LAS - Thoái vốn lần 3 giá khởi điểm là?

Giá hiện tại cân nhắc vào được chưa Bác @f568f568?

thấy có nến rút chân rồi bác

Hôm nay có vẻ ổn các Bác nhỉ?

haha, bác cứ cố thủ thì em nó 2x vào năm sau

A,e còn cầm Las không nhỉ ? Mình vẫn cố thủ từ dưới giá vốn đi lên. Tưởng rung lắc về dưới 13 nhặt thêm chút nữa mà khó quá. Sáng nay tham dự Lễ công bố bộ sản phẩm mới của đơn vị ngó bảng điện tử cứ tưởng TT sập để có giá sàn múc nghe chừng khó thật

https://supelamthao.vn/p/1248-live-stream-le-ra-mat-san-pham-phan-bon-chuyen-dung-va-cong-bo-thay-doi-bao-bi-moi-cho-cac-san-pham-phan-bon-lam-thao

1 Likes

Ngoài Las ra a,e có thể quan sát thêm CSV sắp tới sẽ có sóng đó

1 Likes

LAS cất tủ rồi, cầm hơi khó chịu nhưng k sao

1 Likes

Las dưới 12.x bác múc thêm thoải mái. Còn bác để ý thêm HVT và CSV cứ chỉnh là chiến

1 Likes

Ơn giời…… Sau khi chốt lời các cổ…. và đi du lịch…… để tạm đứng ngoài quan sát cả hơn tuần nay…… Hôm nay mới có thời gian ngó bảng…… Nhìn lại thấy mấy phiên nay thị trường chỉnh cũng khơ khớ nhỉ ?

-Vẫn giữ nguyên quan điểm nhất quán sau khi đã chốt lời Las giá 23.1 và đợi ra báo cáo Quý 01/2024 chính thức xem đúng như Tổng giám đốc Công ty đã chia sẻ tại Đại hội cổ đông sáng ngày 11/4/2024 vừa rồi là dự: “trên 55 tỷ và dưới 60 tỷ” không ? Rồi lại mới tính đến Las sau….

=>Thị trường chỉnh mấy phiên cũng tương đối…. Nhìn lại thấy một số mã …… chỉnh cũng khơ khớ về vùng yêu thương….để quan sát thêm xem sao.

  • LIX sau Đại hội sẽ có chốt cổ tức tiền mặt 30% và chia cổ phiếu thưởng tỷ lệ 100% thấy cũng thơm nhỉ ?
  • BFC sau Đại hội sẽ có chốt cổ tức tiền mặt 25%, thấy cũng thơm

Đến hẹn lại lên…. Sáng mai ngày 17/4/2024 là Hội nghị người Lao động Công ty Supe (Las) ….kết quả SXKD của Quý 01/2024 ngày càng sẽ rõ nét….

2 Likes

Kính đề nghị bạn @SuperModerator tạm thời khoá lại Píc này giúp mình để chờ ra báo cáo chính thức Quý 01/2024 mình cân nhắc mở lại sau.

Trân trọng cảm ơn bạn.

1 Likes

Tôi là thằng đi họp ĐHCĐ ngồi hàng ghế gần đầu, ông Tùng TGĐ nói DT 1.490 tỷ LN không thấp hơn 60 tỷ (phải hiểu từ không thấp hơn khác hoàn toàn). Vậy mà ông nói như vậy, thua thật luôn. Sau đại hội có nc với ông Tùng mới hiểu được chia sẻ ngoài lề ĐHCĐ mới nhiều ý là nguyên liệu Cty mua giá rẻ dùng cho cả năm. Còn nói 1+1 = 2 rõ ràng thì còn gì là hay.

1 Likes

Múc đích của tay chủ pic là muốn dìm hàng để mua tung tin nhiễu loạn thôi ko có j, tây nó múc mẹ nó hết rồi, lên 30 mình nhường cho vài chục k cổ khen ngon

Mình muốn Las lợi nhuận càng nhiều càng tốt cơ……muốn quý 01/2024 này đạt LNTT luôn là 136 tỷ như kế hoạch năm đã đề ra……

Nhưng cái gì cũng phải thực tế không nên hô hào….nhiều bạn thấy cứ hô hào Las lãi trên 100 tỷ…. cầm cổ mà cứ hào hứng thái quá quá….thì không nên…. vì khi không đúng làm cho nhiều người cả tin lại thất vọng và dẫn đến thua lỗ không đáng có thì không nên. Kế hoạch quý 01/2024 của Las đã đề ra là 50 tỷ……kể ra quý 01/2024 này mà đạt khoảng 66 tỷ là tốt lắm rồi…(con số lộc lộc cũng dễ nhớ)……Hy vọng không dưới 66 tỷ.

Vẫn cứ phải chờ ra báo cáo chính thức thôi….

1 Likes

Ông nhai đi nhai lại cái kế hoạch tài thật, cty nhà nước họ có nổ như bom đâu, chém bạt mạng như cty tư nhân đâu, họ lập kế hoạch thận trọng, trả lời báo chí thận trọng trước khi đưa ra con số chính thức, đọc mấy cái này rồi nhai đi nhai lại, ông là người hô hào đầu tiên xong lại bán đi rồi bảo giữ đén hết VAT phân bón, tiền hậu bất nhất, rồi lại bảo người khác hô hào.
Trading thì cứ lặng lẽ mà trading, lời ăn lỗ chịu

Dự 66 tỷ lệch mất mất trăm triệu ….

Bọn tôi tính sai lợi nhuận nhưng toàn bộ chỉ số tài chính thì las đepk như tranh, trả lãi bank 115 tỷ bằng cả năm ngoái, trả nợ 200 tỷ tiền và tương đương tiền ko giảm so với đầu kì giảm 30 tỷ, bctc theo ý chí lãnh đạo thì tôi thua ông rồi
Bctc vô cùng lành mạnh và tài chính quá khoẻ bảo sao tây nó húc như điên.
4 phiên múc gàn 1 triẹu cổ

1 Likes

Về cơ bản Las quá tốt mà bạn. Thôi a,e mình cứ hoan hỷ vui vẻ hoà đồng nhé

Tôi nghĩ sau khi Las ra BCTC cứ để ổn định tính tiếp.

=>Nhịp tới tuần sau quan sát, để ý thêm BFC tớ thì vẫn đứng ngoài quan sát thôi, nhưng thấy em nó giảm mạnh về vùng yêu thương có thể cân nhắc trước và sau Đại hội cổ đông (ăn 25% cổ tức tiền mặt là cũng quá ổn đó)

1 Likes