LDG từ đất bò ăn cỏ thành đất Vàng ven đô

Vụ Tân Hoàng Minh bỏ cọc đất 'vàng' Thủ Thiêm: Cần có tội danh về lũng đoạn thị trường BĐS - Báo Người Lao Động tới đây gom xong sẽ ra thông tin trấn an, trả lại niềm tin cho nhà đầu tư, vì một thị trường tài chính lành mạnh, một kênh huy động vốn minh bạch và hiệu quả cho nhà nước và các doanh nghiệp. VN cường thịnh đi lên, gặp những loại chuột bọ ăn bẩn hay phường lục lâm thảo khấu thì là những cơ hội vàng để sửa đổi những bất cập trong hệ thống luật. Hãy tin vào các định chế tài chính, những NGƯỜI ĐỒNG HÀNH với nhà đầu tư từ thưở hồng hoang của ttck!

2 Likes

Thế nào là tuyên truyền quá khích. Chủ píc viết những cái kia chính là cái tao vừa viết hôm nay đấy. Sự thật nó là sự thật. Còn mày vừa đái vừa dòm, lom dom thì phắn. Media chim lợn các kiểu cũng đéo che giấu được sự thật, đéo che được quy luật kinh tế. Hiểu thế mới dám làm. Còn những cái mày viết chả có tí giá trị thông tin nào, vứt

3 Likes

Ldg sàn vì nó cổ trôi còn nhiều, lại bị tiêm vào đầu là cổ bơm thổi, giờ là toàn đầu cơ thế nên bị sút không thương tiếc. Trời không độ được bọn ngu khi nó thích bán sàn

6 Likes

Phiên tới chăn hết hàng sale thì nó chạy. Còn việc ai mua, ai bán thì tùy. Trước đây nó là hàng đầu tư tốt, giờ dòng tiền đầu cơ vào mạnh thì nó là hàng đầu cơ.

4 Likes

A Hưng nói rất đúng: bọn chúng rất hung hãn, kiểu lục lâm thảo khấu nhưng đông, lại được dẫn dắt bởi 1 tay Thủ lĩnh như vụ làng Nhô. Cần phải sớm nghiêm trị, không rồi hỏng hết cả văn hoá đầu tư!

1 Likes

Từ đỉnh chắc rơi 4 phiên rồi. Cuối tuần ổn định tâm lý, thứ 2 lên lại rồi. Lướt bắt đáy lại thơm ấy chứ

1 Likes

Với cách chơi như ngày thứ 6 thì e rằng sẽ còn dow. Tuần sau có lẽ sẽ là tuần thử thách KB1: sẽ dow về 18; KB2 sẽ dow về 15 (về test lại đỉnh cũ). Nhìn chung tuần sau cơ hội hồi là rất khó (sự thật nhiều lúc không muốn nhưng vẫn phải chấp nhận). Thứ 6 mà xanh thì đã thoát đc xu thế giảm (tiếc rằng thứ 6 sàn).

1 Likes

Chắc LDG sẽ dow hết tuần sau , nếu sóng ngành tốt + BC Q4 thì mới có cơ hội up lại.

Vậy thì thứ 2 phải bán chạy; đợi giá 18 mua lại rồi :smile:

Nghe a Hưng là dở rồi kkkkk

Tôi dự đoán thứ 2 nhúng đỏ rồi rút chân. Lái đớp hết mớ hàng đang phân vân nên bán hay nên cầm của phiên thứ 6, thứ 6 cho về sàn đám này sẽ hết phân vân xác định thứ 2 té cho nhẹ người. Vì vây, thứ 2 nhúng phát nữa là nó bán luôn. Hốt mẻ cuối.
T vẫn mong LDG đi từ từ, để đám đầu cơ bớt phá hoại, như thế sẽ bền hơn

1 Likes

Những con số cho phiên thứ 2: Tổng số phiên có giá trên 20: 13 phiên trong đó có (6 phiên dow khớp khoảng 96tr và 7 phiên up khớp khoảng 127,8tr). Khối lượng cp đang có lãi và hàng đã về và sẵn sàng xả khoảng 67tr(đang có lãi nếu bán giá sàn hôm thứ 2) và tuần sau còn tiếp tục được chi viện thêm 55 tr cp khớp của 3 phiên sàn vừa rồi (bán sàn cắt lỗ). Cùng với đó các chỉ báo đường MACD, RSI…đang củng cố xu thế đi xuống. Tâm lý nhà đầu tư thì đang chán nản khi các cp BĐS đều dow mạnh và ko thoát được hàng, đặc biệt khi cả ngành xanh trong phiên thứ 6 thì chỉ có vài cổ phiếu nằm sàn (FLC, LDG, DRH Vậy cơ sở nào để tăng? Cổ phiếu không quan trọng đầu cơ hay đầu tư, cổ phiếu rách hay cp kim cương, quan trọng cp mang lại lợi nhuận cho NĐT và đi cùng sóng ngành.

1 Likes

4 Likes

Báo này có viết giá một số căn chung cư cao cấp hiện nay đã đạt 500tr/m2. Vậy THM mua 2.4 tỷ/m2, nhưng khu này được xây 25 tầng, vậy chia đều ra cho 25 thì chưa đầy 100tr/m2 thôi mà. Với vị trí và chiều cao độc tôn của lô này tớ thấy giá thành đầu vào thế ngon đấy chứ. Mấy bác phát biểu mà quên làm toán chia rồi. Bó tay, dân ta suốt ngày nhất toán quốc tế lại áp dụng thực tế vậy đó. Tôi nghĩ còn phải xem cụ thể quy hoạch từng vị trí mới biết là đắt hay rẻ chứ không nên đổ đồng kiểu cả VN đều chỉ được xây 1 tầng.

2 Likes

Topic này lập ra để đưa ra những thông tin mà ldg đang có. Để mọi người yên tâm giữ hàng. Còn thứ chim lợn mấ jafng xong rồi vào nói những lời khó nghe mong giảm nữa để mua lại thì sẽ không bao giờ được như ý nguyện đâu. Lúc đang ở giá 13 tụi chim lợn vào hô chửi con ghẻ con ■■■ ldg. Hàng lỡm này kia. Xong rồi phi 1 phát lên 29. Bây giờ xuống 21 lại vào chửi. Ok. Thứ 2 phi lên 40 cho tụi bây câm mỏ lại hết

1 Likes

Để em làm bài toán dễ hiểu nhất cho các anh trai ở đây nhé!

Khi chính thủ bơm tiền thúc đẩy nền kinh tế, thực tế năm nào cũng bơm. Nhưng trong 2-4 năm tới tốc độ bơm và lượng tiền bơm sẽ nhiều hơn các năm trước, tạo ra áp suất lớn tác động lên các tài sản trong xã hội.

Ở các nước phát triển họ có nền công nghệp, lao động tri thức, đồng thời đầu tư cơ sở hạ tầng và một phần BĐS hấp thụ lượng tiền được bơm ra. Ở Việt Nam chỉ có 2 kênh là:

  • Cơ sở hạ tầng

  • Bất động sản
    Nhưng: Hạ tầng đến đâu thì BĐS ở nơi đó tăng giá, chung quy BĐS vẫn tốt nhất hấp thị lượng tiền khổng lồ được chính phủ bơm ra. Không có kênh BĐS hấp thụ tiền thì giá cả phản ánh hết vào rau, thịt, cá, mắm, đường, hạt nêm. Lúc này nền kinh tế VN vào thời kỳ siêu lạm phát, bất ổn kinh tế tột độ, tệ nạn đầy xã hội.

  • Trung bình đất cứ 5 năm x2 lần ở VN chu kỳ 2012- 2020. Cá biệt ở một số tỉnh thành cứ 1-2 năm x2 lần
    Giả định không có đất hấp thụ tiền thì cứ trung bình 3 năm x2 lần giá 1 lần: tô phỉ 2012 30k, 2015 60k, 2018 120k, 2021 240k. Thế mỗi lần đi chợ phải mang cả bao tải tiền theo à mn?

4 Likes

Mật lệnh ủng hộ cổ BDS dẫn sóng đã được ban ra!

2 Likes

Thứ 2 khả năng hồi lại cao. Bình tĩnh mà oánh thôi

1 Likes

đánh cổ phiếu BDS thì đầu tiên phải nắm rõ FA và định giá, đừng dùng TA là bị tạo lập lừa cho vỡ trận đấy.
Một số tổ chức biết tin THM bỏ cọc từ thứ 6 tuần trước đã ra hàng ở giá cao 27-28 trở lên rồi, giờ rơi lại 22 là họ sẽ mua lại hàng để bình quân giá vốn xuống, vì đã vào ở mức giá 20,
chậm hơn các smart money ở dưới 10. Chứ thị trường BDS của VN mới vào sóng đầu của 1 mega-uptrend, ai khôn thì phải tăng dần tích lũy cổ BDS, chứ sao lại bán tống bán tháo làm gì? Bán xong mà nhỡ nó bật lên sóng 5 thì lấy gì đảm bảo nó sẽ điều chỉnh về lại mức giá ngon này nữa ? :smiley:

4 Likes