ra báo cáo tài chính Quý 01/2024 thì bạn @lang_khach_oilngas đã có nhận định dự Las lợi nhuận trước thuế tối thiểu 190 tỷ và lợi nhuận sau thuế là 152 tỷ …… Vậy mà giờ đây lại vào đây cạn lời với Las thế à ? Không thấy khen tấm tắc Las như mấy tháng trước nữa nhỉ ? Quý 01/2024 có nhận định sai….đam mê Las mù quáng bị lỗ nặng nên giờ vào đây cáu bẳn à ?

-Khi bạn @lang_khach_oilngas và một số bạn nữa mấy tháng đầu năm toàn nói lời có cánh…. tâng Las lên mây…. cứ dự đoán Quý 01/2024 lãi không dưới 200 tỷ; cả năm dự không dưới 450 tỷ…. Mình có đưa ra nhận định LN sát với thực tế thì mấy bạn nhao nhao vào này nọ, cáu bẳn với mình….

=> Quả là buồn cho bác @lang_khach_oilngas

ddv có vẻ đag mạnh hơn las, nhưng mà tt xấu thì cũng khó cưỡng

1 Likes

Bạn tinh tế đó….

1 Likes

Las đẹp nhất nhóm phân nhịp này, mình chiến LAS với DRC

1 Likes

“Khổ đông” Las đói mốc mép 3 tháng nay (tức gần 100 ngày)…… Bị đè nén quanh vùng 23.x ……đứng nhìn các cổ Phân khác tăng ầm ầm…. ăn toàn trên dưới 20% như: BFC ; DCM ; DPM ……

=>Cũng khả năng lái đã đủ hàng sắp cho Las cất cánh…. Do vậy cứ đứng quan sát…… múc ngay và luôn khi có dấu hiệu bứt phá.

2 Likes

Ngày 25/6/2024, hôm nay treo quả đồng hồ (Las) vào đây để tiện quan sát, xem diễn biến thế nào để tính……

=>Lại căng nhỉ ? Hẳn nào giá Dầu tối qua áp sát 82 đô….

Dầu tăng

Giá dầu tăng khoảng 1% trong phiên đầu tuần bởi triển vọng nhu cầu tăng mạnh trong mùa hè và do căng thẳng tại Trung Đông cùng với các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào các nhà máy lọc dầu của Nga, dẫn đến lo ngại về nguồn cung. USD giảm cũng làm tăng sức mạnh cho giá dầu.

Chốt phiên 24/6, dầu Brent kỳ hạn tháng 8 đóng cửa tăng 0,77 USD hay 0,9% lên 86,01 USD/thùng. Dầu thô WTI tăng 0,9 USD hay 1,1% lên 81,63 USD/thùng.

Cả hai loại dầu này tăng khoảng 3% trong tuần trước, tuần tăng thứ hai liên tiếp.

Sau khi dự trữ xăng và dầu thô của Mỹ giảm mạnh trong tuần trước, các nhà đầu tư đang đợi xem liệu báo cáo trong tuần này có cung cấp thêm bằng chứng nhu cầu xăng duy trì mạnh hay không.

Trong hôm thứ hai 24/6, các nước EU đã nhất trí về biện pháp trừng phạt mới chống lại Nga liên quan tới xung đột tại Ukraine, bao gồm lệnh cấm nạp khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga tại EU để tiếp tục vận chuyển sang nước thứ ba.

=>Hy vọng đừng tăng cho bà con nông dân đỡ vất vả……

Cứ hỏi …. ngây ngô….thế thôi…. Còn a,e tìm hiểu thêm….

2 Likes