Las - sau kìm nén để bứt phá

Las đẹp nhất nhóm phân nhịp này, mình chiến LAS với DRC

1 Likes

“Khổ đông” Las đói mốc mép 3 tháng nay (tức gần 100 ngày)…… Bị đè nén quanh vùng 23.x ……đứng nhìn các cổ Phân khác tăng ầm ầm…. ăn toàn trên dưới 20% như: BFC ; DCM ; DPM ……

=>Cũng khả năng lái đã đủ hàng sắp cho Las cất cánh…. Do vậy cứ đứng quan sát…… múc ngay và luôn khi có dấu hiệu bứt phá.

2 Likes

Ngày 25/6/2024, hôm nay treo quả đồng hồ (Las) vào đây để tiện quan sát, xem diễn biến thế nào để tính……

=>Lại căng nhỉ ? Hẳn nào giá Dầu tối qua áp sát 82 đô….

Dầu tăng

Giá dầu tăng khoảng 1% trong phiên đầu tuần bởi triển vọng nhu cầu tăng mạnh trong mùa hè và do căng thẳng tại Trung Đông cùng với các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào các nhà máy lọc dầu của Nga, dẫn đến lo ngại về nguồn cung. USD giảm cũng làm tăng sức mạnh cho giá dầu.

Chốt phiên 24/6, dầu Brent kỳ hạn tháng 8 đóng cửa tăng 0,77 USD hay 0,9% lên 86,01 USD/thùng. Dầu thô WTI tăng 0,9 USD hay 1,1% lên 81,63 USD/thùng.

Cả hai loại dầu này tăng khoảng 3% trong tuần trước, tuần tăng thứ hai liên tiếp.

Sau khi dự trữ xăng và dầu thô của Mỹ giảm mạnh trong tuần trước, các nhà đầu tư đang đợi xem liệu báo cáo trong tuần này có cung cấp thêm bằng chứng nhu cầu xăng duy trì mạnh hay không.

Trong hôm thứ hai 24/6, các nước EU đã nhất trí về biện pháp trừng phạt mới chống lại Nga liên quan tới xung đột tại Ukraine, bao gồm lệnh cấm nạp khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga tại EU để tiếp tục vận chuyển sang nước thứ ba.

=>Hy vọng đừng tăng cho bà con nông dân đỡ vất vả……

Cứ hỏi …. ngây ngô….thế thôi…. Còn a,e tìm hiểu thêm….

2 Likes

Vừa phải trả lời tiếp 01 bạn bên Píc VGT …câu hỏi quả là khó trả lời thật

1 Likes

Đã theo Pro 1 phần trước. Đợi mai nhích nhẹ lên thì mua thêm TB giá lên

1 Likes

Có cảm giác bắt đầu PHÂN bốc mùi thơm dần dần rồi…Liếc qua DCM ; DPM : BFC … bắt đầu có dấu hiệu Xanh…

3 Likes

LAS phiên mai hoặc thêm một vài phiên nữa nếu dấu hiệu lực cầu mạnh trên dưới 2 triệu cổ sang tay là tín hiệu tốt.
Cảm giác Las cạn cung dần rồi vì bạn nào ôm dòng phân là cổ Las thời gian vừa rồi làm gì có lãi; Nếu dòng phân vừa rồi ôm vào có lãi chỉ BFC , DCM và DPM mà thôi. Las đoạn này độ nén tương đối chặt rồi… làm mồi lửa nữa là bùng cháy thôi.

4 Likes

Tks Bác luôn chia sẻ trước cho anh em thời gian để đưa ra quyết định thoải mái

2 Likes

Còn mấy ngày nữa là hết tháng rồi… Dự sắp ra kết quả SXKD của Quý 2/2024 … Tranh thủ quan sát… nhặt …trước khi bứt tốc.

3 Likes

Ngắm để lấy cảm hứng …… tham chiến nào……

3 Likes

Xịn quá Pro

1 Likes

Với kết quả Lợi nhuận quý 01/2024 của Las là 65.8 tỷ đã tăng và tăng trưởng rất ấn tượng …tăng 59% so với cùng kỳ…. Cũng như nhiều bạn am hiểu về Las thì quá ngỡ ngàng vì trong thâm tâm luôn nghĩ Las Quý 01/2024 sẽ đạt tối thiểu trên 100 tỷ …. Có nhiều bạn thời điểm đó còn kỳ vọng lãi trên cả 200 tỷ …… như nhiều bạn đã tranh luận không chỉ trên f 247 mà còn trên các diễn đàn, trong đó có cả f 319 ……

=>Nếu Las lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2024…. Mà vượt và vượt xa kế hoạch LN cả năm thì sao nhỉ ?

2 Likes

Hôm nay là 26/6/204 …… Sang tuần sau là bước sang ngày đầu tiên của Quý 3/2024…… Bắt đầu le lói kết quả SXKD của Quý 02/2024……

https://supelamthao.vn/tin-tuc/1308-supe-lam-thao-doanh-thu-quy-i-nam-2024-tang-9-so-voi-cung-ky

=>Bác nào có dự LN quý 02/2024 chưa ?

3 Likes

Nhìn lại thấy bác chọn VGT rất ngon

Dệt may đúng là sóng cho cả năm

1 Likes

Hàng tớ đã đưa vào tầm ngắm thường lúc đầu ít a,e để ý …. Nhưng cứ tăng trên dưới 15% là lại mới để ý một chút một chút…. Khi tăng trân 20% lại mới bắt đầu quan tâm…. Kẻ cũng hay phết….

=>Nuôi VGT nhặt từ vùng giá 15.2 và 15.3 …. Vỗ cũng béo gần 10% rồi…. Bắt đầu nhìn sang Las cũng thấy hấp dẫn rồi ….khi mà em nó cũng sắp ra BC Quý 02/2024…… Đang tính giảm tải chốt lời bớt VGT để có “Tiền lực” …. nhặt LAS ….

5 Likes

LAS ko ăn được kiểu lướt lát thế này đâu, ông bỏ nó đi

1 Likes

Las đang muốn giảm để nhặt…… và VGT đang muốn tăng để xuất chuồng chốt lời bớt …. Cứ đúng quy trình ……

LAS book lợi nhuận quý i quả thần thánh thế thì khó tạo lòng tin cho cổ đông lắm, tôi cầm phần còn lại vài chục k để theo dõi chứ ko kì vọng nhiều, được cái nó ko bị gãy trend, cổ đông las vẫn đói nhất là ông nào ham đu đỉnh
Càng ngày số phiên giảm nhiều hơn số phiên tăng, ông múc cả năm cũng ko hết được hàng bán đâu
Lãnh đạo las có là người giời, có đầu óc điện tử như ông nói nhưng kiểu khó lường ma lanh như ông từng nói thì cổ phiếu cũng chỉ bình bình, ông có hô hoán chán thì vẫn thế hihi

1 Likes