Nhóm chứng bị áp chế. Canh mua nhóm chưa tăng

Chúng ta luôn cho rằng mọi thứ mà mình muốn làm cần phải đạt một số điều kiện nào đấy thì đó mới thực sự là lúc thích hợp để bắt đầu.

1 Likes

Về tâm lí thì hôm nay not good. Kéo mid, kéo quốc dân CK cho cả nhà hưng phấn rồi bán ngược. Dạng ý đồ hơi trap.

2 Likes

Chúng ta còn thuốc thử BĐS. Về khả năng gây hưng phấn tâm lí thì cũng tám lạng nửa cân với nhóm CK. Xem kéo BĐS có đạp cụt đầu không

3 Likes

Dệt may chạy. Cũng là tiền bí ý tưởng. Còn phân bón nữa chưa kéo

3 Likes

Bond10Y Y lại tăng mạnh.

2 Likes

Bank còn gánh được không ?

1 Likes

Dragon Capital đã bán 900.000 cổ phiếu PVD thông qua quỹ thành viên CTBC Vietnam Equity Fund. Giao dịch được thực hiện trong phiên 10/1.

Múc à ae ?

Nếu thị trường thật sự yếu và dòng tiền cạn, thị trường sẽ khó có thể đi ngang kéo dài với biên độ hẹp mãi.

2 Likes

Bắt bài Nái thế này thì chết :cold_face:

1 Likes

2 đỉnh hay 2 đáy đấy

1 Likes

bank 20-25% là cũng ổn đấy anh em. Sóng này có vẻ vibe là Tín dụng boost thì phải. KQKD thì năm nào cũng có. Hiệu ứng January nữa. Tiền có lẽ chưa đủ để tạo ra bùng nổ như 2020-2021

1 Likes

Lấy đỉnh tháng 9 là mốc. Ta có thể thấy các DN kinh doanh tốt, vùng giá hiện tại nằm trên mốc đó. VD SZC CTR IDC, bank,… Không nhiều nhưng vẫn có thể tìm được

1 Likes

Đài Loan đã bỏ phiếu bầu Lai Ching-te của Đảng Dân tiến cầm quyền (DPP) làm tổng thống tiếp theo vào thứ Bảy, một người mà Bắc Kinh đã nhiều lần chỉ trích là kẻ ly khai nguy hiểm và là kẻ gây ra chiến tranh.

Sau hơn 3 tháng bán ra 20 triệu cổ phiếu DXG và thu về trên 400 tỷ đồng, Chủ tịch Lương Trí Thìn chỉ cần chi ra phân nửa số tiền đó để gom 17,5 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành thêm của Đất Xanh.

1 Likes

BMP được SSI Research kỳ vọng LNST sẽ tăng 5% svck do công ty giữ mức giá bán tốt và sản lượng tăng (nhờ thực hiện các chương trình khuyến mại), cùng với đó là giá đầu vào PVC cũng thấp hơn svck.

tự doanh bán EIB

sugar baby thấy anh QNS khá êm rồi.Chúng ta có thấy 1 FRT thứ 2 không ?

1 Likes

QNS nhập khẩu ~75 – 80% nguyên liệu đậu nành và chịu tác động từ diễn biến giá đậu nành thế giới, thường phụ thuộc vào tình hình sản xuất tại các quốc gia trọng điểm trồng đậu nành (Brazil, Argentina, Mỹ).

từ ngày 11/1 đến ngày 12/1, bà Nguyễn Thị Tân Hoà, con gái ông Nguyễn Như So, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã bán khớp lệnh 1 triệu cổ phiếu DBC.

Nhìn từ góc độ quản trị rủi ro, thì việc bên bán chưa thoát hàng mạnh và tạo sức ép rõ ràng lên giá không có nghĩa là rủi ro phía cung không có.

1 Likes