Nhận định thị trường từ nay tới hết 2022

Chuẩn bị thời điểm nhạy cảm hen.

anh quánh chứng nhạy thế nhỉ :smiling_face_with_three_hearts:

Góc đầu tư an toàn.
Lô trái phiếu Novaland với lãi suất hấp dẫn nhất thị trường, mua trực tiếp từ tập đoàn. Có hỗ trợ cấp giấy chứng nhận nhà đầu tư chuyên nghiệp. Không cần bàn nhiều về độ uy tín về lịch sử tín dụng và thanh toán của tập đoàn Novaland.

1 Likes

Thôi thì trưng cái mặt ra, cứ ném đá giấu tay thế ah.
Mà có cái gì đâu mà ném đá, có cái hình chứ có chữ gì mà ném đâu.

1 Likes

Tôi chẳng có thời gian đi rep mấy cái ảnh vớ vẩn không biết là ai. Thôi thì cảm ơn đã cmt để pic của tôi nổi lên.

1 Likes
1 Likes

Chào anh chị em. Thời điểm này anh chị em nên chốt gần hết đang mục đã mua giải đoạn vừa qua. Vni đang đứng trước một cản rất lớn là ma200. Về xu thế chung sẽ là quay lại chỉnh.

6 Likes

BSR bán từ điểm em thông báo bán là chuẩn nhất, ngta tính toán rất kỹ rùi á.
Nhưng hiện tại nếu anh vẫn cầm, thì sẽ có giá tốt hơn để bán, nhưng đừng có tham.
Xử hướng chung là giảm tiếp :sob:

1 Likes

Ngày xưa, anh chê tôi là mọt sách, nào là xu hướng giá dầu, nào là biểu đồ phân phối chuẩn của giá dầu, biểu đồ phân phối chuẩn của cracking spread. Giờ anh xem đi, bán BSR giá 31-32 có phải quá chuẩn không, giờ xử lý sẽ rất khó, xu hướng chung là giảm. Tới 19-19.5 em mới xem xét tham gia, và cũng chỉ là lướt sóng thui nhé.

3 Likes

:upside_down_face: :upside_down_face: :upside_down_face:

Ai nói gì đâu :sob:

1 Likes

Lại đứng ngoài hả cô.

1 Likes

Vâng anh.

Phiên hôm nay một số công ty chứng khoán lớn có hiện tượng lag app, anh chị em chú ý chủ động xử lý tài khoản khỏi phải chen chúc.

3 Likes

đúng rồi. SSI lag không đặt được lệnh và không hiển thị số dư tiền trong tài khoản vào khoảng 2h chiều. Cảm giác ngơ ngơ như 10/01 :slight_smile:

4 Likes

VND cũng bị như vậy ah.

3 Likes

Có một vấn đề mà mình nhận ra thế này. Khi thị trường giảm rất mạnh, nhiều NĐT kẹp hàng hay truyền tai nhau cách đánh “T0”, nghĩa là mua bán hàng có sẵn trong tài khoản.
Khi thị trường đang lên mạnh, thì có thể tận dụng những lúc tăng mạnh để bán bớt và mua lại khi TT chỉnh nhẹ (vẫn trong 1 upthrust).
Tuy nhiên, khi thị trường giảm mạnh, thì “đánh T0” là tự dồn mình vào đường kẹp hàng. Năm 2018, cổ phiếu ROS điển hình của chiến lược “cây gậy và củ cà rốt” giảm từ 200 xuống 40. Với cách đánh lúc nào cũng là xanh đầu phiên, đỏ cuối phiên. Nhưng tôi chưa thấy ai giàu từ “đánh T0” mà toàn thấy tán gia bại sản.
Bà con lưu ý.

3 Likes

Theo tớ vẫn sẽ là cù cưa đi lên (sideway up) đóa. Đừng để bọn nhà đực và lũ hút máu chúng nó lừa mất hàng nha >:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:) Chiến thuật hợp lý ở thị trường hiện tại nên dựa vào volum để chiến, hôm nào thị trường đỏ mạnh mà vol dưới 12k tỏi thì canh me múc (vol càng thấp múc càng yên tâm). Vol cao thì canh me chốt lời và lướt mạnh (giai đoạn này 14k-15k tỏi trở lên đã là dấu hiệu chốt lời ngắn hạn roài nha :D:D:D:D:D:D:D:D:D). Vol vọt lên tầm trên 18/ 20k tỏi thì cứ mạnh dạn cong đít chạy thẳng cẳng =))=))=))=))=))=))=))=))

2 Likes

Cách đánh đó phù hợp khi thị trường đang ở trong sóng đẩy, chứ kp phù hợp trong sóng hồi ạ.

3 Likes

Kiếm được tiền đã khó, giữ được tiền còn khó hơn. Anh chị em chú ý chủ động hạ tỷ trọng cổ phiếu, mình đã cảnh báo vài ngày gần đây rùi.

4 Likes