Ngoài xã hội đất phá hết đỉnh này đến đỉnh khác. Cổ đất ko dẫn sóng các ngành khác chỉ còn cái nịt

Cảm ơn thầy A7 Vĩ Đại. Full cổ DIG - CEO - L14 theo thầy!!!

4 Likes

Bóc tem <3

1 Likes

DIG-CEO-L14 giữ vững nền trong khi VNI đi viện vì Dầu-Chứng-Hàng hóa bán phá mả, Bank suy yếu rõ rệt, Tam cơ danh cho Tam trụ dẫn sóng đưa VNI vượt 1600!

2 Likes

Bây giờ ko xúc bđs, cp bđs sau này đời con cháu cười chê cha ông chúng nó bất tài vô dụng

1 Likes

Đã là thiên thời thì ko gì cản nổi!

2 Likes

Nay tây múc cổ đất rồi thầy

3 Likes

Thầy có ông đệ khủng thế. Gia Cát Lượng tự Khổng Minh phải k bác? :joy: :joy: :joy:

1 Likes

Chúng nó cứ hô cổ dầu cổ phân đạm siêu cổ nhưng cứ theo thuyết thiên thời của A7 mà chiến anh em ạ, tiền đang đổ vào đất thì cty bđs là thằng có lợi nhất. Mấy ngành kia đúng là ko khác gì xóc đĩa nay lên mai xuống chứ 20 năm qua em chưa thấy giá đất giảm bao giờ chỉ thấy tăng kk

2 Likes

A7 người tử tế nhất ttck việt nam, thằng nào k nhận ra nghèo

2 Likes

Nắm giữ A7 index an nhàn, không quan tâm đời, đợi thiên hạ nhận ra lao vào ủn đít lên đại gia!

1 Likes

Chúc A7 luôn mạnh khỏe. Lúc nào cũng miệt mài chiến đấu vì anh em. Dần dần sẽ làm thức tĩnh cả thị trường ck, lúc đó cổ đất bất chiến tự nhiên thành.

1 Likes

Sau khi phá đỉnh xong thì có phá đáy ko các bác

2 Likes

Thầy A7 mở plc là phải theo ngay để học được những tư duy thật tuyệt vời của Thầy. Cảm ơn Thầy A7 đã chia sẻ cho mọi người !

2 Likes

Em Full CEO theo thầy.

1 Likes

Tây múc CEO mạnh dữ

2 Likes

Siêu cổ Thầy chọn, chỉ cần mua Nhàn cư, tâm bình, thiên thời chiếu Thiên hạ giao tranh, vặt tiền lẻ Cuối mùa nhận ra, lại ủn ta.

Tên thật là đặng công thức , dự trúng mấy cú sập lẫn mấy sóng liền rôid, năm ngoái nhờ ô này dự chuẩn xác ngày sập cuối tháng 1 năm ngoài mà mình k bị tổn hại mấy, cứ hỏi thầy 7 là rõ

3 Likes

Cũng chỉ luôn mong A7 khoẻ mạnh sống đến 9 mấy tuổi vẫn đầu tư như Buffett kk thế anh em mới đc nhờ

4 Likes

Quá trình Chuyển lái CỔ ĐẤT đang lầm lũi, êm đềm diễn ra như ru ngủ theo TUẦN - THÁNG - QUÝ - NĂM cho đến khi cả lũ nhận ra rõ như ban ngày thì NỊT cũng chẳng còn … KKkkk

Xăng tăng cao nó thổi bay giá cả tất cả các mặt hàng . Sau 1 , 2 tháng nữa thì lạm phát vù vù , sáng nay ăn bún phở cứ 30 , 40 ngàn / 1 tô dù giờ này năm ngoái có 20 ngàn . Rau ngoài chợ thì cũng 20 ngàn / 1 mớ . Sắp sửa đến thời kỳ tiền đem cân để mua thứ khác . Không trú ẩn cổ đất thì cơn sóng thần này ập đến có mà cuốn bay sạch mọi thành quả cả chục năm lao động miệt mài . Tư duy của thầy A7 mãi là đỉnh của đỉnh , là cảnh giới cao nhất của các nhà đầu tư trên chứng trường . Chúng em cảm ơn thầy và chúc thầy nhiều sức khỏe , luôn tràn đầy năng lượng để viết tiếp những trang sử vẻ vang của L14 , DIG , CEO .

11 Likes