Lưu ý cho ae quan tâm cổ phiếu BĐS

, , , ,

lưu ý lại với ae là pic này ko phải chim lợn mà khuyên ae nên cẩn trọng, mình cũng vẫn còn nắm BĐS nhưng ko phải penny

2 Likes

Ai nghỉ mình chim lợn thì kệ họ đi bác, mình chỉ nói thật tâm là ok rồi

1 Likes

mình cũng view KH vào nhóm ck

1 Likes

tôi thấy bác chia sẻ công tâm mà,hnay mấy team nó chốt lãi bđs nên cả họ đỏ hết r


1 Likes

Nhóm ck điều chỉnh trước sẽ chạy trước, chỉnh càng sâu chạy càng mạnh thôi, hôm nay gom từ từ được rồi

1 Likes

1 cp an toàn và vững mạnh để ai theo phong cách dài hạn bằng năm yên tâm nắm giữ là KDH, tăng chậm nhưng nó chắc

1 Likes

tks bác nhé, dc khen thì có động lực chia sẻ tiếp hihi

1 Likes

uh, mua rải vốn từ từ, khi bán cũng vậy. Bạn chắc đầu tư cũng vững với lâu rồi

1 Likes

Do trải qua mấy đợt giảm thê thảm nên có thêm kinh nghiệm thực chiến thôi bác, cũng lỗ te tua luôn, kkkk

1 Likes

năm trước dc học nhiều bài học ha, nhưng cái giá ko rẻ. hiện tại tận dụng những gì mình đã học thôi

1 Likes

chứng khoán lên tiếng rồi đấy

1 Likes

Phi luôn rồi, mình đủ hàng rồi, chờ thôi

1 Likes

kéo VN30 xanh rồi

1 Likes

Phiên nay test thủng 1060 cả 2 lần điều bật lên chắc ổn rồi, tiền chảy qua bluechip chắc nhịp này lên 1100 thôi, nhóm ck hưởng lợi luôn

1 Likes

quay xe nhưng ae bình tĩnh

tính ra mua mua dc chưa part 5 kk

BĐS nay giảm mạnh vậy ad

mạnh thật , tăng mạnh rồi giảm cũng mạnh, nhưng là cơ hội để các ngành khác tỏa sáng sắp tới

1 Likes

Hôm nay (14/4), Bộ Tài chính tiếp tục có thông báo mới trong việc thanh toán nợ gốc, lãi của doanh nghiệp phát hành trái phiếu với nhà đầu tư. Theo đó, Bộ Tài chính yêu cầu yêu cầu doanh nghiệp khẩn trương bố trí mọi nguồn lực để thanh toán nợ gốc, lãi trái phiếu đến hạn cho nhà đầu tư theo đúng cam kết.

“Trường hợp có khó khăn trong việc cân đối nguồn thực hiện chi trả, đề nghị doanh nghiệp phát hành chủ động đàm phán với nhà đầu tư để xem xét có các biện pháp hài hòa, hợp lý, hiệu quả để cơ cấu lại các khoản nợ trái phiếu. Cũng như cơ cấu phương thức thanh toán phù hợp với tình hình thực tế và theo đúng quy định của pháp luật”, Bộ Tài chính cho biết.

Ngày hôm qua, Bộ Tài chính đã khẳng định doanh nghiệp còn dư nợ trái phiếu có trách nhiệm đến cùng đối với nghĩa vụ nợ trái phiếu, chủ động minh bạch hóa thông tin tình hình tài chính, khả năng trả nợ của doanh nghiệp thông qua kết quả xếp hạng tín nhiệm, kiểm toán báo cáo tài chính.

Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của nhà đầu tư, hiện các Nghị định hiện hành của Chính phủ về phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ đã quy định đầy đủ trách nhiệm của doanh nghiệp phát hành trong việc thanh toán đúng hạn lãi, gốc trái phiếu khi đến hạn và thực hiện các quyền kèm theo (nếu có) cho chủ sở hữu trái phiếu theo điều kiện, điều khoản của trái phiếu; phải mua lại trái phiếu trước hạn bắt buộc nếu có vi phạm trong hoạt động phát hành trái phiếu.

Báo cáo mới công bố của VNDirect cho biết, trong năm 2023, ước tính giá trị đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp vào khoảng 232.600 tỷ đồng.

Trong đó quý II sẽ có khoảng hơn 70.954 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn, tăng 127% so với quý I. Bất động sản vẫn là nhóm chịu áp lực đáo hạn trái phiếu lớn nhất, chiếm gần 40% tổng giá trị trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong quý này. Đứng thứ 2 là nhóm tài chính ngân hàng với tỷ lệ chiếm hơn 37% tổng giá trị đáo hạn.

Ngoài nghĩa vụ thanh toán nợ gốc và lãi, Bộ Tài chính cũng yêu cầu doanh nghiệp phải tự thay đổi, chủ động xếp hạng tín nhiệm và thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính, tăng cường công khai minh bạch, công bố thông tin về tình hình của doanh nghiệp để lấy lại niềm tin của thị trường và nhà đầu tư.
-VTV money

1 Likes