Ngôi nhà DIG Bự

Tiền ae digger thiếu gì đâu, xúc từ 12x về đến đây vẫn xúc ác

Đúng rồi. Lãi thế thì tớ cũng không mua do mình phân tích sai. Còn hiện tại sau hơn 1 năm thì lợi nhuận DIG vẫn chưa có ( hơn 1 năm từ ngày A7 hô ). Năm nay bố dám đánh giá lại tài sản để kiếm vài trăm tỏi đó ka ka.

Quan a thiệt hay đùa zị?

Giờ này mới dc 6% kế hoạch thì coi như năm nay bỏ rồi , mà giờ tưởng huy động vốn pht để làm giai đoạn cuối ,ai dè huy động để giải phóng mặt bằng thì đúng là ối zồi ôi .Ko biết kì dhcd này ăn nói thế nào với cd

Ngậm cái quần què

Bảo NLG có thể thì tớ tin, bọn đó tài chính tốt, đất sạch nhiều. Thì tự khắc sẽ có tiền làm dự án, chứ bọn DIG này quan trên thấy lề mề hoặc thay đổi chính sách rút giấy phép là sẽ thành FLC thứ 2. Thực ra thì giờ cũng có hình hài của FLC rồi, choè huỷ niêm yết nữa là giống hẳn.

Thực ra ngay từ đầu nhiều anh em có kinh nghiệm soi BCTC đều thấy DIG rất yếu về dòng tiền, chính phủ có không siết tín dụng bds thì vẫn không có tiền làm dự án. Nên có lẽ ban lãnh đạo DIG đã liên hệ A7 nhờ PR cổ phiếu đánh lên để cầm cố ngân hàng hoặc PHT tăng vốn. Nhưng có lẽ DIG đã quá tham lam khi đẩy thị giá kinh quá, nếu cứ loanh quanh 40-60k thì PHT dự sẽ thành, đằng này đẩy lên 120k khiến nhiều anh em lỗ quá và mang tâm lí nặng nề thì PHT tầm này khoai. Nếu không có tin gì dồn dập tốt thì chắc chắn PHT sẽ thất bại.

E nghĩ thì bác nói đúng. Tầm 35-40k khi thị trường thuận, còn tầm này sập cây nữa là về 20k, kể ra cũng dễ.

tiền ko có làm nhưng cái tội nổ như bom ,bữa dhcd nói có tiền làm dự án rồi ,ko cần vay,bao nh mời nhưng ko thèm vay. Cuối cùng lộ ra cp phải đem thế chấp nh ,tiền giải phóng mặt bằng ko có giờ phải chia giấy lấy tiền ,cộng thêm ô phó ct mua cp bằng mõm nữa, bởi vậy mất hết uy tín rồi.A7 giờ đang ngồi trên đống lửa vì mang tiền l14 đi đầu tư kiad ,giờ ăn nói làm sao với cổ đông .

Khổ thân A7, chả biết trong vụ này Him Lam có cho A7 chút nào không nữa? Không thì đúng là phí công PR cho bọn đó chốt lời. Đã thế hồi đó còn chê tất cả các ngành khác nữa chứ, giờ anh em nó càng ghét tợn. Đúng là dậu đổ bìm neo mà.

Thật nghe các. Mày kêu nhiều điếc hết cả tai

Kaka. Để đây kiểm chứng nhé ace

mèo mả gà đồng cả với nhau thôi bạn ạ ,diễn kịch với nhau lùa gả cả thôi ,nhưng A7 lại tham quá thành thâm,ở đời là vậy

1 Likes

E bỏi thật lòng, bác cứ trả lời ( vì có ao biết bác là ai đâu ): bác trong đội pr cổ phiếu cùng thầy A7 ạ?

Áp dụng T2.5 sao mà 2 hôm nay phiên sáng không có thanh khoản mấy, ko ai mua ai bán vậy ta :laughing: :laughing:·

7 húp dc 170 củ 1 thằng ngu theo học là đủ ấm rồi, cổ cánh thằng nào chết kệ m nó chứ

Tao ko ăn lương cào phím . Hết


Chỉ cho ô biết thằng này là trong nhóm A7 này ,ăn trực nằm chờ diễn đàn 24/24 .Chính xác 100% luôn.

Đó là 1 hệ thống đó. Kể cũng hay, có mấy member cũ trung thành từ lâu gồm Đào Ngọc, Đào Vương… và gần đây có vào nick mới nữa. Dc cái mà quan hệ tốt với đội này thì khi nào các anh oánh lên mình theo sóng cũng siêu lợi nhuận.